สวยอย่างสยาม งามอย่างไทย ดาราสาว สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล อาสาย้อนรอยความคิดถึงตามฉบับสาวเมืองกรุงเก่า เล่าความหลังสุดประทับใจบ้านเกิดก่อนเป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7HD พร้อมเซอร์ไพรส์จากคุณแม่ในจอ ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์

โดย “ภารกิจสุดคิดถึง” จะพาย้อนความคิดถึงไปพร้อมกับนักแสดงสาวยิ้มสดใส สไมล์-ศศินา หรือ ปู สาวแก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า จากละคร แม่ปูเปรี้ยว ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. ซึ่งพิธีกรสาวแสนซน ยาหยี–ปริยชาต ไม่รอช้า คว้าตัวมาร่วมพูดคุยพร้อมย้อนวันวานไปกับเรื่องราวสุดประทับใจกันที่ วัดพระศรีสรรเพชญ์ จ.พระนครศรีอยุธยา เมืองที่เจ้าตัวเกิดและเติบโต ตลอดจนศึกษาเล่าเรียน และงานนี้ยังพากันแต่งตัวให้เข้ากับสถานที่โดยมาในชุดไทยสวยจนฝรั่งเหลียวมองทีเดียว

...

เมื่อได้กลับมาถิ่นเก่า สไมล์ เลยมานั่งย้อนเวลาเล่าเรื่องราวอดีตจากเด็กเรียบร้อยสุดเนิร์ด สู่ดาวมหาวิทยาลัย ตระเวนประกวดมาทุกเวที และที่น่าชื่นชมสุดๆก็คือความกตัญญูและหัวใจนักสู้ ที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่นางเอกดาวรุ่งช่อง 7HD พอได้เงินก้อนแรกจากการทำงานมาก็มอบให้แก่ครอบครัว และยังมีเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้แก่ สไมล์ ด้วย นั่นก็คือการปรากฏตัวของ ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ คุณแม่ในละครเรื่อง แม่ปูเปรี้ยว ที่มาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

ติดตามความสนุกสนานนี้ได้ในรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง” วันจันทร์นี้ 22.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ