สุดระทึก..กราดยิงสะเทือนขวัญ หน้าร้านอาหารที่นครโตรอนโต ในแคนาดา เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 9 คน รวมทั้งเด็ก  ก่อนต่อมา มือปืนโหด แต่งกายชุดดำ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อ 23 ก.ค.61 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวด่วน เกิดเหตุกราดยิงสะเทือนขวัญรุนแรง ที่บริเวณด้านนอกย่านร้านอาหาร บน ถนนแดนฟอร์ธ ย่าน Greektown ในนครโตรอนโต เมืองใหญ่สุดในประเทศแคนาดา เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.ตามเวลาท้องถิ่น เป็นเหตุให้มีผู้โดนคมกระสุน ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 9 คน รวมทั้ง เด็กหญิง1คน  โดยทีมกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ ยังไม่ทราบอาการบาดเจ็บรุนแรงมากน้อยเพียงใด

เว็บไซต์ เดอะ ซัน เผยว่า มือปืนชายที่ลงมือก่อเหตุสยอง แต่งกายในชุดดำ ได้เปิดฉากกราดยิงใส่ผู้คนอย่างเหี้ยมโหด ที่บริเวณด้านหน้าย่านร้านอาหารที่มีลูกค้าจำนวนมาก ก่อนต่อมา ชายคนร้ายได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจในการลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ด้านลูกค้าคนหนึ่งในร้านคริสตินา เผยกับ CBC NEWS ด้วยความระทึกว่า เธอและครอบครัวมารับประทานอาหารที่ร้านคริสตินา และได้ยินเสียงดังคล้ายๆ กับประทัดประมาณ 10-15 ครั้ง ตอนนั้น มีคนบอกเธอให้วิ่งกลับเข้าไปหลังร้าน พร้อมกับได้ยินเสียงผู้คนด้านนอกร้าน กรีดร้องด้วยความหวาดกลัว

...