“Begin Again” ได้ฤกษ์เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง นางเอกดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” สาวแซ่บเผ็ดพริกร้อยไร่ ความรักลงเอยไร้อุปสรรคถึงขั้นวิวาห์กับหนุ่มมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ หรือมิกกี้ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ หนุ่มกล้ามบึ้กที่อ่อนวัยกว่า หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์แสนโรแมนติก คุกเข่าขอแต่งงานริมหาดมาลิบู แคลิฟอร์เนีย ฝ่ายสาวเผยซาบซึ้งและอบอุ่นใจกับแม่ฝ่ายชายที่ให้ความรักความมั่นใจ เรื่องระยะเวลาที่คบกันไม่ใช่ปัญหา คุยภาษาเดียวกันจึงเข้าใจในรัก

เป็นข่าวฮือฮาทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้งสำหรับสาวสุดฮอตแซ่บเผ็ดพริกร้อยไร่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” วัย 36 ปี ที่ “Begin Again” เตรียมสละโสดครั้งที่ 2 หลังแฟนหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ หรือมิกกี้ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ วัย 27 ปี ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ริมหาด มาลิบู แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกสาวแซ่บเวอร์ ไม่รีรอพร้อมตอบตกลงทันที โดยข่าวดีครั้งนี้นางเอกดังได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 2 ก.ค. มีเพื่อนๆ และแฟนคลับแสดงความยินดีคับคั่ง ตอกย้ำกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า นางเอกดังเตรียมสละโสดครั้งที่ 2 ในวันที่ 18 ต.ค. พร้อมจัดปาร์ตี้ฉลองที่เกาะสมุยในวันที่ 20 ต.ค. ช่วงเวลาที่มีกระแสข่าวลือนี้ เจนี่ได้บ่ายเบี่ยงที่จะตอบถึงประเด็นดังกล่าวมาตลอด

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค. นางเอกเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสินค้าที่เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 ตึกเกษร ทาวเวอร์ พร้อมเปิดใจถึงข่าวดีว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ประดิษฐ์ตามความรู้สึก ไม่รู้ตัวเลย ถ้ารู้ตัวคงแต่งหน้า วินาทีที่เขาคุกเข่าขอแต่งงาน ตอนนั้นหูอื้อมากเลย คือกำลังปวดท้องจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วมิกกี้ยื่นช่อดอกไม้และคุกเข่า วินาทีนั้นหูอื้อเลย มิกกี้เขาเตี๊ยมกับเพื่อนๆของเจนี่ โดยที่ตนไม่รู้ อีกอย่างก็ไม่ได้คาดหวังเข้าข้างตัวเองว่าต้องมีอะไรเพราะทริปนี้วางแผนไว้ตั้งใจมาพักผ่อนที่อเมริกาทุกปี ถามว่าตอบตกลงเลยไหม ตอนนั้นซึ้งมากก็ตอบตกลงมิกกี้เตรียมทั้งดอกไม้และแหวนมาให้ด้วย

...

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อตอบตกลงแล้วมีคุยเรื่องอนาคตต่อไปจะทำอย่างไรไหม เจนี่กล่าวว่า ที่ตัดสินใจไม่ใช่แค่เพราะมิกกี้คนเดียว ที่ผ่านมาความรักของตนไม่ได้สวยงามมาก เพราะฉะนั้นการที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตกับใครสักคนในอนาคต ค่อนข้างลำบากใจมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะคุณแม่ของมิกกี้ได้คุยกับเจนี่ ก่อนเขาขอแต่งงาน เลยทำให้อุ่นใจและปลอดภัยในความรู้สึก มันมากกว่าคำว่าแฟน คือความรักจากคุณแม่ของเขา มีทั้งความเข้าใจ ทำให้รู้สึกอบอุ่นและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขา ไม่อยากให้มีปัญหารวมทั้งอดีตมาทำร้ายปัจจุบัน คุณแม่ของเขาสร้างความมั่นใจให้กับตนมากกว่าตัวมิกกี้อีก เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ความรักจากครอบครัว ทำให้รู้สึกว่ามิกกี้ให้ความรักตนอย่างไร นั่นคือถ่ายทอดมาจากคุณแม่ของเขา

ต่อข้อถามว่า ข่าวลือว่าจะมีงานวิวาห์เดือน ต.ค. เป็นเรื่องจริงใช่ไหม เจนี่กล่าวว่า แต่ไม่ใช่วันที่มีข่าวออกมา ส่วนจะวันไหนขอให้เกิดงานขึ้นมาก่อน ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าไม่อยากพูด แต่การจะพูดอะไรต้องระวังและให้เกิดขึ้นก่อน เชิญนักข่าวแน่นอน มีพระดูฤกษ์ให้ ได้กำหนดวันแล้วคือคุณพ่อคุณแม่ของมิกกี้คุยกับคุณแม่นานแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ใช่แค่ความรักของตนและมิกกี้อย่างเดียว เกิดจากความรักของสองครอบครัว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ครอบครัวมิกกี้อยากอุ้มหลานแล้ว มีแพลนเลยไหม เจนี่กล่าวว่า อยากมี เพราะอุ้มลูกเพื่อนก็อยากมีของตัวเอง แต่จะพยายาม อาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น ส่วนที่หลายคนมองว่าคบกันไม่นาน เร็วไปหรือเปล่า มองว่าชีวิตคู่ ระยะเวลาเป็นเรื่องของคนสองคน คบ 2 เดือนแต่งก็มี อยากให้มองเรื่องความผูกพัน คุยภาษาเดียวกันเข้าใจ ต่อข้อถามว่า เรื่องอายุต่างเป็นอุปสรรคไหม เจนี่กล่าวว่า ตอนแรกคิดเรื่องนี้เหมือนกัน แต่มิกกี้เขาโตกว่า มีความคิดวางแผนจัดการชีวิตที่ดี ส่วนตัวไม่มีอะไรที่เป็นห่วง ถามว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้อย่างไร ไม่อยากคาดหวัง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มีความสุขในวันนี้ ไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนใคร ส่วนการเตรียมงานคงทัน มีเพื่อนๆ ช่วย งานคงง่าย ไม่เว่อร์วัง ส่วนจะจดทะเบียนกันหรือไม่ คงรอให้ถึงวันนั้นก่อน

...

ทั้งนี้ นางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคยสร้างความฮือฮาในการจดทะเบียนสมรสกับอดีตนักการเมืองชื่อดัง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม พร้อมทั้งควงคู่แถลงข่าวดีไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.2556 ที่บ้านอัศวเหม ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ หลังคบหาดูใจกันเพียง 5 เดือน แต่ต่อมาชีวิตคู่ไม่ได้สวยงามและหวานหยดย้อยเหมือนแรกรัก ในที่สุดทั้งคู่ก็เตียงหัก แยกทางหย่าร้างไปเมื่อวันที่ 29 ก.ค.2557 จนกลายเป็นประเด็นเม้าท์มอยกันตั้งแต่ไฮโซยันโลโซไปทั่วประเทศ

หลังจากรักษาแผลใจไม่นาน ต่อมาเจนี่ได้พบรักใหม่กับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลายคนก็ให้ความสนใจกับความรักครั้งนี้ของเจนี่เป็นพิเศษ ทั้งคู่คบหาดูใจกันนาน 2 ปีกว่า ก่อนจะปิดฉากความรักลงอีกครั้งแบบคอนเวิร์สทางใครทางมัน กระทั่งเจนี่ สาวแซ่บเผ็ดพริกร้อยไร่ ได้เปิดหัวใจอีกครั้งยอมคบหาดูใจกับนายแบบรุ่นน้อง มิกกี้ เดอะเฟซฯ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นเวลานานกว่า 7 เดือนโดยฝ่ายชายได้โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่และมีถ้อยคำหวานๆกับเจนี่เสมอ จนทำให้ทุกคนรู้ถึงความสัมพันธ์อันพิเศษที่เป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหรือ Begin Again ของนางเอกเจนี่พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่นำพาความรักเดินทางไปจนถึงฝั่งแห่งความฝันของชีวิตคู่