หนุ่ม ศรราม เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับ นักแสดงสาวหุ่นดีมาก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ อริสา สนธิรอด ซึ่งเคยเป็นผู้ชนะเลิศในรายการ บิ๊กบราเธอร์ ไทยแลนด์ปีที่ 2 ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2549 หรือ 12 ปีที่แล้ว 

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปดูช่วงที่รายการออกอากาศ เทียบกับปัจจุบัน จะเห็นว่า ติ๊ก สวยขึ้นกว่าเก่ามาก ส่วนหนึ่งเพราะ ติ๊กเป็นคนที่ดูแลสุขภาพอยู่เป็นประจำ  

โดย ติ๊ก ได้เปิดใจหลังจากมีคนจับสังเกตว่ากำลังคบกับหนุ่ม ศรรามหรือไม่ว่า ผ่านการไลฟ์สดว่า “หนูไปใส่บาตรกับพี่เขาจริง หนูไม่ต้องรอให้พี่เขาพูดด้วย แต่หนูไม่อยากพูดเอง หนูแค่อยากอยู่ในโลกที่มีความสุข หนูอยากใช้ชีวิตธรรมดา

หนูอยากอยู่เคียงข้างพี่หนู ทำให้เขามีกำลังใจ หนูรู้ว่าถ้าเขามีหนูเขาจะมีกำลังใจ อะไรที่ทำให้เขามีความสุขได้ ไม่ทำร้ายเขา ไม่ใช่ปล่อยข่าวทำร้ายเขา”

“หนูถึงได้บอกว่าความจริงใจ โกหกใครไม่ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเอาตัวเองมาเปรียบกับคนอื่น เอาไปคิดว่าจะเอาไปสอนลูก คนรู้จัก คนที่รักเรายังไง หรือชีวิตไม่มีคนที่รักเลย? ควรคิดนะ”

“ถ้าอยากอยู่ในวงการนี่ต้องเจ๋งนะ ไม่ต้องเกาะกระแสใคร หนูเนี่ยไม่ดังก็อยู่ได้ หัดสร้างผลงาน ไม่ใช่มาเกาะกระแสใคร

ทุกวันนี้หนูไม่เคยไปยุ่งอะไรกับใคร ถ้าใครมาเกรียนกับหนู หนูไม่ยอม เพราะฉะนั้นหนูประกาศว่าหนูให้เกียรติทุกคน แต่ใครเกรียนกับหนู หนูพร้อมเกรียนกลับ อย่ามาดูถูกใคร อย่ามโน มโนแล้วอย่าทำร้ายคนอื่น”

จากนั้นก็มีเสียง หนุ่ม ศรราม แทรกขึ้นมาว่า “ถั่วต้ม!”

ติ๊ก พูดต่อ “ถั่วต้มอะไรล่ะ! (หัวเราะลั่น) เอาง่ายๆ เลยนะหนูยินดีต้อนรับทุกคน หนูกับพี่หนุ่มไม่เคยคิดจะปิดอะไรเลย หนูแค่ทำอะไรที่คิดว่าถูกต้อง พี่หนูฝากขอบคุณที่ให้กำลังใจ

...

"หนูมั่นใจว่าหนูออกมาพูดได้ หนูไม่ต้องรอให้ผู้ชายออกมาพูด ถ้าถึงสถานการณ์ที่พี่เขาต้องพูด หนูเชื่อว่าพี่เขาต้องพูด หนูมั่นใจ”

เสียง หนุ่ม ศรราม พูดอีก “ถั่วต้ม”

“ก็ถั่วต้มไง เอางี้ หนูไม่ได้คุยกับคนอื่น นอกจากพี่หนูคนเดียว หนูไม่ได้คิดว่าหนูสวย หนูอ่านทุกคอมเมนต์ทั้งดีหรือไม่ดี เวลาหนูจะคบใครสักคน คอมเมนต์ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งให้หนูใช้พิจารณา เพราะเขาไม่ได้รู้จักคนที่หนูรู้จัก”

เสียง หนุ่ม ศรราม พูดต่อ “ถั่วต้ม”

“ถ้าหนูจะไม่คุยกับพี่เขาแล้วมันก็เป็นการตัดสินใจของหนูเอง นี่เสียงพี่หนูเอง เขาชอบพูดว่าถั่วต้ม ใช่ค่ะเราไปเที่ยวทะเลกันมา”

ติ๊ก หันไปถาม “อยากออกกล้องมั้ย”

หนุ่ม ศรราม ตอบว่า “ไม่ผมจะสวดมนต์ ขอบคุณด้วยนะครับผมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับคนที่เขามีคุณธรรมและจริยธรรม ขอบคุณทุกคนที่เห็นค่าของคุณธรรมและจริยธรรม”

โดยการไลฟ์พูดคุยเต็มไปด้วยการหยอกล้อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ บอกว่า ฝ่ายชายเพิ่งตื่นนอน เดินออกมาร่วมไลฟ์ด้วย

ทั้งนี้ฝ่ายชายได้เอา ขนมบิสกิตมาให้ ติ๊ก กินเพราะกลัวหิว พร้อมหยอดมุกหวานมอบ นมตราหมี เพื่อคนที่คุณรักอีกด้วย และ ติ๊ก ได้หลุดพูดว่า “พี่หนุ่มมีพุง” ฝ่ายชายจึงร้องว่า “คุณไปพูดชื่อเขาได้ไงเดี๋ยวเขาฟ้องนะ”

...