หลังจากจบการประกวด Miss Universe 2023 แต่งานนี้ก็ยังมีเรื่องให้ ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือที่แฟนนางงามรู้จักในชื่อ ปุ้ย TPN ต้องมาชี้แจงหลายประเด็นที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่ Miss Universe คนล่าสุดเข้าประเทศไม่ได้ หรือประเด็นที่บริษัท TCG จะฟ้อง JKN ซึ่ง JKN เป็นบริษัทแม่ และ TPN เป็นบริษัทลูก จะโดนร่างแหไปด้วยหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ตอบแบบเคลียร์ว่า 

“ข่าวที่ว่ามิสยูนิเวิร์สเขาเข้าประเทศไม่ได้น่ะเหรอ นี่ก็ได้คุยกับ ND เขาก็บอกว่าตอนนี้อยากจะอยู่เงียบๆ ก่อนนะคะ เดี๋ยวเขาคงจะคลี่คลายได้ เพราะเป็นเรื่องของประเทศเขา เราไม่ค่อยรู้ละเอียดค่ะ มันมีทางออกอยู่แล้วล่ะ”

TCG จะฟ้องล่ะ?

“บริษัท TCG ฟ้อง TPN เขาไม่ได้ฟ้องค่ะ (ยิ้ม) เขาบอกเล็งว่าจะฟ้องเหรอคะ ก็ยังไม่ได้ฟ้องนะคะ ไม่เห็นมีฟ้องอะไรมา อันนี้เรายังไม่รู้จักเลยค่ะว่าเรื่องอะไร ก็คงไม่เกี่ยวกับ TPN หรอกค่ะ แต่ไอ้เรื่องโพสต์ มันโพสต์ไปชาตินึง แต่ยังไงก็ตาม เราโพสต์ตามกองแม่เนอะ (ยิ้ม) เขาบอกให้เราติดต่อหาเขาเหรอ เราก็รอให้เขาติดต่อกลับมาค่ะ แต่เพื่อความสบายใจนะคะ ไปค้นก็ไม่เจอแล้ว ฝ่ายโซเชียลน่าจะลบไปตั้งนานแล้ว เพราะไม่เห็นนะคะ ปุ้ยไปไล่ดูและถามกับทางทีมงานก็บอกว่าโพสต์อันไหน เขาก็ไล่ลบไป

...

ก็ไม่กังวลค่ะ ยังไม่รู้จักบริษัทเขาเลยค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีความไม่สบายใจเลยค่ะ เพราะว่ามันอยู่ที่เจตนา กฎหมายตีความชัดเจน อยู่ที่เจตนา เจตนาคุณเป็นอย่างไร ไปตั้งใจทำร้ายเขาหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ได้มีความกังวลเลยค่ะ ทางเอกสารว่าฟ้องอะไรยังไม่มีมานะคะ แต่เขาก็น่ารักนะคะ เขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะฟ้อง เราอยู่ที่นู่นก็มีโทรมาหาที่ปรึกษากฎหมายเรา เขาก็บอกว่ามันไม่ได้มีประเด็นอะไร เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องใหญ่คือเราจะสื่อสารยังไงให้แอนโทเนียได้ทำประโยชน์กับประเทศชาติเยอะๆ เรื่องของการส่ง soft power ออกไป และเป็นตัวอย่างที่ดียังไงให้กับเยาวชนที่คลั่งนางมาก รักมากนาง นี่เป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่งั้นมันจะกลายเป็นเสียของ”.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”