28 มิ.ย. 2567 เวลา 15:09 น.

10 ก้านไม้หอม ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อ หอมกลิ่นอโรมา ผ่อนคลายและไม่ฉุน

10 ก้านไม้หอม ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อ หอมกลิ่นอโรมา ผ่อนคลายและไม่ฉุน

"ก้านไม้หอม" ไอเทมแต่งบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับห้องนอน ห้องทำงาน หรือบ้าน มีกลิ่นที่หอม ช่วยปรับอารมณ์ของผู้ที่ได้กลิ่นให้มีความผ่อนคลาย สดชื่น และรู้สึกสงบ บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ 10 ก้านไม้หอม ยี่ห้อไหนดี เปลี่ยนห้องให้หอม สร้างบรรยากาศเสมือนถูกรายล้อมด้วยธรรมชาติ มียี่ห้อไหนบ้าง ติดตามได้ที่นี่ 

10 ก้านไม้หอม ยี่ห้อไหนดี เติมกลิ่นหอมให้บ้าน เสมือนอยู่ในธรรมชาติ

1. KARMAKAMET Original Room Perfume Diffuser

https://media.thairath.co.th/image/p1V2wpOPDKorTaMR7gWUD519GYs1a2hy5H7A6OZY0Pces1a2hiTo8Me9vA1.png

KARMAKAMET Original Room Perfume Diffuser

ก้านไม้หอม KARMAKAMET โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้และพืชพรรณในธรรมชาติ ปรุงด้วยน้ำมันหอมระเหยสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้นาน 2-3 เดือน ขนาด 200 มล.

฿ 1,186 - 1,250

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ก้านไม้หอม KARMAKAMET Original Room Perfume Diffuser มอบกลิ่นหอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้าน ปรุงแต่งกลิ่นด้วยน้ำมันหอมระเหยเข้มข้นที่สกัดจากดอกไม้และพืชพรรณต่างๆ ให้ความรู้สึกที่หอมนุ่มนวลและเบาสบาย มาในขนาด 200 มล. สามารถใช้ได้นานประมาณ 2-3 เดือน เหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน 20-25 ตารางเมตร

กลิ่น : Sumatra Frangipani / Indian Jasmine / Tasmanian Lavender / Night Lotus Flower / Mimosa / Chinese Orange Blossom / Moroccan Otto of Rose / Garden’s Wrightia / Lemon Verbena Leaves / Siamese Lemongrass / Peppermint / Chinese Red Tea / Darjeeling White Tea / Silver Needle White Tea / East Indian Sandalwood / Pomegranate / Cotton / Green Seaweed / Javanese Vanilla / French Sweet Vanilla / Chinese Peony / English Bluebell / Italian Bergamot / Green Yarrow Leaves / Indonesian Pink Pepper / Fresh Yellow Tea Leaves

2. PANPURI Ambience Diffuser 

https://media.thairath.co.th/image/FcJ733fIAaVtwPfEs1a2hoNJnp3s1a2hPi7lFBz5NCktHB2Ruoke9vA1.png

PANPURI Ambience Diffuser

ก้านไม้หอมแต่งห้องที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้เข้ากับมู้ดอารมณ์ในวันนั้นๆ ได้ดี แต่ละกลิ่นปรุงขึ้นจาก Essential Oil บริสุทธิ์ ทำให้มีกลิ่นหอมเข้มข้น และกระจายกลิ่นได้ดี ขนาด 100 มล.

฿ 2,690

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

PANPURI Ambience Diffuser ก้านไม้หอมแบรนด์ไทยที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดเข้มข้น รังสรรค์แต่ละกลิ่นขึ้นจาก Essential Oil บริสุทธิ์ มาในขวดแก้วดีไซน์เอกลักษณ์ ที่มีความหรูหรา สามารถเข้าได้กับทุกมุมของบ้าน มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น เช่น กลิ่น Siamese Water ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกมะลิ ช่วยคลายความเครียด และกลิ่น Enlightened Berry กลิ่นหอมสดชื่นที่มาพร้อมความเปรี้ยวจากผลไม้เบอร์รี แต่งแต้มความละมุนด้วยดอกกุหลาบ Rose Absolute ช่วยเติมแรงกายและแรงใจได้ดี

กลิ่น : SIAMESE WATER / ONE NIGHT IN BANGKOK / ENLIGHTENED BERRY / INDOCHINE / ANDAMAN SAILS / SACRED SANTAL / DISTANT SHORES / ETERNAL SUNSHINE / HAZE OF GRASS / COSMIC MINT / PEONY ABSOLUTE / MEMORIA MIMOSA / FIGTIONALISM / OOLONG RITUAL

3. Divana Room Diffuser Phenomenon Collection 

https://media.thairath.co.th/image/bMt1IcUwFLWnYS8m3dbPb4f8qbEqK7Pr45CPVgKfXUUe9vA1.png

Divana Room Diffuser Phenomenon Collection

ก้านไม้หอมจาก Divana ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความหลงใหลในการทำสปา โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่ทำให้ทุกคนที่ได้กลิ่นรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขนาด 200 มล.

฿ 2,650

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Room Diffuser Phenomenon Collection ก้านไม้หอมที่นำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความหลงใหลในการทำสปามาออกแบบเป็นกลิ่นหอมสุดยูนีก ให้ความหอมเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยดอกไม้นานาชนิดๆ และกลิ่นแห่งความทรงจำอันแสนพิเศษ

กลิ่น : Aurora / North Star / Rainbow / Glacier

4. THANN Earl Grey Infusion Aroma Diffuser

https://media.thairath.co.th/image/5Xe9KynoEs1a2hMuvoJDxKuxM1fu5s1a2hc14WKdCvn76UD7oBse9vA1.png

THANN Earl Grey Infusion Aroma Diffuser

ก้านไม้หอมที่มีส่วนช่วยในการบำบัดอารมณ์และฟื้นฟูจิตใจให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย มาในกลิ่น Earl Grey Infusion ผสานความหอมจากชาเอิร์ลเกรย์เข้ากับ คาร์ดามอน ส้ม ลาเวนเดอร์และคลารี เสจ ขนาด 150 มล.

฿ 1,568

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

THANN Earl Grey Infusion Aroma Diffuser ก้านไม้หอมแบบอโรมาเธอราพี ปรุงขึ้นด้วยน้ำมันเอสเซนเชียลบริสุทธิ์กว่า 40% ทำให้กระจายกลิ่นหอมได้ดี มาในกลิ่น Earl Grey Infusion ที่ช่วยในการฟื้นฟูอารมณ์และเติมพลังความรู้สึกให้สดชื่นมากขึ้น ผสานไปด้วยกลิ่นหอมจาก Cardamom, Orange, Lavender และ Clary sage

5. Glade Aromatherapy Reed Diffuser 

https://media.thairath.co.th/image/1lP2y8SZaUN4rT430ojFQOmp1V2vFfa97s1a2hfwnIDYEjaQCke9vA1.png

Glade Aromatherapy Reed Diffuser

ก้านไม้หอมที่มาพร้อมกลิ่นหอมเข้มข้น ปรุงขึ้นจากน้ำมันหอมระเหยคุณภาพดี ให้กลิ่นหอมที่มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ฟื้นฟูจิตใจ และเติมพลังให้สดใสอีกครั้ง หนึ่งขวดมาในขนาด 80 มล. ใช้ได้นานสูงสุดที่ 60 วัน

฿ 319

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Glade Aromatherapy Reed Diffuser ก้านไม้หอมจากแบรนด์เครื่องหอมยอดนิยม มาพร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยสร้างความสงบ ความรู้สึกผ่อนคลายจิตใจ และเติมเต็มพลังให้ชีวิตกลับมาสดใสมากขึ้น ปรุงขึ้นจากน้ำมันหอมระเหยที่สามารถกระจายตัวได้ดี ใช้งานง่ายเพียงเปิดจุกออกและนำก้านหวายเสียบลงไป ให้ความหอมที่ยาวนานมากสุดถึง 60 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดห้องและตำแหน่งที่วาง

กลิ่น : Lavender / Orange and Neroli / Bergamot

6. BsaB Weed Diffuser 

https://media.thairath.co.th/image/LxJnYBnagE1rUKzOkp1V2ZSezufXfXIs7p8xqK18sd4p1V2tUe9vA1.png

BsaB Weed Diffuser

ก้านไม้หอมแพ็กเกจมินิมอลที่นอกจากส่งกลิ่นหอมแล้ว ยังใช้เป็นของแต่งห้องได้อีกด้วย เหมาะกับห้องขนาดกลางอย่าง ห้องนอน ห้องทำงาน ใช้ได้นาน 4-6 เดือน ขนาด 200 มล.

฿ 1,592 - 2,072

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ก้านไม้หอม BsaB Weed Diffuser มาในขวดสไตล์มินิมอล ที่ใช้แต่งบ้านหรือแต่งมุมทำงานในห้องได้ มาพร้อมกลิ่นหอมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมจากผลไม้ กลีบดอกไม้ น้ำทะเล เปลือกไม้ และป่าเขา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะกับใช้ในห้องขนาดกลาง ใช้ได้นานประมาณ 4-6 เดือน

กลิ่น : Vanilla / Cantaloupe / Fleurs de Franc / Tranquility / Lemongrass / Deep Forest / English Lavender / Pear & Rose / Gardenia Jasmine / Passion Fruit / Aqua / Darjeeling Tea / Summer Syrup / Sarah Rose / Soleil / Oriental Kashmir / Josephine / Bel Ete / White Tea / Aquatic Rose / Tobacco & Cedar / Tropical Fling

7. Mille Luxury Diffuser Eau de Parfume 

https://media.thairath.co.th/image/rPBp3zQqpU4AeHNGDQKmSFco3j75lxrJAYgcfagfdrke9vA1.png

Mille Luxury Diffuser Eau de Parfume

ก้านไม้หอมที่มาพร้อมหัวน้ำหอมจากเมืองกราซ ประเทศฝรั่งเศส ให้กลิ่นหอมที่ยาวนาน ติดทน และมอบความรู้สึกผ่อนคลาย มีให้เลือก 4 กลิ่น ดีไซน์ภายนอกหรูหรา ทันสมัย ขนาด 120 มล.

฿ 799 - 869

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ก้านไม้หอมจากแบรนด์บิวตี้อย่าง Mille รุ่น Luxury Diffuser Eau de Parfume ปรุงกลิ่นขึ้นด้วยน้ำมันหอมระเหยจากเมืองกราซ ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำน้ำหอมอันดับต้นๆ ให้กลิ่นหอมที่เข้มข้นยาวนาน ก้านไม้หอมสามารถกระจายกลิ่นได้ดี กลิ่นหอมให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ 

กลิ่น : Summer Dream / Red Berry Wine / Pear Martini / Strawberry Macaron

8. Reunrom Amphawa Diffuser

https://media.thairath.co.th/image/tRNtB6rGfKMXcW2mAQLZLHFaSUPHZpMSs1a2hyUTfMpK1vQe9vA1.png

Reunrom Amphawa Diffuser

ก้านไม้หอมที่ช่วยปรับอากาศและสร้างบรรยากาศให้มีความผ่อนคลาย กลิ่นหอมออกแบบจากตลาดน้ำอัมพวา โดดเด่นด้วยผลไม้ วานิลลา คาราเมล และพีช มาในขนาด 200 มล.

฿ 1,490

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ก้านไม้หอมปรับอากาศ Reunrom กลิ่น Amphawa Diffuser กลิ่นหอมแบบไทยๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของตลาดน้ำอัมพวาที่เต็มไปด้วยภาพของวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำที่รื่นเริง มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยความสดชื่น โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของผลไม้ ผสมเข้ากับวานิลลา คาราเมล และพีช มอบความรู้สึกเพลิดเพลินและสำราญใจ 

9. LRL Scent Style Story Reed Diffuser Vibrant Joy by DAILYCHERIE 

https://media.thairath.co.th/image/PNIaOjPtOXZWCZB2THZCHAsATfOJ4Thgzj6dorhJmbAe9vA1.png

LRL Scent Style Story Reed Diffuser Vibrant Joy by DAILYCHERIE

ก้านไม้หอมที่ออกแบบร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์สัญชาติไทยอย่าง “DAILYCHERIE” นำเสนอกลิ่นที่ให้ความสดชื่น บูสต์เอเนอร์จี้ให้พร้อมรับกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ขนาด 200 มล.

฿ 2,290

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

LRL Scent Style Story Reed Diffuser กลิ่น Vibrant Joy ก้านไม้หอมที่ออกแบบร่วมกับ “DAILYCHERIE” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทย พร้อมนำเสนอกลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มพลังในการใช้ชีวิต ให้รู้สึกสดใสและสนุกสนานผ่านกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน ผสานเข้ากับกลิ่นของดอกกุหลาบ ไธม์ และมัสก์ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมรับกับไลฟ์สไตล์วันใหม่

10. endota Signature Blend Reed Diffuser

https://media.thairath.co.th/image/H4HRwGZmwjDr3zMTFRVUPzyGYop1V2MkCup1Fb9hWjs1a2hEb4e9vA1.png

endota Signature Blend Reed Diffuser

ก้านไม้หอมกลิ่นซิกเนเจอร์เบลนด์ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัล ที่มาพร้อมกความสดชื่นจากผลไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบและเพลิดเพลินทั้งกายและใจ ขนาด 150 มล.

฿ 1,650

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

endota Signature Blend Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศกลิ่นซิกเนเจอร์เบลนด์ ปรุงขึ้นด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ มาพร้อมกับกลิ่นหอมของ โรสเจอเรเนียม เบอร์กาม็อต และแพตชูลี มอบความรู้สึกที่เพลิดเพลิน สงบและผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เสมือนถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

ทั้งหมดนี้คือก้านไม้หอมที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ มีทั้งยี่ห้อที่ปรุงกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย และยี่ห้อที่ปรุงขึ้นจากหัวน้ำหอม เลือกได้หลายกลิ่นไม่ว่าจะเป็นแนวฟลอรัล ฟรุตตี้ อโรมา และกลิ่นจากธรรมชาติอื่นๆ นอกจากจะใช้แต่งกลิ่นหอมในห้องแล้ว ยังใช้เป็นของประดับห้องหรือบ้านได้อีกด้วย

ใครที่ยังไม่เจอก้านไม้หอมมยี่ห้อที่ถูกใจ สามารถเข้าไปเลือกดูยี่ห้ออื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Shopee และ Lazada

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ

...
...
วรเมธ คำเงิน

วรเมธ คำเงิน

ให้คะแนนบทความ

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

FE3-1แถม 1 [กรอกโค้ดKKVZFลด15%] กระดาษทิชชู่ กระดาษเช็ดหน้า ขนาดพกพา 210 แผ่น (พร้อมส่งจากไทย)

FE3-1แถม 1 [กรอกโค้ดKKVZFลด15%] กระดาษทิชชู่ กระดาษเช็ดหน้า ขนาดพกพา 210 แผ่น (พร้อมส่งจากไทย)

ถูกลง67%

515

[ส่งฟรี ขั้นต่ำ 699.-][ยกลัง] PAO M Wash ผงซักฟอก เปา เอ็ม วอช สำหรับ เครื่องซักผ้า ฝาบน และ ฝาหน้า 9000 กรัม 2 ชิ้น (2024)