เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก สำหรับ นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ ล่าสุดในยูทูบช่อง เฉลิมศรี ได้โพสต์คลิปกับกลุ่มเพื่อนซึ่งกำลังเตรียมไปขึ้นเครื่องที่สนามบิน ในระหว่างนั้น นัท นิสามณี ได้พูดคำว่า "อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด" ออกมา ซึ่งคำว่า "ระเบิด" ถือเป็นคำต้องห้ามในสนามบิน งานนี้ผู้ร่วมทริปอย่าง เอิ้ก ชาลิสา จึงได้เตือนว่า "ห้ามพูด เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ"

แต่ นัท ก็ไม่ฟัง ได้พูดล้อเล่นขึ้นมาอีก งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับหน้าเปลี่ยนสี และ เอิ้ก ได้พูดเตือน นัท อีกว่า "พี่นัทกำลังล้อเล่นกับระบบ ทำเป็นล้อเล่น พลิกลิ้น พลิกแพลง" แต่ นัท ยังคงพูดเล่นต่อไปว่า "เอิ้กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด อันนี้ได้ไหม?"

...

หลังจากที่โลกออนไลน์เห็นคลิปดังกล่าวก็ได้วิจารณ์กันอย่างมากจนทำให้แฮชแท็ก #นัทนิสา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ นัท นิสามณี เนื่องจากมองว่าใช้คำพูดอย่างไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งอาจสร้างความตกใจและความเดือดร้อนต่อผู้โดยสารคนอื่นๆ 

ทั้งนี้ คำต้องห้ามพูดในสนามบินอย่างคำว่า ระเบิด (Bomb, Explosive) เช่น พูดว่า มีระเบิด, เปิดกระเป๋า ระวังเจอระเบิด, จะระเบิดสนามบิน เพราะคำพูดเหล่านี้อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องรับโทษตามกฎหมาย จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ.

...