27 มิ.ย. 2567 เวลา 21:52 น.

รู้จักกับ “Divana” แบรนด์สปา-เครื่องหอม ที่มาพร้อมความหลงใหลในธรรมชาติ

รู้จักกับ “Divana” แบรนด์สปา-เครื่องหอม ที่มาพร้อมความหลงใหลในธรรมชาติ

หนึ่งในวิธีที่ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและเคร่งเครียด หลายคนคงนึกถึงการทำสปา กิจกรรมที่ช่วยสร้างบรรยากาศสุดผ่อนคลายให้เราได้สัมผัสผ่านกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ในบทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “Divana (ดีวานา)” แบรนด์สปาและเครื่องหอมสัญชาติไทย ที่นำเอาความหลงใหลในธรรมชาติ มาเป็นหัวใจหลักในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านกลิ่นหอมและบริการระดับพรีเมียม

“Divana” แบรนด์ที่เริ่มต้นด้วยความหลงใหลในสปา

Divana หรือ ดีวานา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 มีความหมายตามภาษาสันสกฤตว่า “ความหลงใหล” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญของแบรนด์ที่พ่วงมากับความชื่นชอบในสปา ผสานไปกับเป้าหมายที่ต้องการบูรณาการพลังการเยียวยาจากธรรมชาติเข้ากับภูมิปัญญาตะวันออก เพื่อปรนนิบัติผิวและเยียวยาจิตใจของผู้เข้ารับบริการทุกคน

นอกจากนี้ Divana ยังมาพร้อมกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำสุขภาพและความสุขมาสู่โลกด้วยโซลูชันสุขภาพแบบองค์รวมและเป็นธรรมชาติ” และพันธกิจอย่าง “เรามอบประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ลึกซึ้งแก่ผู้คนผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม สปาระดับพรีเมียม และบริการแบบไทยที่ประณีต” ซึ่งเป็นการสะท้อนและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ต้องการนำเอาธรรมชาติมาช่วยในการรักษาจิตใจ และจิตวิญญาณ เสมือนได้นำพาผู้เข้ารับบริการเดินทางไปรอบโลกผ่านบริการต่างๆ เช่น สปา บ่ออาบน้ำแร่ และการบำบัดตามธรรมชาติ

แนะนำ 10 สินค้าแบรนด์ Divana น่าซื้อ อัดแน่นกลิ่นหอมจากธรรมชาติ

1. Divana Massage & Body Oil Signature Collection

https://media.thairath.co.th/image/Kde8Gaap7h2ibFUmCDAKYMcv8aVuphiQbNfJX8KWL3ce9vA1.png

Divana Massage & Body Oil Signature Collection

น้ำมันทาผิวและใช้นวดสปา อุดมด้วยสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายและปรับสมดุลให้ความรู้สึกและจิตใจ

฿ 1,050 - 1,350

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Massage & Body Oil Signature Collection น้ำมันทาผิวสูตรซิกเนเจอร์ สามารถใช้ได้ทั้งหาผิวหลังอาบน้ำ และใช้เป็นน้ำมันสำหรับนวดตัว อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น แมคคาเดเมีย อัลมอนด์ มะกอก และโรสฮิป มีส่วนช่วยในการล็อกและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยบำบัดและสร้างสมดุลทางจิตใจและอารมณ์ มีให้เลือกทั้งหมด 10 กลิ่น

กลิ่น  : Prana Lemongrass / Pitta Ginger Olive / Amrita Jasmine / Dhevi / Frangipani / Mango Mantra / Raya Vedic Rose / White Orchid / Silk Cocoon / Longevity Lotus / Queen of The Night

2. Divana Shower Gel Signature Collection

https://media.thairath.co.th/image/NUC8kih4VyY5HwQ79lF7qSyPyqLH2gs1a2hs1a2hyc9tI5s1a2hO5twe9vA1.png

Divana Shower Gel Signature Collection

เจลอาบน้ำมาพร้อมกลิ่นหอมจากอโรมา ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นและดูเรียบเนียน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย

฿ 650

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ครีมอาบน้ำ Divana Shower Gel สูตร Signature Collection เจลอาบน้ำสูตรพิเศษ ที่ช่วยดูแลและปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาดูเรียบเนียนและชุ่มชื้นด้วยสารสกัด Nano Marine Collagen และ Rice Stem Cell ชำระสิ่งตกค้างบนผิวหนังได้หมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีกลิ่นหอมสไตล์ธรรมชาติช่วยสร้างความผ่อนคลายในการอาบน้ำ

กลิ่น  : Amrita Jasmine / Lemongrass / Ginger Olive / Queen Night / White Orchid / Raya Vedic Rose 

3. Divana Himalayan Salt Aroma Humidifier

https://media.thairath.co.th/image/hvoI5DcK20cPHp7mQs1a2hFNY0aBHQUuB1iHZrJjALTLjKge9vA1.png

Divana Himalayan Salt Aroma Humidifier

เครื่องทำความชื้นดีไซน์มินิมอล ช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศและส่งกลิ่นหอมของน้ำมันอโรมาได้ทั่วห้อง มาพร้อมเกลือหิมาลายัน ที่มีส่วนช่วยในการขจัดคลื่นเทียมได้ ใช้งานได้นาน 5-8 ชม.

฿ 4,350

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Himalayan Salt Aroma Humidifier เครื่องพ่นไอน้ำ ตัวช่วยสำคัญที่เพิ่มความชื้นในอากาศได้อย่างดี มาพร้อมกับเกลือหิมาลายัน ที่ช่วยขจัดประจุคลื่นเทียมที่มาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ในบ้าน และยังมีส่วนช่วยขจัดสารพิษในร่างกายและอากาศ ตัวเครื่องทำงานด้วยคลื่นอัลตราโซนิก สามารถปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ และใช้คู่กับน้ำมันหอมระเหยหรือ Aroma Oil ได้ ดีไซน์มีความสวยงามเข้าได้กับทุกมุมของบ้าน

4. Divana Essential Oil Signature Collection

https://media.thairath.co.th/image/zZVcGLrwr2uMs1a2h8C1M6vb9cq1TM3zgd0beZRMD19yuS8e9vA1.png

Divana Essential Oil Signature Collection

น้ำมันอเนกประสงค์ที่ทำได้ตั้งแต่เป็นตัวช่วยในการปรนนิบัติผิว และสร้างความหอมให้กับในห้องหรือในบ้าน มีให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นมีส่วนช่วยในการดูแลผิวและปรับอารมณ์ได้ดี

฿ 750 - 1,050

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Essential Oil Signature Collection ออยล์อเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผสมน้ำสำหรับใช้นวดตามร่างกาย ผสมน้ำสำหรับใช้อาบ และใช้เป็น Room Fragrance ที่เพิ่มความหอมในห้องหรือในบ้านได้ แต่ละกลิ่นมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวและอารมณ์ เช่น กลิ่น Raya Vedic Rose Glamour Signature มีสารสกัดที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและปรับอารมณ์จากความกังวลได้

กลิ่น  : Prana Lemongrass / Pitta Ginger Olive / Amrita Jasmine / Eucalyptus / Rain forest / Blackcurrant / Dhevi Frangipani / White Orchid / Mango / Mantra / Raya Vedic Rose / Lavender / Orange blossom / Rayal Silk Cocoon / Longevity Lotus / Queen of the Night

5. Divana Room Fragrance Four Elements Series

https://media.thairath.co.th/image/KzUog9zdWkp1V2ERKs1a2h6GtuANvPkM2mU6bbthGrvEiPl2BYe9vA1.png

Divana Room Fragrance Four Elements Series

ก้านไม้หอมปรับอากาศที่ให้กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ออกแบบกลิ่นตามหลัก 4 ธาตุเจ้าเรือน ที่เป็นหนึ่งในศาสตร์เพื่อสุขภาพ ตามทฤษฎีการแพทย์แผนไทยโบราณ ให้เลือก 4 กลิ่น

฿ 2,450

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ก้านไม้หอมปรับอากาศ Divana Room Fragrance Four Elements Series ก้านไม้หอมอโรมาที่ได้แรงบันดาลใจจาก “4 ธาตุเจ้าเรือน” ซึ่งเป็นหนึ่งในศาสตร์แห่งธาตุ ตามแนวคิดการแพทย์แผนไทยโบราณ ช่วยในการปรับสมดุลธาตุในร่างกาย ปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลายมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่น ในแต่ละกลิ่นช่วยปรับและสร้างบรรยากาศที่เหมาะกับแต่ละอารมณ์ในชีวิตประจำวัน

กลิ่น  : Pitta Ginger Olive / Prana Lemongrass / Pasutha Papaya / Amrita Jasmine

6. Divana Sachet Set Phenomenon Collection

https://media.thairath.co.th/image/DiG7p6nwtDkaN8dokTHVAnEPs1a2hbydVfp1V2ms1a2hfPF8IalkuIe9vA1.png

Divana Sachet Set Phenomenon Collection

ถุงหอมปรับอากาศที่ช่วยสร้างกลิ่นหอมในแบบธรรมชาติได้ในทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า ห้องนอน โต๊ะทำงาน และในรถ ส่งกลิ่นหอมได้ยาวนานถึง 45 วัน

฿ 890

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Sachet Set Phenomenon Collection ถุงหอมปรับอากาศที่ช่วยสร้างกลิ่นหอมสุดผ่อนคลาย ใช้ได้ทั้งในตู้เสื้อผ้า ห้องนอน ในบ้าน และในรถ สามารถส่งกลิ่นหอมได้ยาวนาน 45 วัน ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่น แนะนำให้วางในจุดที่มีลมพัด ทำให้กลิ่นกระจายได้ดีมากขึ้น

กลิ่น  : Fullmoon / North Star / Sunrise / Snow Drop / Rainbow

7. Divana Shampoo Signature Collection

https://media.thairath.co.th/image/yZ5XScjvKkAaa9dNsm1L1A0s1a2hpYeGEotQ8LP7tc1qjrke9vA1.png

Divana Shampoo Signature Collection

แชมพูสระผมสูตรซิกเนเจอร์ที่นำเอากลิ่นหอมในแบบฉบับของสปาดีวานา มาผสมเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผมให้ดูเรียบเนียน เป็นประกาย ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม

฿ 680 - 780

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Shampoo Signature Collection ยาสระผมสูตรซิกเนเจอร์ ที่นำเอากลิ่นหอมในแบบฉบับของดีวานามารังสรรค์เป็นไอเทมดูแลเส้นผม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น โปรตีนถั่วเหลืองไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากรากโสม Panax และเซลล์ต้นกำเนิดจากข้าวแคลลัส มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมดูเรียบเนียน เงางามเป็นประกาย ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม

กลิ่น  : Raya Vedic Rose / Mango Mantra / QueenoftheNight / Amrita Jasmine / Prana Lemongrass / Pitta Ginger Olive

8. Divana Bio Placenta Skin Serum Body Lotion

https://media.thairath.co.th/image/F2dutjs1a2hyHR4R9lNDM3wUophbYazueT47XPvhTUXs1a2hBrAe9vA1.png

Divana Bio Placenta Skin Serum Body Lotion

บอดี้โลชั่นที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทยมากถึง 8 ชนิด เลือกได้ 2 กลิ่น

฿ 1,850

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Divana อย่าง Bio Placenta Skin Serum Body Lotion ครีมทาตัวที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทยมากถึง 8 ชนิด มาพร้อมผสมอย่าง Bio-Placenta ช่วยบำรุงผิวกายให้ดูนุ่ม ชุ่มชื้น และป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง มีให้เลือก 2 กลิ่น

กลิ่น  : Queen of The Night / Raya Vedic Rose

9. Divana Himalayan Sleeping Mist

https://media.thairath.co.th/image/F4Q6VsIoDPLGgWhTEaCj3xAs1a2hBvAXQO47Jsm4VziWhEge9vA1.png

Divana Himalayan Sleeping Mist

สเปรย์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับ มาพร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสมุนไพรต่างๆ เช่น ลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ ยูคาลิปตัส และเปเปอร์มินต์ ขนาด 100 มล.

฿ 990

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

Divana Himalayan Sleeping Mist สเปรย์ที่ช่วยแก้ปัญหาในการนอนหลับ อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสมุนไพรในธรรมชาตินานาชนิด เช่น ลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ ยูคาลิปตัส และเปเปอร์มินต์ มีส่วนช่วยผ่อนคลายความเครียด ทำให้จิตใจรู้สึกสงบ สบายใจ และช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น ใช้ง่ายเพียงฉีดสเปรย์ลงบนหมอนและผ้าห่มก่อนนอน

10. Divana Aromatic Candle Phenomenon Collection

https://media.thairath.co.th/image/np1V2m9tgMws1a2hXs1a2hilnds1a2h8OaHDWJvLEQTAXSXHGuihBFEBeMe9vA1.png

Divana Aromatic Candle Phenomenon Collection

เทียนหอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศและความผ่อนคลายให้ในห้องนอนหรือบ้าน มาในขนาด 350 กรัม แต่ละกลิ่นออกแบบจากแรงบันดาลใจในธรรมชาติและช่วงเวลาสุดพิเศษ

฿ 1,550

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

ไอเทมช่วยห้องหอมสุดฮิตอย่าง Divana Aromatic Candle Phenomenon Collection เทียนหอมอโรมาที่ช่วยในการสร้างบรรยากาศและกลิ่นหอมให้ในบ้านหรือในห้อง ออกแบบกลิ่นหอมจากแรงบันดาลใจในธรรมชาติ และช่วงเวลาสุดพิเศษ มาในแพ็กเกจดีไซน์สวยงาม ดูมินิมอล ขนาด 350 กรัม มีให้เลือกถึง 8 กลิ่น 

กลิ่น : Full Moon / North Star / Sunrise / Snow Drop / Rainbow / Glacier / Moss Garden / Aurora

ใครที่ชอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบสปา ต้องไม่พลาดกับเหล่าเครื่องหอมจากแบรนด์ Divana มีให้เลือกครบทุกหมวดหมู่ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำ สระผม น้ำมันนวดตัว น้ำมันอโรมา ก้านไม้หอม ถุงหอมและเทียนหอม ที่มีสารสกัดจากน้ำมันสมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิด มอบประสบการณ์ผ่อนคลายผ่านกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร นอกจากสินค้าเหล่านี้ยังมีสินค้าเครื่องหอมอีกหลายประเภทของ Divana สามารถเข้าไปเลือกซื้อเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าทางการของแบรนด์ ทั้งบน Shopee และ Lazada

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ

...
...
วรเมธ คำเงิน

วรเมธ คำเงิน

ให้คะแนนบทความ

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

ชุดกรรไกรตัดคิ้ว สามชิ้น พร้อมหวี สไตล์กรรไกร สําหรับผู้เริ่มต้น HHMBB0738

ชุดกรรไกรตัดคิ้ว สามชิ้น พร้อมหวี สไตล์กรรไกร สําหรับผู้เริ่มต้น HHMBB0738

ถูกลง10%

910

Gravich Triple Vitamin C Booster Serum 30 ml

ถูกลง55%

269590