ผัวอายุ 42 มาอยู่กินกับเมียวัย 47 ปี ที่แฟลตโรงหมูคลองเตย ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะจับได้ว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว เลยตีตัวออกห่าง ขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้าใช้ค้อนทุบหัวแล้วผูกคอตายตาม 

บ่ายวันที่ 27 ก.ค. ที่บริเวณแฟลตโรงหมู ด้านหลังเขตคลองเตย ภายในห้องพักห้องหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิริเชษฐ วณิชอุดมพัฒน์ อายุ 42 ปี และน.ส.ธัญยภัสร์ พณิชชัยพงศ์ อายุ 47 ปี ทำงานเป็นพนักงานห้างเซ็นทรัลบางนา

สภาพศพฝ่ายหญิงนอนคว่ำหน้า ส่วนครึ่งบนอยู่ในห้องน้ำ มีเลือดและบาดแผลถูกของแข็งบริเวณหัวและใบหน้า ส่วนฝ่ายชาย ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ในห้องพบค้อนปอนด์เปื้อนเลือดวางบนที่นอน

เบื้องต้น ตำรวจสอบถามนายนิธิพัฒน์ พณิชชัยพงศ์ อายุ 25 ปี ลูกชาย นางสาวธัญยภัสร์ ผู้ตายซึ่งพักอยู่คนละห้องกับผู้ตาย ทราบว่า แม่ซื้อห้องพักอยู่กินกับผู้ก่อเหตุไม่ถึงปี และมีปากเสียงกันบ่อยเนื่องจากผู้ตายเพิ่งทราบว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง และขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม

...

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายโทรหาลูกชาย บอกว่ามีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากอีกฝ่ายไม่ยอมเลิกและไม่พอใจที่ผู้ตายไปเยี่ยมญาติที่ต่างประเทศเพิ่งกลับมา และจะเดินทางไปอีกโดยคิดว่าผู้ตายน่าจะมีคนใหม่ จึงมาสอบถามและมีปากเสียงกัน ด้วยความหึงหวงจึงใช้ค้อนปอนด์ที่เพิ่งซื้อมาทุบหัวจนเสียชีวิต ก่อนจะผูกคอตายหนีความผิด ซึ่งลูกชายบอกด้วยว่าตอนที่แม่โทรหา ไม่เอะใจว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น จนเมื่อเช้าเพื่อนที่ทำงานโทรมาถามว่า ทำไมแม่ไม่ไปทำงานจึงไปดูที่ห้อง และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นเรื่องของสามีภรรยาทะเลาะกัน แล้วมีการลงไม้ลงมือจนถึงแก่ชีวิต ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง พบว่าห้องล็อกจากด้านใน จึงเชื่อว่าไม่มีบุคคลอื่นมาก่อเหตุ และถือว่าคนที่ลงมือจบชีวิตไปแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะรอให้ลูกชายและลูกสาวของผู้ตาย มีสภาพจิตใจดีขึ้น จึงจะเรียกสอบปากคำเพิ่มต่อไป