10 ของเล่นแมว ราคาไม่แพง ทาสแมวเห็นแล้วต้องเปย์

10 ของเล่นแมว ราคาไม่แพง ทาสแมวเห็นแล้วต้องเปย์

ใครที่หลงเข้ามาสู่วงการทาสแมวแล้ว เชื่อว่าว่างเมื่อไหร่ก็ต้องมองหาอาหารและสิ่งของต่างๆ มาเปย์น้องเหมียวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนมแมวเลีย วิตามิน คอนโดแมว ปลอกคอ ชุดน่ารักๆ รวมไปถึง "ของเล่นแมว" ไอเทมที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย และเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ให้กับแมว ผ่านการสังเกต เคลื่อนไหว กระโดดเล่น หรือนอนเล่นแบบสบายๆ ภายในบ้าน มาติดตามกันว่าของเล่นแมวมีอะไรบ้าง?

10 ของเล่นแมว ราคาไม่แพง ทาสแมวห้ามพลาด

ปัจจุบันมีของเล่นแมวให้เลือกซื้อหลากหลายประเภท ควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับแมวของเรา เพราะของเล่นแมวแต่ละประเภทก็จะมีขนาดและคุณสมบัติการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่โดยรวมแล้วเป็นของที่ใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และสร้างความเพลิดเพลินให้น้องเหมียวได้เป็นอย่างดี

ไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวม 10 ของเล่นแมวน่ารักๆ จากร้านของเล่นแมวใน Shopee ที่ทาสแมวและนักช็อปออนไลน์ไม่ควรพลาดมาแนะนำกัน ดังต่อไปนี้

1. เครื่องนวดหัวแมว
ไม่ใช่แค่เหล่าทาสแมวเท่านั้นที่ชื่นชอบการนวดผ่อนคลาย เพราะน้องเหมียวทั้งหลายก็อยากผ่อนคลายบ้างเหมือนกัน เครื่องนวดหัวแมวสายชาร์จ USB ซึ่งสามารถปรับระดับความเร็วได้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากเล่นและเอาใจสัตว์เลี้ยงในยามว่าง

2. รางบอลแมว 4 ชั้น
รางบอลแมวเป็นของเล่นแมวที่ช่วยเสริมพัฒนาการให้น้องเหมียวรู้จักสังเกตและเคลื่อนไหว แค่ใส่ลูกบอลของเล่นลงในราง แล้วให้แมวไล่ตามลูกบอล แถมบางรุ่นยังมีไฟกะพริบที่ช่วยดึงดูดความสนใจแมวด้วย

3. อุโมงค์แมว
อุโมงค์ของเล่นแมวที่มาพร้อมเบาะนอนสุดน่ารัก สามารถยกเคลื่อนย้ายไปวางในบริเวณต่างๆ ทั่วบ้านได้ ให้สัตว์เลี้ยงได้มุดเล่นและวิ่งไล่จับกัน ภายในอุโมงค์ยังมีผ้านุ่มๆ ให้น้องเหมียวนอนเล่นระหว่างวัน

4. ลูกบอลล้มลุก
ของเล่นแมวที่ช่วยให้แมวรู้สึกไม่เบื่อ และเล่นเพลิดเพลินได้ทั้งวัน ง่ายๆ แค่ให้แมวใช้อุ้งเท้าเขี่ยลูกบอล ลูกบอลก็จะล้มลุกและหมุนไปมา หากเราไม่อยู่บ้าน ก็ไม่ต้องกลัวน้องเหมียวจะเหงาอีกต่อไป

5. หนูไขลาน
รถของเล่นราคาถูกสำหรับแมวถือเป็นตัวเลือกที่ทาสแมวซื้อมาไว้ติดบ้าน รถของเล่นก็จะมีหลายแบบ ซึ่งหนูไขลานก็นับเป็นรถของเล่นที่มีลักษณะเป็นตัวหนู สามารถหมุนไขลานเพื่อให้วิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้า แล้วให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งไล่จับ ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว

6. ลูกบอลฝนเล็บแมว
ลูกบอลสำหรับฝนเล็บแมว หรือที่ลับคมเล็บแมว เป็นของเล่นที่จะช่วยคลายเครียดให้สัตว์เลี้ยงได้ปลดปล่อยความซุกซน ลดปัญหาข่วนเฟอร์นิเจอร์และข้าวของภายในบ้าน ปัจจุบันที่ฝนเล็บแมวมีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวสัตว์เลี้ยง

7. บอลกรงหนู
ของเล่นแมว D.I.Y ที่สามารถหยิบจับวัสดุต่างๆ มาทำของเล่นเองได้ เพียงแค่มีลูกบอลตาข่ายกลมๆ ข้างในใส่ตัวหนูปลอมสีสันสดใส โยนลูกบอลให้กลิ้งไปตามพื้น เพื่อให้น้องเหมียววิ่งไล่จับ โดยเรายังสามารถเลือกซื้อวัสดุอื่นๆ เช่น เชือก ด้าย ขนนกปลอม มาตกแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

8. ชุดผ้าห่มแมว
ใครที่กำลังมองหาของเล่นสุดน่ารัก ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงได้ด้วย ชุดผ้าห่มแมวลวดลายต่างๆ น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสมัยนี้มีการผลิตผ้าห่มและเบาะนอนแมวที่เน้นความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น มีทั้งที่เป็นลักษณะคล้ายซูชิ ปิ่นโต ถาดพิซซ่า กล่องของขวัญ ฯลฯ ให้น้องเหมียวลงไปนอนพักผ่อน แล้วทาสก็ห่มผ้าให้

9. ลูกบอลยกของเล่นไฟฟ้า
สำหรับใครที่ต้องออกไปทำงานแล้วปล่อยน้องเหมียวให้อยู่บ้าน ก็ไม่ต้องกลัวว่าแมวจะเหงา เพราะสามารถติดตั้งลูกบอลยกของเล่นอัตโนมัติไว้ตามผนังหรือจุดต่างๆ หลังจากนั้นนำไม้ตกแมว หรือลูกบอลขนไก่น่ารักๆ ไปติดไว้ ให้ลูกบอลยกขึ้น-ลงแบบอัตโนมัติ 

10. ตุ๊กตาปิศาจสอดไส้แคทนิปเจล
แคทนิป สมุนไพรที่ช่วยให้น้องเหมียวร่าเริงเวลาได้กลิ่น นำมาใส่ในตุ๊กตาในรูปแบบยางเจล สามารถใช้เป็นของเล่นให้สัตว์เลี้ยงกัด ข่วน หรือโยนเล่น แนะนำให้เลือกแคทนิปแผ่นยางเจล เพราะสามารถนำตุ๊กตาไปซักได้ แล้วไม่ต้องกลัวว่าแมวจะกัดเล่นจนผงแคทนิปหลุดออกมาเลอะเทอะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาของเล่นแมวน่ารักๆ ราคาไม่แพง เพื่อนำไปให้น้องเหมียวที่บ้านได้เล่นผ่อนคลาย ลองนำของเล่นแมวทั้ง 10 ชิ้นที่แนะนำนี้ไปปรับใช้เป็นไอเดียกันได้เลย

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

พร้อมส่ง🔥 Buzz Netura บัซซ์ อาหารแมวโฮลิสติก-เกรนฟรี สูตรเนื้อปลาและไก่ สูตรแซลมอน ขนาด 1 กิโล

พร้อมส่ง🔥 Buzz Netura บัซซ์ อาหารแมวโฮลิสติก-เกรนฟรี สูตรเนื้อปลาและไก่ สูตรแซลมอน ขนาด 1 กิโล

ถูกลง19%

269329

MADDIE แถบแมว ขนมแมวเลีย cat snacks ไก่ทูน่าค็อด 3 รส 15g บำรุงผมสวย ลบรอยฉีก แมวชอบกิน กินได้ทั้งแมวโตและลูกแมว แมวเลีย vfcore HHMPS0033