กำลังลุกเป็นไฟ! กับเรื่องดราม่า สรุปท้องไม่ท้อง สำหรับ มิ้ง ศวภัทร ที่ออกมาแถลงข่าวท้องกับ กัปตัน ชลธร โดยตอนนั้นมีการระบุว่าเรื่องการฝากครรภ์จะไปฝากภายหลัง โดยให้เหตุผลว่า คุณพ่อของสาวมิ้ง ยังติดราชการ รอคุณพ่อจะไปด้วย

แต่หลังจากนั้นก็เหมือนยังไม่ได้มีการไปฝากครรภ์ จนชาวทวิตเตอร์เริ่มออกมากดดัน มิ้ง ศวภัทร ด้วยแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก หนักขึ้นเรื่อยๆ และการจับตาพฤติกรรมและสรีระของ มิ้ง ศวภัทร ดูไม่เหมือนท้อง

...

แต่ มิ้ง ก็ยังยืนยันโต้ตอบ อย่างเผ็ดร้อน ทั้ง "ไม่สามารถอธิบายอะไรให้คนโง่เข้าใจได้จริงๆ", "นี่คือถามด้วยความฉลาดทั้งหมดที่มีแล้วเหรอคะ"

ก่อนที่กระแสจะเบาลง แต่สุดท้ายก็กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อ กัปตัน ชลธร ไม่รู้มือลั่นหรือตั้งใจ เมื่ออยู่ๆ ก็ทวิตในทวิตเตอร์ว่า #มิ้งโป๊ะแตก ก่อนที่จะลบไป ซึ่งฝั่ง มิ้ง ก็เดือด! ขึ้นสตอรี่ไอจีว่าขึ้นคำด่า ตัวเงินตัวทองกันเลยทีเดียว

และหลังจาก กัปตัน โพสต์กระแสกดดัน มิ้ง ศวภัทร จากชาวเน็ตก็ยิ่งถาโถม ซึ่ง มิ้ง ก็ยังตอบโต้รุนแรง โดยเฉพาะประเด็นฝากครรภ์ ซึ่งมีแชตไลน์หลุดออกมาว่า มิ้ง แชตสนทนากับคนๆ หนึ่งว่า เธอไม่มีใบฝากครรภ์ มีแต่ลิงก์ของทางโรงพยาบาล

ซึ่งเธอให้ดูไม่ได้ พร้อมบอกว่า ถ้าจะเอาใบเสร็จมีให้ แต่ใบฝากครรภ์ไม่มี "ไม่สามารถอธิบายอะไรให้คนโง่เข้าใจได้จริงๆ"

วันนี้ (13 ก.ค.) จากการพยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ มิ้ง ศวภัทร ทั้งเจ้าตัวและคุณแม่ปุณณดา ไชยยงยศ ไม่มีใครรับสาย ขณะที่การติดต่อทางไลน์พบว่า มิ้ง ปิดบัญชีไลน์ที่เคยใช้แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ มิ้ง ได้ปิดคอมเมนต์บางรูปในอินสตาแกรมมาแล้ว ซึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า มิ้ง กดดันที่ตอบคำถามทุกคนไม่ได้ จนต้องหลบด้วยการปิดบัญชีไลน์.

...