ตอบโจทย์ความต้องการผู้หญิงเอเชียครบวงจร
สร้างประวัติการณ์แห่งการสร้างสรรค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ได้ทรงออกแบบเครื่องสำอางคอลเลกชันพิเศษ “SHISEIDO X SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมกอัปคอลเลกชันที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และแบรนด์ SIRIVANNAVARI พร้อมกับได้เสด็จร่วมงานแนะนำเมกอัปคอลเลกชันพิเศษ ที่ โรงแรมเดอะ สยาม เมื่อเร็วๆนี้
โอกาสนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้รับสั่งว่า แบรนด์ SIRIVANNAVARI มีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกับความต้องการของทางแบรนด์ชิเซโด้ในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ และเข้าใจผู้หญิงเอเชียเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นที่มาของความร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เราทั้งสองต่างมีความตั้งใจที่เหมือนกัน นั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ช่วยเผยความงามของผู้หญิงเอเชียให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับคอลเลกชันนี้ พระองค์ทรงมีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่ง่ายต่อการแต่งเติมและสะดวกต่อการพกพา โดยสีสันที่อยู่ในตลับนั้นต้องสวยและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ใช้แต่งหน้าได้ทั้งเนเชอรัลลุค สำหรับกลางวันไปจนถึงแกลมลุคสำหรับกลางคืน ในหนึ่งพาเลตต์สามารถแต่งได้ทั้งตา แก้ม และปาก มาพร้อมเนื้อสัมผัสของเมกอัปที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ส่วนสีสันทั้งหมดของคอลเลกชันนี้เป็นเฉดสีที่ข้าพเจ้าเลือกเองทั้งหมด โดยดูคู่สีที่เหมาะสมว่าเฉดไหนผู้หญิงแต่งแล้วสวย จากนั้นจึงนำมาผสม-ผสานกับลวดลายกราฟิกบนแพ็กเกจจิ้ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชันของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีต ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น หล่อหลอมเข้ากับรวงข้าว ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด ที่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ จึงทำให้ลวดลายดูลงตัว เหมาะที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆในครั้งนี้
...
ส่วน มร.ทัตสึกิ นากาโอะ ผู้บริหาร บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวว่า นับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างสูงสุด ที่ชิเซโด้ได้มีโอกาสจัดทำเมกอัปคอลเลกชันพิเศษ SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection ภายใต้พระดำริการออกแบบผลิตภัณฑ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงใช้ความเพียรพยายามกว่าสองปีในการออกแบบคอลเลกชันนี้ด้วยพระองค์เองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ทรงเลือกเนื้อของผลิตภัณฑ์และทรงจัดคู่สีสันของอายคัลเลอร์ เฟซคัลเลอร์ รวมถึงลิปคัลเลอร์ที่สวยงาม สีสันที่ทรงเลือกนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นสีสันที่โปรด และทรงเห็นว่าใช้งานง่าย รวมถึงยังสามารถครีเอตเมกอัปลุคใหม่ๆได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนั้น ยังประทานลายกราฟิกที่ทรงออกแบบอย่างงดงามให้กับแพ็กเกจจิ้งของทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้อีกด้วย โดยวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ 40 สาขาทั่วประเทศ.