แนะนำ 10 ที่นอน 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี 2024 นอนสบาย ลดปวดหลัง ราคาน่าซื้อ

แนะนำ 10 ที่นอน 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี 2024 นอนสบาย ลดปวดหลัง ราคาน่าซื้อ

ที่นอน 3.5 ฟุตหรือที่นอน Twin Size มีความกว้าง 105 ซม. ความยาว 198 ซม. เหมาะสำหรับนอนคนเดียว หรือห้องขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เช่น ห้องนอนเด็ก ห้องนอนสำหรับแขก ห้องในหอพักหรืออพาร์ตเมนต์ เป็นต้น

ถ้าหากใครกำลังมองหาที่นอน ขนาด 3.5 ฟุตหลังใหม่ บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งได้คัดเลือกมาให้แล้ว มีให้เลือกทั้งที่นอนสปริง ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพ ช่วยลดการปวดหลัง มียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ติดตามได้ที่นี่

แนะนำที่นอนสปริง 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี นุ่มเด้ง หลับสบายตลอดคืน

1. ที่นอนสปริง LOTUS รุ่น Premium II ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอน LOTUS รุ่น Premium II ที่นอนสปริงที่มาพร้อม Superior Posture Coil ระบบสปริงที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ และยังมีชั้นโฟม HD Comfort ที่ช่วยรองรับสรีระและกระจายน้ำหนัก จึงช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลังได้ ผ้าหุ้มที่นอนเป็นผ้ากำมะหยี่เคลือบสารช่วยลดการสะสมของไรฝุ่น จึงช่วยลดโอกาสการเกิดภูมิแพ้ 

ความหนาที่นอน 10.5 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 4,690 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

2. ที่นอนสปริง Satin Dream Tree รุ่น DAHLIA ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริง Satin Dream Tree รุ่นนี้มาพร้อมระบบสปริง High Carbon Bornell Spring มีความทนทานและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการรองรับน้ำหนัก เสริมด้วยชั้นโฟม Reflextion Foam ช่วยสะท้อนแรงกดทับและช่วยส่งแรงขณะพลิกตัวเปลี่ยนท่านอน นอกจากนี้ที่นอนยังระบายอากาศได้ดี ไม่กักเก็บความร้อน ทำให้นอนหลับสนิทมากขึ้น 

ความหนาที่นอน 9 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 3,490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

3. ที่นอนสปริง SOLOMON รุ่น Cornflaks ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริงขนาด 3.5 ฟุต จาก SOLOMON รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Motion Reflection ระบบสปริงที่ช่วยกระจายน้ำหนักและรองรับแรงกดทับ ผสานกับ HD Comfort Foam ช่วยรองรับสรีระในทุกท่านอน จึงช่วยลดอาการปวดเมื่อย หลังจากตื่นนอน นอกจากนี้ยังมี Supreme Felt ตัวช่วยป้องกันที่นอนยุบเป็นแอ่ง ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

ความหนาที่นอน 9 นิ้ว

ขนาด 3.5 ราคา 2,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

4. ที่นอนสปริง Midas รุ่น Lamp ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอน Midas รุ่น Lamp มาพร้อมระบบพ็อกเกตสปริงที่มีความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี เสริมด้วยชั้นโฟม S-Latex ช่วยกระจายน้ำหนักและโอบรับสรีระได้ทุกสัดส่วน ช่วยจัดท่านอนให้ถูกต้อง จึงช่วยลดการปวดหลังได้ นอกจากนี้ที่นอนยังมีความนุ่ม ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืน 

ความหนา 9.5 นิ้ว 

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 4,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

5. ที่นอนสปริง Thames รุ่น SpringTime ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอน Thames รุ่น SpringTime ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น ระบบสปริงที่มีความหนาถึง 2.2 มม. มาพร้อมชั้นใยสังเคราะห์คุณภาพสูง ผสานด้วยแผ่น Soft Foam Multiple Layers ทำให้ที่นอนมีความนุ่ม เด้ง พร้อมช่วยกระจายแรงกดทับ ช่วยให้นอนสบาย ผ้าหุ้มที่นอนด้านนอกเป็นผ้าคอตตอนเคลือบด้วยสารป้องกันไรฝุ่น ช่วยลดโอกาสเกิดอาการภูมิแพ้ 

ความหนา 8 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 3,589 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

แนะนำที่นอนยางพารา 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี นอนสบาย ลดปวดหลัง

1. ที่นอนยางพารา Dunlopillo รุ่น Majesta I ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนยางพารารุ่นยอดนิยมจาก Dunlopillo เสริมด้วยเส้นใยและชั้นโฟม ช่วยรองรับสรีระ กระจายน้ำหนัก และแรงกดทับ จึงช่วยลดอาการปวดหลัง หลังจากการตื่นนอนได้ ที่นอนรุ่นนี้มีความแน่นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่นอนแข็ง ไม่ยุบตัวง่าย 

ความหนาที่นอน 8 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 5,190 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

2. ที่นอนยางพารา LOTUS รุ่น Intel I ขนาด 3.5 ฟุต

LOTUS รุ่น Intel I ที่นอนยางพาราแท้ทำจาก Micro Latex เสริมด้วย Stress Free Foam ช่วยกระจายแรงกดทับ ลดอาการปวดหลัง มาพร้อมเทคโนโลยี Auto Air Circulation สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้นอนแล้วไม่ร้อนหลัง ผ้าหุ้มที่นอนทำจากผ้า Cotton Knit และเคลือบด้วย Aloe-Vera® ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นสบายผิว ทำให้นอนหลับสนิทมากขึ้น 

ความหนาที่นอน 8.5 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 4,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

3. ที่นอนยางพารา SleepHappy รุ่น Element ขนาด 3.5 ฟุต

Sleep Happy ที่นอนเพื่อสุขภาพ ช่วยลดอาการปวดหลัง ทำจากยางพาราแท้ผสานนวัตกรรม Charcoal Foam ช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นอับ ที่นอนสัมผัสนุ่ม แน่น ช่วยกระจายแรงกดทับ รองรับการนอนทุกท่า แม้ว่าจะนอนตะแคงก็ไม่ทำให้รู้สึกปวดเมื่อย นอกจากนี้ยังสามารถระบายอากาศได้ดี นอนแล้วไม่ร้อน ช่วยให้นอนสบายมากขึ้น 

  • รุ่น Lite ความหนา 6 นิ้ว
  • รุ่น Deluxe ความหนา 7 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 6,490-7,590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee 

4. ที่นอนยางพารา Woodfield รุ่น E-Hybrid I ขนาด 3.5 ฟุต

Woodfield ที่นอนเพื่อสุขภาพ ผลิตจากยางพาราแท้นำเข้าจากประเทศเบลเยียม เสริมด้วยชั้นโฟมพิเศษและชั้นโฟมรังไข่ ทำให้ที่นอนมีความยืดหยุ่น และช่วยกระจายแรงกดทับได้ดี สำหรับรุ่น E-Hybrid I ที่นอนจะมีความแน่นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่นอนแบบแข็ง

ความหนาที่นอน 7.5 นิ้ว

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 4,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada / Shopee  

5. ที่นอนยางพารา SiamLatex รุ่น Original ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนยางพารา SiamLatex ผลิตจากยางพาราคุณภาพสูง ให้สัมผัสแน่นและคืนตัวไว ช่วยรองรับสรีระระหว่างนอนพักผ่อน ลดอาการปวดหลัง หลังจากการตื่นนอน ผ้าหุ้มที่นอนเคลือบสารป้องกันไรฝุ่น ช่วยลดโอกาสเกิดอาการภูมิแพ้ 

ความหนาที่นอนมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 นิ้ว เหมาะสำหรับใช้งานเป็นท็อปเปอร์ หรือใช้งานเป็นที่นอนหลักได้เช่นกัน

ขนาด 3.5 ฟุต ราคา 3,559-3,899 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Lazada /  Shopee  

ทั้งหมดนี้เป็นที่นอน 3.5 ฟุต ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดเลือกมาแนะนำ มีทั้งที่นอนยางพารา ที่นอนเพื่อสุขภาพ และที่นอนสปริงจากหลากหลายแบรนด์ดัง ถ้าหากสนใจรุ่นไหนสามารถกดสั่งซื้อจากลิสต์ด้านบนได้ทันที หรือเลือกดูรุ่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Shopee และ Lazada 

ที่นอนสปริงกับที่นอนยางพารา แตกต่างกันอย่างไร เลือกแบบไหนดี

ที่นอนสปริงจะมีขดลวดสปริงอยู่ด้านใน เพื่อช่วยรองรับน้ำหนัก มีความยืดหยุ่นสูง เมื่อนั่งหรือล้มตัวลงนอน จึงรู้สึกถึงการเด้งตัวของสปริง ที่นอนสปริงมีข้อดีคือราคาถูก แต่เมื่อใช้งานเป็นเวลานานอาจเกิดปัญหาที่นอนยุบตัว เนื่องจากสปริงเสื่อมสภาพ และอาจเกิดแรงสั่นสะเทือนเมื่อคนข้างๆ พลิกตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบที่นอนแบบนุ่มเด้ง มีความยืดหยุ่น 

ส่วนที่นอนยางพาราจะมีความแน่น แต่ยังมีความยืดหยุ่น และโค้งงอได้อิสระ เมื่อมีการกดทับจะสามารถคืนรูปได้รวดเร็ว จึงช่วยกระจายน้ำหนักร่างกายและซัพพอร์ตสรีระตอนนอนได้ดี ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้ นอกจากนี้ยังมีความทนทาน มีน้ำหนักมาก และมีราคาสูงกว่าที่นอนสปริง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาปวดหลัง และคนที่ชอบที่นอนแบบแน่นและแข็ง

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

สินค้าในบทความนี้

ที่นอนสปริง LOTUS รุ่น Premium II ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริง LOTUS รุ่น Premium II ขนาด 3.5 ฟุต

฿ 4,690

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ที่นอนสปริง Satin Dream Tree รุ่น DAHLIA ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริง Satin Dream Tree รุ่น DAHLIA ขนาด 3.5 ฟุต

฿ 3,490

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

 ที่นอนสปริง SOLOMON รุ่น Cornflaks ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริง SOLOMON รุ่น Cornflaks ขนาด 3.5 ฟุต

฿ 2,290

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ที่นอนสปริง Midas รุ่น Lamp ขนาด 3.5 ฟุต

ที่นอนสปริง Midas รุ่น Lamp ขนาด 3.5 ฟุต

฿ 4,290

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

3M เทปพันสายไฟสีดำ กว้าง 19 มม. ยาว 10 ม. หนา 0.13 มม. รุ่น TEMFLEX 150 เนื้อกาวไม่เหนียวเยิ้ม วัสดุไม่เป็นเชื้อไฟ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคาร ทนแรงดันไฟฟ้าได้ถึง 600 โวลต์ (3 เอ็ม)

3M เทปพันสายไฟสีดำ กว้าง 19 มม. ยาว 10 ม. หนา 0.13 มม. รุ่น TEMFLEX 150 เนื้อกาวไม่เหนียวเยิ้ม วัสดุไม่เป็นเชื้อไฟ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคาร ทนแรงดันไฟฟ้าได้ถึง 600 โวลต์ (3 เอ็ม)

ถูกลง32%

1319

1 ซอง 2 บาท  กดได้หลายซอง คละสี 20 มิล น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไฮยีน