พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส "พูมา" ปล่อยโฆษณาสุดฮา ล้อจังหวะ "คูคูเรยา" ลื่นล้ม เกมเจอสเปอร์ส

พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส "พูมา" ปล่อยโฆษณาสุดฮา ล้อจังหวะ "คูคูเรยา" ลื่นล้ม เกมเจอสเปอร์ส

ไทยรัฐออนไลน์

15 ธ.ค. 2567 17:09 น.

พูมาปล่อยโฆษณาสุดฮา ล้อกลับ มาร์ก คูคูเรยา ที่ทิ้งรองเท้าราคา 220 ปอนด์ลงถังขยะ หลังลื่นสองครั้งในเกมที่เชลซีชนะสเปอร์ส 4-3

Loading official content
ประตูของอิซัคในคาราบาวคัพที่พบกับอาร์เซนอลและเชลซี
อเล็กซานเดอร์ อิซัคมีส่วนช่วยให้ทีมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดกลับมาที่เวมบลีย์ได้สำเร็จหลังจากยิงประตูได้ในคาราบาวคัพที่พบกับอาร์เซนอลและเชลซี
0 seconds of 1 minute, 23 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
ถัดไป
โจชัว คิมมิช ต่อสัญญาใหม่กับบาเยิร์น
00:33
00:00
01:23
01:23
 
รับชมต่อไป

วันที่ 15 ธ.ค. 67 พูมา (Puma) ปล่อยแคมเปญโฆษณาสุดฮา ตอบโต้เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นฝันร้ายทางการตลาด หลังมาร์ก คูคูเรยา แบ็กซ้ายของเชลซี โพสต์ภาพทิ้งรองเท้ารุ่นใหม่ของแบรนด์ลงถังขยะ พร้อมข้อความ "Sorry Blues" (ขอโทษแฟนเชลซี) ลงในสตอรี่ไอจี หลังลื่นล้ม 2 ครั้ง ทำทีมเสีย 2 ประตู ระหว่างเกมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส

ก่อนจะลบโพสต์ทิ้งไป หลังเวลาเพียงไม่นาน แต่ก็ยังมีคนเห็นจำนวนมาก จนอาจส่งผลกระทบต่อยอดขายของแบรนด์ได้ โดยรองเท้าที่ คูคูเรยา ทิ้งนั้นมีมูลค่าถึง 220 ปอนด์ (9,500 บาท) และเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และคูคูเรยาเองก็เป็นพรีเซนเตอร์ของรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

แต่แทนที่จะลงโทษคูคูเรยา พูมากลับเลือกใช้เหตุการณ์นี้มาสร้างโฆษณาสุดสร้างสรรค์ โดยโพสต์ภาพ คูคูเรยา พร้อมแคปชั่น

“ไม่สำคัญว่าคุณจะล้มอย่างไร สิ่งสำคัญคือคุณจะลุกขึ้นมาได้อย่างไร”

เราใช้คุ้กกี้ 

เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookie Policy)

รับทราบ