“ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เตรียมส่งทนายพบพนักงานสอบสวนวันนี้แต่ยังไม่แจ้งเวลา ปมถูกแจ้งความยกพวกรุมตีแฟนเพลงชาวบุรีรัมย์ ด้าน ตำรวจยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย...

ผกก.เมืองบุรีรัมย์ เผยทนายนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จะส่งทนายเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีข่าวนักร้องปู-พงษ์สิทธิ์ ยกพวกรุมตีแฟนเพลงชาวบุรีรัมย์ แต่ยังไม่แจ้งเวลาแน่ชัด ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 14.00 น .วันที่ 7 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายอิทธิพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาถูกนายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมพวกหลายคน รุมทำร้ายภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งกลางเมืองบุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.25 น.(5 ก.ค.61) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า วันนี้ (7 ก.ค.) ได้รับการติดต่อมาจากทนายความของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ว่าจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แต่ยังไม่แจ้งเวลาว่าจะเดินทางมาพบตอนไหน และขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนฯ ได้ทำการติดต่อไปยัง นายอิทธิพล ผู้เสียหาย เพื่อที่จะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยหลังมีการนำเสนอข่าวเหตุการณ์นี้ไปทางสื่อสารมวลชน และประชาชนให้ความสนใจ ส่วนเหตุการณ์ที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสืบสวนและสอบปากคำของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และยังไม่สามารถระบุได้ว่าฝ่ายใดผิดหรือถูก โดยพนักงานสอบสวนฯจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ มาให้ปากคำด้วย ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย.

...