นางศรีมาลา วราภาสกุล ผอ.ททท.สนง.นิวยอร์ก และทีมงาน (ภาพ: ไพโรจน์ ปักษาษิณ)
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จับมือ วิลเลี่ยม โซโนมา แบรนด์ดังของสหรัฐอเมริกา โปรโมตแบรนด์ประเทศไทย จัดงานโชว์อาหารไทยเชิญเชฟดังสหรัฐฯ มาสาธิตทำกะเพราไก่งวง ให้สื่อมวลชนอเมริกันชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย
นายไพโรจน์ ปักษาษิณ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐประจำนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ว่า นางศรีมาลา วราภาสกุล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนิวยอร์ก ได้จับมือกับแบรนด์ดัง “วิลเลี่ยม โซโนมา” (William Sonoma) จัดทำโครงการ Brand Partnership เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างแบรนด์ประเทศไทย เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ “วิลเลี่ยม โซโนมา” เป็นกลุ่มผู้มีรายได้สูง และเป็นสินค้าระดับพรีเมียม ตรงกับกลุ่มเป้าหมายด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ของ ททท. ในตลาดอเมริกา และเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับประเทศไทยวันที่ 23 ก.พ. ได้ร่วมกันจัดงาน "A Taste of Thailand - Thai Cooking Demo" ที่วิลเลี่ยม โซโนมา สาขาโคลัมบัส เซอร์เคิล แมนฮัตตัน นิวยอร์ก โดยมีเชฟชื่อดัง นายอาร์โนลด์ มิ้นท์ จาก Celebrity Chef/Bravo Top Chef/Food Network Star มาสาธิตทำอาหารไทย ได้แก่ ผัดกะเพราไก่งวง พร้อมทั้งให้สื่อมวลชนด้านการท่องเที่ยวและนิตยสารครัวและอาหาร ที่ร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย ทุกคนชื่นชอบเนื่องจากไม่เคยชิมมาก่อน
...
นางศรีมาลา วราภาสกุล ผู้อำนวยการ สนง.ททท.นิวยอร์ก เปิดเผยว่า ได้จัดทำโครงการนี้ร่วมกับ วิลเลี่ยม โซโนมา ใน 4 เมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้แก่ เบเวอร์ลี ฮิลส์, คาลาบาซาร์, เซาท์ โคสท์ พลาซ่า และ โคลัมบัส เซอร์เคิล นิวยอร์ก ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ โครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และหวังผลในการสื่อสารจากการได้เชิญสื่อมวลชนด้านการท่องเที่ยวและนิตยสารครัวและอาหาร รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องของแต่ละเมืองเข้าร่วมงาน ได้รับการตอบสนองเป็นที่น่าพอใจ และยังจัดทำ “Sweepstake - A Culinary Trip to Thailand” โดยมีโรงแรมระดับไฮ-เอนด์ในประเทศไทย เช่น โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ, โรงแรมโฟร์ซีซั่น เชียงใหม่ และโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต สนันสนุนด้านที่พักและ cooking class experience ร่วมสนับสนุนโครงการนี้ด้วย.
...