สงสัยจะทนมานานแล้ว ล่าสุดพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ โพสต์เข้าเป้า ตรงประเด็น ถึงบรรดาผู้เชี่ยวชาญหน้าแป้นพิมพ์ ที่ขยันวิพากษ์วิจารณ์ทั้งโค้ช และเด็กติดถ้ำหลวง รวมถึงเจ้าหน้าที่บางราย ถึงขนาดออกมาบอกว่าไม่ให้เครดิตนักดำน้ำชาวอังกฤษที่เจอตัว 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง คนแรก

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่โดนใจหลายๆ คน โดย ป๋อ โพสต์ภาพที่มีข้อความ "ซีล เสี่ยงตาย ไม่พูดซักคำ คีย์บอร์ด นั่งอยู่ที่บ้าน แนะนำร้อยแปด!!! 5555555" 

พร้อมแคปชั่น "ทำดีกว่าพูดเสมอ!!!! #ความรักความสามัคคีเมื่อ12วันที่ผ่านมาเกิดจากการกระทำทั้งหมด!!! คนพูดไม่ได้ทำ....คนทำไม่มีเวลาพูด!! #ทุกท่านอย่าหลงประเด็นนะครับ #เด็กยังไม่ได้ออกมาเลยนะครับ #จริงๆยังน่าเป็นห่วงมากนะ #ยังมีงานต้องทำอีกเยอะ #ส่วนงานพูด พักก่อนนะ #ใครเห็นด้วยคอมเมนต์มา!!"

...

จากนั้น ป๋อ ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "ชาวต่างชาติมาช่วย ไม่เห็นมีใครตำหนิเด็ก ก้มหน้าก้มตาทำ ไม่พูดมากกกกก ทั่วโลกดีใจโห่ร้องที่เด็กรอด....มันก็ควรเป็นอย่างนั้นนะ....แต่พวกอยู่บ้าน พิมพ์แหลกแนะนำนี่นั่นประดุจกูรู555...เพื่อใคร? เพื่อเด็ก?....เหรอ????"

"คนเก่งเค้าไม่พูดมากหรอกครับ เอาง่ายๆ โค้ชเอกเก่งไม่เก่ง คิดดูสิ เค้าสามารถดูแลเด็กๆ ให้รอดชีวิตได้ใน10วัน!! ในสภาพที่ดีด้วย"

"ซีล เสี่ยงตาย ไม่พูด....ต่างชาติ มาถึง ไม่พูด ไม่สัมภาษณ์ ดำน้ำเลย"

ซึ่งก็มีผู้ติดตามเข้ามาเห็นด้วยกับคำพูดของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กันมากมาย.