หลังจากที่ นัส จุฑารัตน์ ได้ออกมาโพสต์เดือดถึง โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล และประกาศเตรียมตัดขาดกัน ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปว่าได้หย่ากับ โชค รถแห่ เรียบร้อยแล้ว

นัส เมีย โชค รถแห่ โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่น ไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น “ซิงเกิลมัม” เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว”



พร้อมกับโพสต์คลิปว่า “หย่าจริง ชีวิตนี้ไม่มีคอนเทนต์” ซึ่งในคลิปดังกล่าว นัส จุฑารัตน์ ก็ได้พูดในคลิปว่า กำลังไปหย่าแล้วนะคะ ขับรถตามาจากโคราชเพื่อมาหย่า กำลังจะสิ้นสุดความรักแล้วนะคะ กำลังเดินทาง

ก่อนจะโชว์เอกสารใบสมรส และเอกสารข้อตกลงของทั้งคู่ ก่อนที่ นัส จะเผยว่า หย่าเรียบร้อยแล้วค่ะ นี่ใบสำคัญการหย่านะคะ ข้อตกลงอยู่ตรงนี้ทั้งหมดเลย จะบอกว่านัสไม่เอาค่าเลี้ยงดูจากโชคเลยแม้แต่บาทเดียว

...

หลังจากที่หย่ากัน โชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ว่าลูกอยู่ในความดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมดค่ะ แต่ว่ามีอย่างหนึ่งที่โชคต้องยกให้คือบ้านหลังนี้ที่เราสร้างกันมา ต้องบอกก่อนนะคะว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่เงินแค่เรา 2 คนที่สร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท

เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพย์สินของลูก เพราะนัสจะไม่มีทางเอาบ้านหลังนี้ไปแปลงเป็นเงินสดอยู่แล้ว เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ บ้านหลังนี้จะเป็นของลูกทันที คือบ้านที่เราสร้างด้วยกันมานะคะ ไม่เกี่ยวกับบ้านอีกหลังหนึ่ง

แต่บ้านที่เราช่วยกันสร้างขึ้นมาเนี่ยแหละ ที่คุณยายช่วยไปอีก 1 ล้านกว่าบาท ไม่ใช่แค่เงินของเรา 2 คนเท่านั้น คือเงินในส่วนของนัสต้องเยอะกว่าอยู่แล้วค่ะต้องแจกแจงแบบนี้ และหย่าแล้วเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ เลย จะบอกว่าคงจะเข็ดกับความรักไปอีกนาน ขอพักโสดยาวๆ เลย (ยิ้ม)”.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม