หลงละเลิงอยู่กับเมียน้อย ซึ่งเป็นน้องเมียจนถูกคนทั้งเมืองด่ายับ!! แต่ล่าสุดหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ เริ่มตาสว่างแล้ว เมื่อรู้ว่าเมียน้อยที่คิดว่าเป็นนางฟ้าน่ะ ที่แท้เป็นซาตานในร่างสาวสวยชัดๆ ต้องขอบใจ เสียงด่านะที่ทำให้ ตาสว่าง แล้วจะทำยังไงต่อดีล่ะ? ก็ต้องไปง้อเมียน่ะซี้ไม่น่าถาม! 

วันนี้จะพาไปดูฉากที่ ธาดา (ป้อง) มาหา อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ที่บ้านกลางดึก เพื่อขอโทษ พร้อมขอโอกาสให้เธอยกโทษให้ซักครั้ง

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำที่บ้านหรูย่านรามอินทรา หลังจาก ป้อง, บี ซักซ้อมที่หน้าเซตจนอารมณ์ได้ที่ก็เริ่มถ่ายจริง ป้อง มาเคาะประตู พอ บี เปิดม่านดูเห็นสภาพ ป้อง ยืนหน้าจ๋อยอยู่และเอ่ยปากขอเข้าไปในบ้าน บี ใจอ่อนก็เลยเปิดประตูให้ พอ ป้อง เข้ามาก็รีบคว้าแขน บี แล้วมองด้วยสีหน้าสำนึกผิด

...

จากนั้นเอ่ยปาก “ผมขอโทษ” แล้วก็ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่ากอด บี ไว้แน่น สีหน้าท่าทางของ ป้อง น่าสงสารสุดๆ ก่อนจะระเบิดความเสียใจน้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาพรากๆ ป้อง ยังพร่ำพูดขอร้องให้ บี ให้โอกาสแก้ตัวตนเองจะรีบเคลียร์ปัญหาให้เรียบร้อย แล้วจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ พูดไปก็น้ำตาไหลไปด้วย ป้อง แสดงได้ดีเลยแบบว่าถ้าคนใจอ่อนเนี่ยต้องเสียน้ำตาตามไปด้วยแน่นอน

แต่ไม่ได้ผลสำหรับ บี เอาจริงก็สงสารอยู่หรอกนะ แต่ภาพเก่าๆมันยังหลอกหลอนอยู่ทำให้ทำใจไม่ได้!...แล้วคุณล่ะจะให้อภัย ป้อง มั้ย? ลองตามดูคืนนี้ ช่องวัน 31.