ตอกย้ำความหวานของ บิว–ณัฐพล ไรยวงศ์ และ เจนนี่–ชยิสรา วัฒนะนาวิน พระนางคู่เล็กในละครเรื่อง “ฤทัยบดี” ที่กำลังทำคะแนนเบียดบี้สูสีมากับคู่ของ โดนัท–ภัทรพลฒ์  และ กานต์–ณัฐชา โดยวันนี้ได้คิว พี่เสือ และ บัวริน ออกนอกจอมาออกเดตแบบเด็กอาร์ต เพราะแทนที่จะชวนกันออกไปตระเวนเที่ยวก็กลัวพายุฝนในยามนี้ ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลยนัดกันมานั่งทำ “โคมไฟบันนี่” ในห้องแอร์เย็นๆสบายๆ แถมได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันดีกว่า

ต้องออกมาสวยแน่ๆ
ต้องออกมาสวยแน่ๆ

พอเข้ามาในสตูดิโอถึงกับร้องโอ้โห เพราะทั้งห้องเต็มไปด้วยวัสดุอุปกรณ์น่ารักและเครื่องมือเครื่องไม้ครบครัน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนหัวใจศิลป์เลยทีเดียว หนุ่ม บิว ขิงสาว เจนนี่ ก่อนเลยว่า วันนี้จะขอโชว์ฝีมือทำโคมไฟเองและขอให้ เจนนี่ เป็นแค่ผู้ช่วย

โอ๊ย กระต่ายแน่นะ?
โอ๊ย กระต่ายแน่นะ?

...

“เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องเอาไปไว้ในห้องนอน อยากได้โคมไฟแบบไหนรีเควสมาเลย” เจนนี่ ก็บอกว่า อยากได้โคมไฟบันนี่ แบบรูปกระต่ายอะทำได้มั้ย? บิว บอกสบาย จากนั้นทั้งสองก็ช่วยกันเลือกวัสดุอุปกรณ์ มีผ้าขนสีฟ้า กระดาษแข็ง กาว เมื่อพร้อมก็ลงมือกันเล้ย บิว หยิบกรรไกรมาตัดผ้าขนสีฟ้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมเพื่อห่อหุ้มตัวโคมไฟด้วยท่าทีมุ่งมั่น จากนั้นก็ติดด้านหลังด้วยกระดาษกาวก่อนนำไปแปะพันรอบโคมไฟ

“บิว” ดูตั้งใจสุดๆ
“บิว” ดูตั้งใจสุดๆ
น่ารักมั้ยคะ?
น่ารักมั้ยคะ?

ขณะที่สาว เจนนี่ ก็ช่วยเล็กๆน้อยๆ โดยตัดกระดาษแข็งเป็นหูกระต่าย ลูกตา จมูก ปาก จากนั้น บิว ก็เอาทั้งหมดมาประกอบร่าง ระหว่างนั้นก็เห็นสาว เจนนี่ เอาแต่หัวเราะน้ำหูน้ำตาไหล ทำให้อยากรู้เลยว่านางเห็นอะไร หน้าตาโคมไฟจะออกมาเป็นน้องกระต่ายหรือว่าตัวอะไรกันแน่? (ฮา) พอเสร็จเรียบร้อย บิว ก็หันหน้าโคมไฟมาให้ดู โอว คุณพระ แน่ใจว่านี่น้องกระต่าย?!

เหมือนกระต่ายมั้ยพี่?
เหมือนกระต่ายมั้ยพี่?

ซึ่งสาว เจนนี่ ก็หันไปถาม บิว แบบหน้าตาจริงจังว่า “ไม่เอาได้มั้ยอะ กลัวเอาไปตั้งไว้แล้วนอนไม่หลับ” แต่ฝ่าย บิว กลับพูดอย่างภูมิใจ “นี่เป็นโคมไฟกระต่ายชิ้นเดียวในโลกนะ รับรองไม่เหมือนใคร”...แน่ล่ะว่าเป็นโคมไฟที่ไม่เหมือนใคร เอิ่ม แล้วก็ไม่เหมือนกระต่ายด้วย คริๆ...อ้อ ถ้าเจอ น้องเจนนี่ ครั้งหน้าอยากถามว่า หลับสบายดีมั้ย?

หนูช่วยนะ
หนูช่วยนะ

...

ใกล้จะเสร็จแล้ว
ใกล้จะเสร็จแล้ว