27 มิ.ย. 2567 เวลา 10:19 น.

10 รองเท้า KEEN รุ่นไหนดี 2024 รองเท้าสายลุย ใส่สบาย ทนทาน

10 รองเท้า KEEN รุ่นไหนดี 2024 รองเท้าสายลุย ใส่สบาย ทนทาน

ใครที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมลุยๆ อย่างเดินป่าหรือปีนเขา คงต้องรู้จักกับรองเท้ายอดนิยมอย่าง “รองเท้า KEEN” เป็นแน่ เพราะเป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่ตอบโจทย์กับกิจกรรมลุยๆ เน้นความคล่องตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการตัดเย็บที่พิถีพิถัน การเลือกใช้วัสดุที่ทนทาน มีความนุ่มสบายเท้า และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ทั้งวันสบาย ไปจนถึงการแมตช์ลุคแฟชั่นต่างๆ ได้อย่างลงตัว บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งของแนะนำ 10 รองเท้า KEEN รุ่นไหนดี รองเท้าสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย แมตช์ได้หลายลุค

10 รองเท้า KEEN รุ่นไหนดี 2024 รองเท้าดีไซน์เก๋ ใส่ทำกิจกรรม-ใส่เที่ยวได้

1. รองเท้า KEEN รุ่น Uneek 

https://media.thairath.co.th/image/1Pw1D4AtlRHijQw1eM0Yp1V2zZvTPvoVnSRzAJ932ydLHQe9vA1.png

KEEN รุ่น Uneek

รองเท้า Keen รุ่นซิกเนเจอร์ เป็นรองเท้ายอดนิยมและขายดีของแบรนด์ ออกแบบมาให้พอดีกับรูปทรงเท้า มีเชือกรูดและตัวล็อกด้านหลังที่ช่วยเพิ่มความกระชับมากขึ้น พื้นรองเท้ายึดกับกับทุกพื้นผิวได้ดี

฿ 4,095

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น Uneek รองเท้าซิกเนเจอร์ที่เป็นรุ่นขายดีและเป็นที่นิยมของคีน สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ออกแบบมาให้พอดีกับรูปทรงเท้า เพื่อช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายเท้าขณะสวมใส่ มีเชือกรูดและตัวล็อกที่ช่วยเพิ่มความกระชับได้มากยิ่งขึ้น ส้นด้านหลังและ Upper บนทำจากไมโครไฟเบอร์ เชือกสานทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ พื้นรองเท้าออกแบบด้วยนวัตกรรม Razor Siping ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะในทุกพื้นผิว

2. รองเท้า KEEN รุ่น Uneek Canvas (Limited Edition)

https://media.thairath.co.th/image/mDFatRO1NCC8ZB13Wve2Bkzz62lpivcFi3hBibwTVcse9vA1.png

KEEN รุ่น Uneek Canvas (Limited Edition)

รองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ดีไซน์ใหม่ ที่มาในวัสดุผ้าแคนวาสแต่ยังคงคุณสมบัติดั้งเดิมไม่ครบถ้วน สวมใส่สบาย สามารถยึดเกาะได้หลากหลายพื้นผิว

฿ 4,095

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้ารุ่น Uneek Canvas จาก KEEN เป็นรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ที่นำเอารุ่นซิกเนเจอร์มาออกแบบต่อยอดให้มีความพิเศษมากขึ้น โดยในรุ่นนี้เป็นการนำเอาวัสดุอย่างผ้าแคนวาสมาใช้ในการออกแบบทั้งในส่วนของสายรัดส้นและแผ่นปิดเท้าด้านบน ทำให้ได้ลวดลายที่มีความใหม่ น่าจดจำ แต่ยังคงคุณสมบัติทั้งความนิ่ม ความสบายในการสวมใส่และความทนทานไว้อย่างดี

3. รองเท้า KEEN รุ่น NEWPORT H2

https://media.thairath.co.th/image/2Bl9eqqkSqCPzp1V2xQDFUB2UinURwpQtC0btJyFnqPCXAe9vA1.png

KEEN รุ่น NEWPORT H2

รองเท้า KEEN ที่สามารถใส่ลุยน้ำได้อย่างมั่นใจ พื้นรองเท้ายึดเกาะกับพื้นผิวได้ดี ด้านหน้าหุ้มนิ้วเท้าได้ทั้งหมด เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน ระบายอากาศได้ดี และให้สัมผัสสบายเท้าเมื่อสวมใส่

฿ 4,155 - 4,550

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น NEWPORT H2 รองเท้าที่ออกแบบให้สามารถใส่ลุยน้ำ ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ระบายอากาศได้ดี ด้านหน้าหุ้มนิ้วเท้า ช่วยเพิ่มความปลอดภัยจากการวิ่งหรือเดิน ส่วนของ Upper มีสายรัดที่สามารถปรับความกระชับและซักได้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมลุยๆ และต้องการรองเท้าที่เบาสบาย

4. รองเท้า KEEN รุ่น Uneek Original Tie Dye 

https://media.thairath.co.th/image/H7Mwfm0fLNXUH8t3cktlA0p1V2ftzjD9Pj3Qp1V2QngO6Kzhge9vA1.png

KEEN รุ่น Uneek Original Tie Dye

รองเท้าดีไซน์เก๋ที่โดดเด่นด้วยสีสันสุดจัดจ้าน มาพร้อมคุณสมบัติดั้งเดิมของ KEEN ไม่ว่าจะเป็นความนุ่ม ความทนทาน และความใส่สบาย เป็นไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่คนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด

฿ 3,695

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

อีกหนึ่งรุ่นของรองเท้า KEEN ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวมากขึ้น กับรุ่น Uneek Original Tie Dye รองเท้าที่โดดเด่นด้วยลวดลายสีย้อมของเชือกมัดที่เป็นเอกลักษณ์ ตัดเข้ากับสีโทนขาวครีมสุดคลาสสิก ทำให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมชิ้นเก๋ ที่นอกจากจะใส่ทำกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังสามารถนำมาใส่เพื่อแมตช์ให้เข้ากับแต่ละลุคได้อีกด้วย 

5. รองเท้า KEEN รุ่น Women UNEEK Seasonal Color (Limited) 

https://media.thairath.co.th/image/bFGSQRiHRYs1a2hwFJeHB6re2OBk4YmMep1V2MUj1FxgoZFpg0e9vA1.png

KEEN รุ่น Women UNEEK Seasonal Color (Limited)

รองเท้า KEEN สีซีซันนอลที่มีความสวยงาม ดูสดใส สายรัดส้นสามารถปรับให้กระชับได้ ทำให้เดินได้อย่างมั่นใจมากขึ้น พื้นรองเท้าออกแบบด้วยเทคโนโลยีคลาสสิกของแบรนด์ที่ยึดเกาะพื้นผิวได้ทุกสภาพ

฿ 3,595

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น Women UNEEK Seasonal Color (Limited) รองเท้าสำหรับผู้หญิง ที่มาพร้อมกับโทนสีประจำฤดูกาล สายรัดส้นและส่วนของ Upper ทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ ที่มีความทนทาน ระบายอากาศได้ดี และแห้งไว พื้นรองเท้าออกแบบให้สามารถยึดเกาะพื้นผิวได้ดี เหมาะกับทั้งใส่เดินเล่น เดินป่า และใส่ในชีวิตประจำวัน 

6. รองเท้า KEEN รุ่น Women Astoria West Sandal 

https://media.thairath.co.th/image/AWsIkmag8MhmvoBDYs1a2hJnvaxLKAWnNeRafC49yvBVsmYe9vA1.png

KEEN รุ่น Women Astoria West Sandal

รองเท้า KEEN ดีไซน์แบบแซนเดิล สวมใส่และถอดออกได้ง่าย ส้นเท้าสามารถรองรับและกระจายน้ำหนักจากการเดินได้ดี แห้งเร็ว ระบายอากาศได้เยี่ยม

฿ 3,825

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น Women Astoria West Sanda รองเท้าที่ผสมผสานดีไซน์ระหว่างรองเท้าทั่วไปเข้ากับรองเท้าแซนเดิล ที่สวมใส่ง่าย ถอดสะดวก มาพร้อมกับจุดเด่นที่แห้งเร็วและน้ำหนักเบา ส้นรองเท้าออกแบบด้วยสไตล์ 3 มิติ รับกับอุ้งเท้าและกระจายน้ำหนักได้ดี รองเท้าใช้วัสดุรีไซเคิลในการขึ้นรูป ด้านหน้าออกแบบให้หุ้มนิ้วเท้า เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

7. รองเท้า KEEN รุ่น Women's Astoria West Open-Toe Sandal 

https://media.thairath.co.th/image/UsgCkkWoeSNrp1V2PpytjU3sp93BYntPs1a2ho3lSZjVs1a2hYp46Me9vA1.png

KEEN รุ่น Women's Astoria West Open-Toe Sandal

รองเท้าแซนเดิลดีไซน์คลาสสิกจาก KEEN รองเท้าสวมใส่สบาย ส่วนของ Upper สามารถปรับให้รับกับเท้าได้ เปียกน้ำแล้วแห้งไว ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือก 4 สี

฿ 3,465 - 3,645

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้ารุ่น Women's Astoria West Open-Toe Sandal ยี่ห้อ KEEN รองเท้าแบบปลายเปิดที่มาในดีไซน์แซนเดิล สวมใส่สบาย สายรัดบริเวณส้นและ Upper สามารถปรับให้กระชับและพอดีกับขนาดเท้าได้ ทำจากวัสดุยาง Aquagrip ที่สามารถระบายอากาศได้ดี เปียกน้ำแล้วแห้งไว บริเวณปลายเท้าเป็นแบบเชิดขึ้น ช่วยลดปัญหาการสะดุดรองเท้าได้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

8. รองเท้า KEEN รุ่น Uneek II Open Toe 

https://media.thairath.co.th/image/Sr2fFnlBJxS2dhnbIgHR4VxYp1V2XcMgLpYptlp1V2eVPfk6Ie9vA1.png

KEEN รุ่น Uneek II Open Toe

รองเท้า KEEN รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ดีไซน์ปลายเท้าด้านหน้า ช่วยให้นิ้วเท้าสามารถขยับได้อิสระ และระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้พื้นรองเท้าด้านในยังมีดีไซน์ที่นุ่มสบาย รับกับสรีระของเท้าได้เยี่ยม

฿ 3,595

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น Uneek II Open Toe รองเท้าดีไซน์คลาสสิกที่ออกแบบมาให้มีความทันสมัยมากขึ้น ด้านหน้าเป็นแบบปลายเปิดที่ช่วยให้นิ้วเท้าสามารถขยับได้อย่างอิสระ สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้เท้าอับชื้น ส่วนของ Upper เป็นแบบเชือกสาน มีตัวล็อกที่ปรับสายให้กระชับกับหน้าเท้าได้ พื้นรองเท้าด้านในออกแบบให้เหมือนรองเท้านักกีฬามีความนุ่มและใส่สบาย

9. รองเท้า KEEN รุ่น Women's Rose Sandal 

https://media.thairath.co.th/image/Kfr7BBpkR78i9hHkkcgVXuup1V2FyavGA1rB7s1a2hGuwkq6zEe9vA1.png

KEEN รุ่น Women's Rose Sandal

รองเท้าแซนเดิลที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ มาพร้อมนวัตกรรม Cleansport NXT™ ที่ช่วยควบคุมกลิ่นที่อาจเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ รองเท้าใส่สบาย พื้นนุ่ม แะระบายอากาศได้ดี

฿ 3,195

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้าแซนเดิลสำหรับผู้หญิง ดีไซน์สะดุดตาจาก KEEN กับรุ่น Women's Rose Sandal รองเท้าที่ช่วยมอบประสบการณ์การเดินทางและการท่องเที่ยวที่สบายเท้ามากยิ่งขึ้น มี Cleansport NXT™ ออกแบบมาเพื่อช่วยควบคุมกลิ่นตามธรรมชาติที่อาจเกิดขึ้นได้ พื้นรองเท้าออกแบบมาให้ช่วยเพิ่มความสูงและยึดเกาะกับพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ปลายรองเท้าด้านหน้าดีไซน์แบบเชิดขึ้น ช่วยลดปัญหาการเดินสะดุดได้ดี

10. รองเท้า KEEN รุ่น Zerraport II

https://media.thairath.co.th/image/CiCTWyBs1a2h7DBdpegKtG1XdUHzs1a2hBAo25ILUJoDa5faDwAe9vA1.png

KEEN รุ่น Zerraport II

รองเท้า KEEN สุดเท่ที่ได้รับการออกแบบจาก Tokyo Design Center ด้านหน้าดีไซน์ให้ช่วยปกป้องนิ้วเท้า จากการชนและกระแทก สายรัดรองเท้าทำจากไนลอน แห้งไว ไม่อมน้ำ และไม่อับชื้น

฿ 2,995

ช็อปพร้อมส่วนลด คลิก!

รองเท้า KEEN รุ่น Zerraport II รองเท้าแตะรัดส้นดีไซน์สุดเท่ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ออกแบบโดย Tokyo Design Center ทำให้เป็นรองเท้าที่มีความเรียบง่าย มาในโทนสีที่มินิมอล ด้านหน้าเป็นแบบ Toe Protection ช่วยปกป้องนิ้วเท้าจากการชน กระแทกหรืออุบัติเหตุต่างๆ สายรัดบริเวณส้นและข้อเท้า สามารถปรับให้กระชับได้ แห้งไว ไม่อับชื้น เป็นรองเท้าอีกหนึ่งคู่ที่ใส่ได้ในหลายโอกาส

ทั้งหมดนี้คือลิสต์ของรองเท้า KEEN ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดสรรมาให้ มีให้เลือกทั้งรุ่นคลาสสิกที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หรือรุ่นใหม่ๆ ที่ถูกออกแบบมาให้รับกับสรีระเท้า สไตล์การแต่งตัวและกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย บางรุ่นออกแบบมาให้ใส่ได้ทั้งชายและหญิง และบางรุ่นออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ใครที่กำลังตัดสินใจซื้อรองเท้า KEEN สามารถเลือกซื้อได้เลยจากบทความนี้

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ

...
...
วรเมธ คำเงิน

วรเมธ คำเงิน

ให้คะแนนบทความ

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

ถ่าน ได้4ก้อน ถ่านAA ถ่านAAA 🔥 ของใหม่ มีปลายทาง🔥 ราคายกแพ็ค1แพ็ค4ก้อน AA 2A AAA

ถ่าน ได้4ก้อน ถ่านAA ถ่านAAA 🔥 ของใหม่ มีปลายทาง🔥 ราคายกแพ็ค1แพ็ค4ก้อน AA 2A AAA

ถูกลง88%

18

stylist_shop | Pants130 Uptown Baggy Jeans by Stylist

ถูกลง41%

590990