ยังปฏิเสธ ไอ้หมอกหนุ่มหื่นฝังมุก ได้พี่สาวเป็นเมีย ผู้หญิงหลงหัวปักหัวปำ ยอมแม้กระทั่งให้ผัวล่วงเกินน้องสาวออทิสติก โดนจับได้พี่สาวยังอ้าง "ใช้แตงกวา" ส่วนผลแพทย์ระบุชัด "ช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง"

วันที่ 29 ส.ค. ภายหลังชุดสืบสวน สภ.สะเดา และชุดสืบสวน ภ.จว.สงขลา สามารถจับกุม นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก และ น.ส.ขวัญ อายุ 15 ปี ซึ่งอยู่กินกันที่บ้านของฝ่ายหญิงใน อ.สะเดา แล้วเกิดเรื่องบัดสีขึ้น เมื่อนายหมอก ซึ่งมีประวัติเคยต้องโทษ และขณะอยู่ในที่จองจำได้ฝังมุกไว้ที่อวัยวะเพศ ตามความเชื่อผิดๆ ที่ว่าจะทำให้คู่นอนมีความสุขมากขึ้น เมื่อมาอยู่กินกับ น.ส.ขวัญ นายหมอกได้ก่อเหตุข่มขืนด.ญ.อายุ 12 ปี น้องสาวแท้ๆ ของ น.ส.ขวัญ ซึ่งเป็นผู้ป่วยออทิสติก โดยที่ น.ส.ขวัญได้รู้เห็นเป็นใจด้วย

...

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังร่วมกันจับย่าของ น.ส.ขวัญ ที่อยู่บ้านเดียวกัน มัดมือ มัดเท้า ชิงเงินและรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนกระทั่งไปถูกจับได้ที่ถนนสนามบิน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ขณะนั่งรถยนต์ข้ามมาจาก อ.เมืองหาดใหญ่

ต่อมา พ.ต.อ.อนุรุต อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่มาติดตามการสอบสวน และเปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ และเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมได้ทั้งสองคนที่ริมถนนสายสนามบิน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะกำลังจะหนีไปกบดานที่อื่น

ส่วนผลการสอบสวนแม้ว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนจะปฏิเสธ แต่ก็ยอมรับสารภาพบางส่วน  โดยเฉพาะฝ่ายชายที่บอกว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนใช้แตงกวาสอดในอวัยวะเพศน้องสาว ทางตำรวจจะใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบซึ่งจะชัดเจนที่สุด และทั้งสองยอมรับว่ามีการใช้สารเสพติดร่วมด้วย แต่ในรายละเอียดว่าลงมือข่มขืนจริงหรือไม่ หรือใช้วิธีการใดนั้นอยู่ในรายละเอียดของสำนวนการสอบสวน ไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น จะต้องดูผลการสอบสวนและผลสรุปทางคดีอีกครั้งหนึ่ง แต่ผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่ได้มีอาการวิปริตแต่อย่างใด โดยขณะนี้ทั้งสองคนยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.สะเดา และยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน

ด้านผลการตรวจของแพทย์ ทางผู้ปกครองได้ไปรับใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งผลการตรวจออกมาแล้ว ระบุว่าเด็กออทิสติก "ช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง-ผ่าตัดเย็บซ่อม" ทำให้ไม่เชื่อว่าจะเป็นการใช้แตงกวาสอดใส่ในอวัยวะเพศตามคำให้การของทั้งสอง เพราะไม่มีร่องของแตงกวาทั้งในที่เกิดเหตุและในช่องท้อง ทั้งนี้ ผลการตรวจของแพทย์ไม่พบคราบอสุจิ เนื่องจากมีเลือดไหลออกมามากเกินไป. 

...

อ่านข่าว