20 ส.ค. 2567 เวลา 10:38 น.

15 สกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 อัปเดตล่าสุด สกินแคร์น่าซื้อ ดูแลครบทุกปัญหาผิว

15 สกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 อัปเดตล่าสุด สกินแคร์น่าซื้อ ดูแลครบทุกปัญหาผิว

การทาสกินแคร์เป็นหนึ่งในขั้นตอนการดูแลผิวที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และยังเป็นขั้นตอนที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ปัจจุบันสกินแคร์มีให้เลือกหลายสูตรหลายยี่ห้อ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ชิ้นใหม่ บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้ง คัดสรรมาให้แล้วกับ 15 สกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี ฉบับอัปเดตปี 2024 สกินแคร์แบรนด์ดัง น่าซื้อ ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว ติดตามได้ที่นี่

แนะนำ 15 สกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 รวมลิสต์สกินแคร์แบรนด์ดัง น่าใช้แห่งปี

1. Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix

สกินแคร์จาก Elemis อย่าง Pro-Collagen Overnight Matrix ตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด มาพร้อมกับ Drone Peptide Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Elemis ช่วยเสริมการสังเคราะห์สาร Hyaluronic Acid ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง Padina Pavonica และ Wild Indigo Oligosaccharides ที่มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูกระชับและดูกระจ่างใสขึ้น

ราคา 8,000 บาท 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

2. SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มสูตรใหม่จาก SHISEIDO ที่ผสานด้วยเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง The Lifeblood™ และ ImuGenerationRED Technology™ มาพร้อมกับคุณค่าของสารบำรุงจากพืชพรรณในธรรมชาติ เช่น Heart Leaf Extract และ Fermented Roselle Extract มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับมากขึ้น

ราคา 5,450 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

3. Lancôme Advanced Genifique

อีกหนึ่งสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Lancôme Advanced Genifique ตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีอย่าง Microbiome Science ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ผสานไปกับ Pre-Probiotics 7 ชนิด ที่มีส่วนช่วยในการลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น สิว ผดผื่น ริ้วรอย และเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งและแลดูกระจ่างใส เผยผิวดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา 7,500 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

4. Estee Lauder Advanced Night Repair

Estee Lauder Advanced Night Repair ถือเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งชิ้นสุดคลาสสิกที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ใช้หลายคน มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่ว่า “ตัวช่วยซ่อมแซมผิวขณะหลับ” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยปรนนิบัติผิวอย่างมากมาย เช่น ChronoluxCB1 เทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยี Bio-Lock ที่ส่งเสริมกระบวนการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ให้มีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน หลังใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส และมีความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ราคา 5,610 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

5. SULWHASOO First Care Activating Serum VI

SULWHASOO First Care Activating Serum VI เซรั่มเฟิร์สสเตปที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป อุดมไปด้วยสารสกัดจากโสมธรรมชาติที่เติบโตกว่า 500 ชม. ทำงานควบคู่กับ SULWHASOO MASTER COMPLEX™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน และปกป้องความชุ่มชื้นบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มมีความบางเบา สามารถซึมลงผิวได้รวดเร็ว และไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะบนผิวหน้า 

ราคา 3,690 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

6. Clarins Double Serum

สกินแคร์ชิ้นถัดมาอย่าง Double Serum จาก Clarins เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าผสานใน 2 เท็กซ์เจอร์อย่างน้ำและน้ำมัน ที่ถูกดีไซน์มาให้เลียนแบบโครงสร้างผิวหนังตามธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากขมิ้น และพืชอื่นๆ ในธรรมชาติอีกกว่า 20 ชนิด เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูการทำงานของผิว 5 ประการ คือ มอบความชุ่มชื่น บำรุงผิว หล่อเลี้ยงผิวด้วยออกซิเจน ฟื้นบำรุงผิว และปกป้องผิว หลังใช้งานอย่างต่อเนื่องช่วยเผยผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งกระจ่างใสดูสุขภาพดี

ราคา 5,780 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

7. L’Oreal Paris Glycolic-Bright 8% Melasyl Instant Glowing Serum

L’Oreal Paris Glycolic-Bright 8% Melasyl Instant Glowing Serum สกินแคร์สูตรใหม่ที่ถูกพัฒนาและวิจัยมายาวนานกว่า 18 ปี โดดเด่นด้วยส่วนผสมชั้นนำ 5 ชนิด ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวดูหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส และสีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อเซรั่มให้สัมผัสที่บางเบา สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว 

ราคา 1,159 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

8. Olay Regenerist Retinol24 Night Serum

สกินแคร์ถัดมากับ Olay Regenerist Retinol24 Night Serum ไนต์เซรั่มที่มาพร้อมกับส่วนผสมของอนุพันธ์ Vitamin A หรือ Retinol ที่มีส่วนช่วยในการดูแลผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูกระจ่างใส อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง

ราคา 2,398 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

9. LANEIGE Perfect Renew Youth Retinol Cream

ครีมที่มีส่วนผสมของเรตินอลอีกหนึ่งยี่ห้อกับ LANEIGE Perfect Renew Youth Retinol Cream ครีมเวชสำอางที่มีความปลอดภัย ช่วยในการดูแลผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้แลดูกระชับขึ้น ลดปัญหารูขุมขนกว้างและริ้วรอยที่เห็นได้ชัด 

ราคา 2,200 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

10. La Roche-Posay Effaclar DUO+M

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว อาจคุ้นเคยกับแบรนด์เวชสำอางอย่าง La Roche-Posay เป็นอย่างดี โดยสกินแคร์ชิ้นนี้มาในสูตร Effaclar DUO+M มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับผู้ที่มีผิวมันและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดดเด่นด้วยสารสกัดอย่าง Niacinamide และ Procerad ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ผสานด้วยนวัตกรรม Phylobioma Active ที่ช่วยยับยั้งการผลิตความมันส่วนเกินบนผิว เนื้อครีมเป็นแบบเจลครีม ให้สัมผัสที่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ

ราคา 925 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

11. KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution

สกินแคร์ชื่อดังอีกหนึ่งยี่ห้ออย่าง KIEHL'S มาในสูตร Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มที่ตอบโจทย์กับผู้มีปัญหาจุดด่างดำบนผิวหน้า มาพร้อมกับสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด ได้แก่ Activated C ช่วยลดความเข้มข้นของเม็ดสีเมลานิน จุดด่างดำแลดูจางลง, Buffered Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ช่วยและ Proxylane ช่วยให้ผิวแลดูอิ่มฟูและเปล่งปลั่งสุขภาพดี

ราคา 4,200 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

12. Elixir Design Time Serum

Elixir Design Time Serum สกินแคร์จาก Elixir ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ตัวเซรั่มมาพร้อมกับเทคโนโลยี Age-Defying Technology ที่ถูกพัฒนาให้มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูโครงข่ายผิว ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อย กลับมาดูกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและมีความกระจ่างใส เผยผิวดูโกลว์สวยสุขภาพดี

ราคา 2,300 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

13. Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

สกินแคร์อีกหนึ่งยี่ห้อที่ตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้าอย่าง Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และเผยผิวดูกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยีอย่าง Bio-Engineered Whitening Complex CL302 ที่สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน และยังมีส่วนช่วยในการรับมือกับการเกิดใหม่ของจุดด่างดำบนใบหน้าในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา 3,690 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada 

14. ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++

ไม่เพียงการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์จะเป็นการปรนนิบัติผิวเท่านั้น แต่การทากันแดดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างดี ซึ่ง ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่อุดมด้วยสารสกัดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ตลอดจนมลภาวะต่างๆ ที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวัน สามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอ

ราคา 702 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

15. CERAVE Resurfacing Retinol Serum

CERAVE Resurfacing Retinol Serum เซรั่มที่มีส่วนผสมของเรตินอลอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน อุดมไปด้วยสาร Ceramide 3 ชนิดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเซราวี มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมลดเลือดรอยดำและจุดด่างดำสิวให้แลดูจางลง และยังช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงมากขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลครีม เกลี่ยง่าย ซึมไว ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับผิวเป็นสิว ผิวมีรอยสิว รวมถึงผิวทุกสภาพ

ราคา 675 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ชิ้นใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อสกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี สามารถเลือกซื้อได้เลยจากบทความนี้ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้แล้วกว่า 15 ยี่ห้อ มีให้เลือกทั้งยี่ห้อที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับผู้มีปัญหาจุดด่างดำบนผิว ผิวเป็นสิว ผิวมัน และอีกมากมาย แนะนำให้เลือกซื้อสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผิว เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

อาท โนแมท พลัส30 เครื่องไฟฟ้าไล่ยุง รุ่นไร้สาย พร้อมน้ำยา ไร้สารแต่งกลิ่น

อาท โนแมท พลัส30 เครื่องไฟฟ้าไล่ยุง รุ่นไร้สาย พร้อมน้ำยา ไร้สารแต่งกลิ่น

ถูกลง52%

4899

THE FACE SHOP THE SOLUTION DOUBLE-UP HYDRATING FACE MASK

ถูกลง6%

65.269

WINK WHITE XS PROTEIN โปรตีน 4 สูตร ช่วยคุมหิว เสริมโพรไบโอติก สร้างกล้ามเนื้อ 1 กระปุก 240 กรัม