“เว็บไซต์ซาโลร่า” ผนึกกำลังทางธุรกิจกับ “7-11” หวังขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ จากการเพิ่มช่องทางรับสินค้าผ่านร้านเซเว่น เอาใจขาช็อปรุ่นใหม่...

เมื่อเร็วๆ นี้ “ซาโลร่า” (Zalora) เว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซ ประกาศความร่วมมือกับ เซเว่น-อีเลฟเว่น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการรับสินค้า ได้จากร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ทั่วประเทศกว่า 7,200 แห่ง ซึ่งความถือเป็นการร่วมมือครั้งแรกในประเทศไทยที่ธุรกิจออนไลน์เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถรับสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบสนองความสะดวกสบายของผู้บริโภคกับกลยุทธ์การตลาด “ช็อปซาโลร่ารับสินค้าได้ที่ 7-11” ซึ่งเป็นความร่วมมือและต่อยอดธุรกิจอี-แฟชั่น ซึ่งเน้นพัฒนาเพื่อการเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด ทั่วประเทศ

เบนจามิน ทอมสัน รองผู้บริหารฝ่ายการตลาด ซาโลร่า ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่สร้างความสะดวกกับลูกค้า ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่สามารถรับสินค้าในที่เซเว่น-อีเลฟเว่น บริษัทจึงเห็นช่องทางในการเพิ่มช่องทางจัดส่งสินค้า และหวังว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นจากการสั่งสินค้าออนไลน์นี้ พร้อมช่วยผลักดันให้บริษัทก้าวขึ้นสู่จุดหมายในการเป็นออนไลน์แฟชั่นชั้นนำ

ทั้งนี้ “ซาโลร่า” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านช็อปปิ้งออนไลน์ในเอเชีย ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2012 ปัจจุบันมีสินค้าแฟชั่นกว่า 500 แบรนด์ หรือกว่า 15,000 ชิ้น มีสาขาที่ประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฮ่องกง บรูไน และไทย.