หนุ่มแชร์ประสบการณ์สุดอันตราย เตือนภัยหน้าฝน เจองูกัดเข้าที่อวัยวะเพศ "ขณะนั่งชักโครก" พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีเจ็บแผลนิดหน่อย

กลายเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ระบุว่า #โพสต์เตือนภัย #ภัยหน้าฝน #งูกินไข่

วันนี้เพิ่งจะมีเวลาเขียนโพสต์เพื่อแชร์ประสบการณ์ และอยากจะเตือนภัยเพื่อนๆ ทุกคน เหตุเกิดเมื่อวานประมาณ 10 โมง ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวปกติ ซึ่งก่อนที่จะนั่งชักโครกปกติแล้วจะกดชักก่อนนั่งทุกครั้ง เพื่อเช็กและป้องกันสิ่งแปลกปลอม วันนี้ก็เช่นกันผมกดชักโครกปกติแล้วก็นั่ง

นั่งสักพักผมรู้สึกมีอะไรมากัดที่ไข่ผม ซึ่งเจ็บมาก เลยล้วงมือเข้าไป ใช่ครับผมจับโดนคองู ซึ่งเขี้ยวมันกำลังกัดคาไข่ผมเลย เท่านั้นแหละผมก็รีบลุกขึ้นแล้วรีบกระชากมันออกทันที ความรู้สึกตอนนั้นไม่ทันรู้สึกเจ็บแต่ตกใจมากกว่า มือบีบคองูอย่างแน่น เพื่อจะกระชากมันออกมาจากชักโครก แต่แรงมันเยอะเหลือเกิน ดึงยังไงก็ดึงไม่ออก ด้วยความที่ผมทั้งตกใจและโมโหผมเหลือบไปเห็นแปรงขัดห้องน้ำใกล้ตัวหยิบได้ผมฟาดไม่ยั้งเลย แต่ตอนนั้นลืมคิดไปว่าคองูที่จับอยู่ใช้มือตัวเองจับ พอฟาดมันก็ฟาดโดนนิ้วตัวเองด้วย 

แต่ตอนนั้นไม่รู้สึกเจ็บ ฟาดจนมันนิ่งไปแล้วค่อยๆ ดึงมันออกมา ตามสภาพครับมันตุยกองอยู่ที่พื้น ผมรีบลงไปเรียกยามเพื่อเอามันไปทิ้ง แล้วเรียกเพื่อนที่อยู่บ้านติดกันเพื่อส่งผมไป รพ. ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ ไม่ต้องห่วงไข่ผมนะครับมันสบายดี โชคดีที่เป็นงูเหลือมไม่มีพิษ เมื่อวานเจาะเลือดแล้วปกติ แต่วันนี้ก็ต้องมาเจาะซ้ำ เพื่อเช็กอาการ ส่วนอาการผมตอนนี้ก็เป็นแผลจากการโดนเขี้ยวงูกัด แล้วผมไปกระชากมัน แผลก็ตามนั้นครับ เหตุการณ์ที่ผมเจอน่ากลัวมาก เลยอยากจะแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนครับ ขอบคุณที่อ่านจบ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ

...

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแพร่ออกไป ต่างก็มีคนแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังทางเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมาก อาทิ เจอตัวเลยหรอ, ขอบคุณนะที่มาแชร์ประสบการณ์ ต้องระวังจริงๆ เลย โชคดีปลอดภัยดีนะ, แค่อ่านยังเสียว ฯลฯ

ล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ทางเจ้าของโพสต์ได้ เปิดใจกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยเผยถึงอาการล่าสุดว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วครับ ก็ยังมีเจ็บแผลนิดหน่อย ส่วนงูที่พบ "น่าจะเป็นงูหลามครับ" เมื่อถามว่าเคยเจอเหตุการณ์งูเข้าบ้าน หรือเข้าชักโครกแบบนี้มาก่อนไหม ทางเจ้าของโพสต์เผยว่า ที่ผ่านมาเคยเจอครับ แต่อยู่ในห้องน้ำชั้น 1

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์