และแล้วก็ทนเสียงหัวใจเรียกร้องไม่ไหว ความสัมพันธ์ของหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ กับ หลิน-มชณต ในละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” จึงก้าวข้ามคำว่า “เพื่อน” งานนี้นอกจากความบู๊แอ็กชันสุดมันส์เลย ได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ที่เรียกว่านัวเนียกันสุดฤทธิ์ แต่เบื้องหลัง กอล์ฟ-หลิน เขินเกร็งกันสุดๆ

โดยเป็นตอนที่ จันทร์จ้า (หลิน) รู้สึกเป็นห่วง นณณ์ (กอล์ฟ) จึงตัดสินใจกอด นณณ์ เพื่อจะหาวิธีป้องกันเรื่องร้ายๆ แต่กลายเป็นว่าพอทั้งคู่ได้สัมผัสกันครั้งแรกก็รู้สึกดีต่อกันและพาไปสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เพื่อให้บรรยากาศพาไป ผกก. ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เนรมิตห้องนอนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นรังรักสุดแสนโรแมนติกไฟสลัว กอล์ฟ-หลิน ซ้อมคิวเลิฟซีนกันอย่างละเอียด วางบล็อกกิ้งว่าจะต้องสัมผัสลูบไล้กันอย่างไรให้ดูนุ่มนวลและอ่อนโยนแบบเป๊ะๆ เพราะต่างคนต่างเกร็ง พอเข้าใจดีแล้ว ถ่ายจริง กอล์ฟ อุ้ม หลิน มาที่เตียงเพื่อดูอาการป่วย หลิน ฉวยจังหวะกอด กอล์ฟ ด้วยความเป็นห่วง ทำให้ กอล์ฟ อดใจไม่ไหวดึง หลิน เข้ามาจูบทันที ก่อนจะกอดกันนัวเนียบนเตียงให้ ผกก.เก็บภาพ (เห็นในจออาจจะสงสัย เอาเป็นว่าบอกตรงนี้เลยละกันว่า “จูบจริง” จร้า!)

...

ถ่ายเสร็จ กอล์ฟ ถึงกับบอก “กว่าจะผ่านไปได้ผมนี่ยกมือไหว้ขอโทษหลินเป็นศาลพระภูมิเลย ไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มาก่อน หลินเค้าบอกให้เล่นเต็มที่ ให้อิสระและไว้ใจเรา” เลิฟซีน กอล์ฟ-หลิน จะทำให้คนดูฟินขนาดไหน ติดตามได้ คืนวันพุธนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM 25.