เป็นประจำทุกปีที่มีการจัดอันดับความร้อนแรงของคลิปวิดีโอในเว็บไซต์ยูทูบ ล่าสุดในปี 2015 เว็บไซต์ยูทูบ ได้จัดอันดับ 10 คลิปวิดีโอที่มีผู้คนพูดถึงและมียอดผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก ประจำปี 2015 โดยใช้เกณฑ์การจัดอันดับจากยอดวิว, ยอดไลค์, ยอดแชร์, การค้นหา, การทำวิดีโอล้อเลียน, การนำไปรีมิกซ์ และการตอบสนองจากผู้ชม เอาเป็นว่าจะมีคลิปวิดีโอไหนบ้าง ตามไปชมกัน
อันดับที่10 คลิปวิดีโอประธานาธิบดี บารัค โอบามา ในรายการชื่อดังของสหรัฐฯ Jimmy Kimmel Live มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 34 ล้านครั้ง
อันดับที่9 คลิปวิดีโอนี้เผยแพร่โดย Dover Police หรือตำรวจเมืองโดเวอร์ เผยภาพ จนท.สายตรวจที่ร้องเพลงลิปซิงค์ Shake it off ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้วยลีลาที่ไม่ธรรมดา โกยยอดผู้เข้าชมไปทั้งหมด 37 ล้านครั้ง
...
อันดับที่8 คลิปวิดีโอจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง Britain's Got Talent ในรอบออดิชั่น เป็นชายหนุ่มคนหนึ่งออกมาร้องเพลง Dancing on my own เขาได้รับเสียงปรบมือและชื่นชมมาก หลังจากที่น้องสาวของเขาถูกให้หยุดร้องเพลงกลางรายการ แต่ชายผู้นี้กลับทำได้สำเร็จจนได้ยอดเข้าวิวกว่า 38 ล้านครั้ง
อันดับที่7 คลิปวิดีโอจากสมาชิกชื่อว่า The Slow Mo Guys ใช้ชื่อคลิปวิดีโอว่า 6ft Man in 6ft Giant Water Balloon - 4K - The Slow Mo Guys เป็นคลิปวิดีโอชายหนุ่มคนหนึ่งเล่นพิเรนทร์ เขาเอาตัวเองยัดเข้าไปอยู่ในลูกโป่งขนาดใหญ่ พร้อมกับต่อสายยางเติมน้ำเข้าไปในลูกโป่ง ก่อนที่จะแตกในตอนสุดท้าย ล่าสุดมียอดวิวถึง 40 ล้านครั้ง
อันดับที่6 คลิปวิดีโอจากสมาชิกชื่อว่า The Late Late Show with James Cordenใช้ชื่อคลิปว่า Justin Bieber Carpool Karaoke เป็นคลิปวิดีโอที่นักร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์ มาเป็นแขกรับเชิญให้กับพิธีกร เจมส์ คอร์เดน ร่วมกันขับรอบเมืองลอสแองเจลิส พร้อมกับร้องเพลงอย่างสนุกสนาน กวาดยอดวิวไปทั้งสิ้น 43 ล้านครั้ง
อันดับที่ 5 คลิปวิดีโอจากรายการ The Tonight Show เป็นคลิปการลิปซิงค์เพลง สู้กันระหว่างพิธีกรชื่อดัง "จิมมี่ ฟอลลอน" และแขกรับเชิญ ที่เป็นนักแสดงตลกอย่าง วิล เฟอร์เรล และ เควิน ฮาร์ท เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดคลิป โกยยอดวิวไปทั้งหมด 54 ล้านครั้ง
อันดับที่ 4 คลิปวิดีโอจากแคมเปญรณรงค์ Love Has No Labels หรือที่แปลว่า รักไม่มีป้ายชื่อ ขององค์กรไม่แสวงผลกำไร Ad Council จัดทำขึ้นเพื่อต่อต้านการตัดสินผู้อื่นด้วยอคติ ชี้ให้เห็นภาพของความเท่าเทียมกันในสังคม ซึ่งได้รับยอดวิวไปทั้งหมด 55 ล้านครั้ง
...
อันดับที่ 3 เป็นคลิปจากเจ้าของแชนแนลชื่อดังในยูทูบที่ชื่อ RomanAtwood เป็นคลิปชายหนุ่มแกล้งเซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ด้วยการจ้างทีมงานให้ขนลูกบอลมาใส่ไว้ในบ้านเยอะแยะไปหมด พอแฟนมาเห็นก็ถึงกับตะลึง เป็นคลิปที่ทิ้งท้ายด้วยความรู้สึกประทับใจ คนดูก็ซาบซึ้งตามไปด้วย เลยได้ยอดวิวไปทั้งหมด 56 ล้านครั้ง
อันดับที่ 2 ได้แก่ คลิปวิดีโอโฆษณาช่วงถ่ายทอดสดการแข่งขัน Super Bowl 2015 เป็นโฆษณาเกม Clash of Clans ภาค Revenge นำแสดงโดย เลียม นีสัน (Liam Neeson) เนื้อหาในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เขากำลังยืนเล่นเกม ขณะรอซื้อขนมปัง แต่จู่ๆ เขาก็พูดคุยกับมือถือของตัวเอง ซึ่งก็เข้าถึงอารมณ์คนเล่นเกมได้ดี ทำให้มีคนดูไปแล้วกว่า 83 ล้านครั้ง
อันดับที่ 1 คลิปมิวสิกวิดีโอเพลง Watch Me Whip/Nae Nae ของศิลปินฮิปฮอปชื่อดัง Silento ที่ฟังแล้วต้องอยากลุกขึ้นมาเต้น แถมท่าเต้นในเอ็มวีนี้ ยังกลายเป็นเทรนด์การเต้นคัฟเวอร์ไปทั่วโลกอีกด้วย โกยยอดวิวไปได้สูงสุดประจำปีนี้ 115 ล้านครั้ง
...
นอกจากนี้ยูทูบยังได้จัดอันดับมิวสิกวิดีโอที่มีคนเข้าชมสูงที่สุดในโลกคือ เพลง See You again ร้องโดย Wiz Khalifa แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน ใช้ประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 แฟนๆ ของพระเอก พอล วอล์กเกอร์ ต่างพากันเข้าไปดูด้วยความคิดถึงดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ จนยอดวิวพุ่งทะลุถึง 1 พันล้านครั้ง