ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม เครียด หลังทราบข่าวร้ายว่า ภูมิ แฟนของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ประสบอุบัติเหตุรถล้ม ศีรษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง มีเลือดออกในสมอง หู และกะโหลกแตก อาการล่าสุดยังไม่ตอบสนองใดๆ ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังดูอาการอยู่ในห้อง RCU 

โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัว Suteewan Thaweesin ได้แชร์โพสต์ของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ที่แจ้งข่าวเรื่อง ภูมิ เกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ในวันที่ชีวิตทุกอย่างถาโถมเข้ามา จนบ้างครั้งไม่รู้เลยว่า จะมีสติรับทุกอย่างที่เข้ามาได้แค่ไหน วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดอีก 1 วันในชีวิต ที่ต้องมาเห็นคนในครอบครัวของเราใจสลายแบบไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปยังไง ก่อนหน้านี้ได้คุยกันว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพี่แมนพี่เตย พี่ภูมิน้องลุกซ์จะมาช่วยดันพยุงครอบครัวดูแลครอบครัวให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิตปัจจุบันตอนนี้ไปให้ได้

แต่วันนี้เหมือนสายฟ้าฟาด ข่าวร้ายในชีวิตกลับมาอีกรอบ ที่ได้รู้ว่าเสาหลักของครอบครัวอีกคนได้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด บอกได้เลยว่าแม่ใบทำใจแทบไม่ได้เลย สงสารน้องลุกซ์แบบจับหัวใจ รู้ว่าน้องจะต้องเจ็บปวดรวดร้าวแค่ไหนกับสิ่งที่ต้องเผชิญ แต่ในฐานะคนเป็นพี่ที่ชีวิตต้องสู้แบบปางตายมาทุกด่านทุกบททดสอบที่เข้ามาในชีวิต ก็จะบอกลุกซ์ว่าพี่สาวคนนี้จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุด จะทำทุกอย่างจะสู้ทุกทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าและมาช่วยกันดูแลพี่ภูมิให้อาการดีขึ้นและมีความหวังที่สวยงามกลับมาในชีวิตอีกครั้ง ใครที่เป็น Fc ช่องยูทูบของเราจะรู้ดีว่า พี่ภูมิเป็นคนดีแค่ไหน

...

วันนี้แม่ใบจะหาทางรักษาพี่ภูมิให้กลับมาเป็นปรกติเพื่อความสุขของน้องลุกซ์ให้ได้ พี่สาวคนนี้จะสู้เพื่อน้องเหมือนอย่างที่น้องสู้เพื่อพี่เตยและเข้มแข็งเพื่อพี่เตยมาตลอด ครอบครัวเราจะจับมือผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ ตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาให้พี่ภูมิฟื้นและรู้สึกตัวได้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ฝาก Fc ของแม่ใบทุกคนที่ได้อ่านข้อความตรงนี้ ใครมีหมอหรือทีมแพทย์หรือแนะนำโรงบาลดีดีที่รักษาอาการทางสมองได้เก่งที่สุด inbox แชร์ประสบการณ์มานะคะ การได้อ่านเรื่องราวของทุกคน คงทำให้แม่ใบกับน้องลุกซ์มีความหวังในชีวิตขึ้นมามากๆ

ท้ายสุดขอบคุณทุกๆ กำลังใจและทุกคนที่มาอยู่ข้างๆ กอดคอร้องไห้ด้วยกันกับแม่ไม่ว่าจะกี่ดราม่าเรื่องราวในชีวิต ขอบคุณที่ไม่ไปไหน ยังรักยังเชื่อมั่น เชื่อใจ สงสารเห็นใจ ในชีวิตของความเป็น ใบเตย Rsiam มามากมาย ปีนี้คงเป็นอีกปีและบททดสอบของชีวิตว่าแม่จะอดทนและผ่านเรื่องราวเลวร้ายที่สุดไปได้ สุดท้ายความเชื่อ ในฐานะของคนเป็นแม่ จะสู้ทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับลูกค่ะ เวทย์มนต์คือทุกอย่างคือหัวใจสำคัญของครอบครัวเราจริงๆ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องลุกซ์ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญกับครอบครัวของเรามากๆ จริงๆ”.