ยังตกเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา 2024 ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ถูก National Director (ND) เมียนมาถอดมงกุฎ และถูกพาลงจากเวทีไปทันที โดยนางงามสาวได้แต่ร่ำไห้

ก่อนที่ทางทีมมิสแกรนด์เมียนมาตัดสินใจขอคืนมงกุฎรองอันดับ 2 โดยอ้างว่าผลการตัดสินไม่มีความยุติธรรม และไม่ไปต่อในฐานะ ND จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

...

ล่าสุดในโลกโซเชียลก็มีการขุดคลิปตอนที่ แธ ซู เญียนไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา แต่เมื่อเพื่อนนางงามอย่างมิสแกรนด์เวเนซุเอลา 2024 เดินเข้ามาโบกมือทักทายแฟนๆ ในไลฟ์ของ แธ ซู เญียน เจ้าตัวกลับเบี่ยงตัวออก และลุกขึ้นยืนหยิบโทรศัพท์มือถือหนีเพื่อนงามเพื่อไม่ให้ทักทายแฟนๆ ในไลฟ์สดของเธอ

ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อาทิ แล้วบอกไม่เห็นเป็นไปไม่ได้ นางหันกลับมามองอยู่, ไม่รู้สอนกันมายังไง นางอายุแค่นี้ แต่ทำได้ขนาดนี้อะ, ก่อนประกวดคลิปนี้ นึกว่านางไม่ตั้งใจ พอหลังประกวดเสร็จรู้เลย, ไม่แคร์ความรู้สึกเพื่อนเลย มันแย่มาก, วุฒิภาวะ คือ สิ่งที่สำคัญที่เราทุกคนต้องเรียนรู้และจ่ายด้วยราคาที่ไม่เท่ากัน, แล้วตอนนั้นคนปกป้องฉ่ำ บอกนางไม่เห็นว่าเพื่อนเข้ามา สายตาก่อนจะยกมือถือคือแรงมากก ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม