เป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทและเป็นห่วง เอส กันตพงศ์ ไม่น้อย เพราะเคยทำงานด้วยกัน สำหรับ เอ ศุภชัย ที่ล่าสุดหลังจากที่เปิดตัว A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยล่าสุดของพระเอกหนุ่มหลังจากที่ได้ไปเยี่ยมมาว่า 

ถามถึงรูปที่วัดท่าไม้ลงเป็นอาการล่าสุดของเอส?
“อันนั้นพี่เอยังไม่ทราบ แต่ล่าสุดพี่เอก็ได้คุยกับน้องปอยที่เป็นผู้จัดการน้องเอสว่าอยากเข้าไปเยี่ยมสักครั้งได้ไหม น้องปอยก็ได้โทรไปหาคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน เพราะว่าพอดีคุณลุงของเอสเสีย พี่เอก็รอเวลา 3 วัน เป็นเมื่อวาน (16 มิ.ย.66) ก็มีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมพี่เอส”


เอสเป็นยังไงบ้าง?
“พี่เอบอกตรงนี้เลยว่าทิศทางในการรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนพี่เอน้ำตาไหล”


ลุกขึ้นมานั่งได้แล้วไหม?
อันนี้พี่เอคุยกับทางบ้านพี่เอส ทางครอบครัว แล้วก็ทางน้องชายพี่เอส เราจะมีแถลงให้น้องๆ สื่อมวลชนได้ทราบกัน เพราะว่าพี่เอว่าเรื่องนี้อยากให้คุณหมอเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะถ้าพี่เอพูดอะไรออกไปผิดพลาดอาจจะไม่ดี พี่เอก็อยากให้ครอบครัวพี่เอส ทั้งแม่ น้องชาย แล้วก็คุณหมอมาจัดแถลงให้น้องๆ นักข่าวหรือว่าพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงพี่เอสได้ทราบ ซึ่งทางครอบครัวก็มีเจตนารมณ์นี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทางโรงพยาบาลแล้วก็คุณหมอว่าจะพร้อมวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งให้ภรรยาเอสประกาศในไอจี


เข้าไปเยี่ยมได้มีการพูดคุยไหม?
อันนี้เดี๋ยวพี่เอขออนุญาตให้ทางครอบครัวแถลงอีกรอบนึง เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆ เล่าให้ทุกคนได้ฟัง เพราะว่าบางทีพี่เอพูดไปอาจจะผิด อาจจะถูกบ้าง แต่พี่เอก็คุยกับทางครอบครัวแล้วก็ทางบ้านพี่เอสเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะให้แฟนพี่เอสได้ประกาศทางไอจีค่ะ

...


ตอนที่เข้าไปเยี่ยม น้ำตาไหลเรารู้สึกยังไง?
รู้สึกดีใจ ทิศทางในการรักษาดีขึ้นจริงๆ รู้สึกดีใจมาก รู้สึกว่าคำอธิษฐานที่เราไปไหว้พระขอพรให้พี่เอส รู้สึกว่าปาฏิหาริย์จริงๆ พี่เอใช้คำว่าปาฏิหาริย์จริงๆ


แฟนคลับที่ลุ้นอาการอยู่ ใจฟูได้เลยไหม?
เร็วๆ นี้ พี่เอจะให้ครอบครัวพี่เอสแล้วก็ทางคุณหมอมาแถลงให้ทุกคนได้ทราบ

ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วจริงๆ?
ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วจริงๆ แต่ก็คืออยากให้คุณหมอบอกว่าเป็นยังไง ประมาณไหน แจกแจงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ

พี่เอขออนุญาตที่บ้านเอสแล้ว?
เรียบร้อยแล้วค่ะ ขออนุญาตแล้วว่าประมาณนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะ รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง พี่เอก็เข้าใจทุกคนเหมือนกัน ขอบคุณนะคะ