3 พ.ย. 2566 เวลา 02:44 น.

แฟชั่นชุดว่ายน้ำผู้หญิง 2023 ทูพีซน่ารักๆ สีสันสดใสรับซัมเมอร์

แฟชั่นชุดว่ายน้ำผู้หญิง 2023 ทูพีซน่ารักๆ สีสันสดใสรับซัมเมอร์

หน้าร้อนแบบนี้ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางไปทะเลเป็นที่สุด แน่นอนว่าไอเทมที่ขาดไม่ได้ของทริปเที่ยวทะเลก็คือ ‘ชุดว่ายน้ำผู้หญิง’ ในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สำหรับแบบที่ฮอตฮิตตลอดกาลของสาวๆ ก็คงหนีไม่พ้น ‘ชุดว่ายน้ำทูพีซ’ นอกจากจะใส่เป็นเซตเข้าคู่กันแล้ว ชุดว่ายน้ำทูพีซยังสามารถจับไปแมตช์กับเสื้อคลุมหรือกางเกงขาสั้นได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียชุดว่ายน้ำไว้ใส่ตอนไปทะเลในช่วงซัมเมอร์นี้ ไทยรัฐช็อปปิ้งได้รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำทูพีซมาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว 

รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำผู้หญิง 2023 ทูพีซสุดน่ารัก สวย เก๋ ไม่แพ้ใคร

1. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง  APRILPOOLDAY รุ่น  Daisies Two Lurex High Waist

ขอบคุณภาพจาก APRILPOOLDAY

ชุดว่ายน้ำทูพีซ เอวสูงจากร้าน APRILPOOLDAY  ร้านแฟชั่นชุดว่ายน้ำชื่อดังจากอินสตาแกรม สำหรับรุ่น Daisies Two Lurex High Waist ใช้เทคนิคการทอผ้าว่ายน้ำผสมเข้ากับเส้นด้าย Lurex ซึ่งมีข้อดีตรงที่ทำให้เนื้อผ้าที่ได้มีความยืดหยุ่นสูง และเมื่อผ้ากระทบกับแสงแดด เนื้อผ้าจะเกิดประกายวิบวับ สร้างความโดดเด่นให้ผู้สวมใส่ ทั้งยังมาในดีไซน์แบบชุดว่ายน้ำทูพีซ เสื้อบรา และกางเกงว่ายน้ำเอวสูง ช่วยอำพรางหุ่นและหน้าท้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ Black Lurex, Sky Lurex, Pink Cherry Lurex และ Lilac Lurex

ราคา 1,990 บาท

2. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง WildBlueYonder รุ่น Debbie Two Piece

ขอบคุณภาพจาก WildBlueYonder

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง จากแบรนด์ WildBlueYonder รุ่นนี้เป็นบราที่มาพร้อมฟองน้ำในตัวและตะขอด้านหลัง และกางเกงว่ายน้ำเอวสูง สีพาสเทลเข้ากันทั้งเซต ทั้งขอบเสื้อบราและขอบกางเกงกุ๊นด้วยขอบสีขาว ช่วยเพิ่มความน่ารักได้มากยิ่งขึ้น เนื้อผ้าถักทอด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้เนื้อผ้ามีความกระชับ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นสูง สามารถสวมใส่ได้สบาย ไม่รัดแน่นจนเกินไป นอกจากนี้ชุดว่ายน้ำทูพีซรุ่นนี้ยังมาพร้อมซับในในตัวอีกด้วย  

มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ Lavender, Sunrise

ราคา 1,390 บาท

3. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง when we summer รุ่น Brine Bikini 

ขอบคุณภาพจาก when we summer

ชุดว่ายน้ำทูพีซจากแบรนด์ when we summer รุ่นนี้มาพร้อมฟองน้ำและซับในทั้งตัว ผลิตจากผ้าร่องชนิดพิเศษ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง ดีไซน์ของรุ่นนี้มาในเสื้อทรงสปอร์ตบรา พร้อมเชือกผูกหลังที่สามารถปรับได้ และกางเกงว่ายน้ำเอวต่ำ ไม่เว้าสูง ช่วยเก็บและกระชับบริเวณบั้นท้ายได้เป็นอย่างดี 

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี Apricot, BlueOcean, Cream, Lilac และ Orose

ราคา 990 บาท

4. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง smer รุ่น Pansy Two Piece 

ขอบคุณภาพจาก smer

แบรนด์ smer อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำยอดนิยมของสาวๆ ด้วยดีไซน์ของชุดว่ายน้ำสุดน่ารัก ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสีสันสดใสจึงทำให้แบรนด์นี้ครองใจสาวๆ ได้ไม่ยาก อย่างชุดว่ายน้ำรุ่น Pansy Two Piece ที่มาพร้อมบราแบบสม็อกลายดอกไม้ และกางเกงว่ายน้ำเว้าสูงลายเดียวกัน ที่เมื่อใส่เข้าเซตกันแล้ว จะได้ลุคที่ดูน่ารัก สดใส แต่ก็แอบแฝงไปด้วยความเซ็กซี่พอกรุบกริบ 

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ ขาว,ฟ้า,ชมพู และเหลือง 

ราคา 1,590 บาท 

5. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง Aloha Swimwear รุ่น Alitar Collection 

ขอบคุณภาพจาก Aloha Swimwear

สำหรับสาวๆ ที่ยังเขินอาย ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซที่เป็นกางเกง เพราะกลัวโป๊มากจนเกินไป ชุดว่ายน้ำแบบกระโปรงก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างชุดว่ายน้ำรุ่น Alitar Collection นี้ เป็นชุดว่ายน้ำเสื้อครอปแขนยาว มาพร้อมกระโปรงเอวสูง ไม่เน้นลวดลาย มีให้เลือกหลากหลายสีสัน เหมาะสำหรับสาวๆ สายมินิมอลที่กลัวโป๊ แต่ก็อยากใส่ชุดว่ายน้ำอวดเอวเอสรับซัมเมอร์

มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี คือ ขาว, มินต์, เขียวน้ำทะเล, ม่วง, ฟ้าคราม, ม่วงลาเวนเดอร์, ดำ ส้มอิฐ และเซตสีมินต์+ขาว

ราคา 890 บาท

6. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง summer locker รุ่น Baby Poppy

ขอบคุณภาพจาก summer locker

ชุดว่ายน้ำน่ารัก สีสันสดใสชุดนี้จากแบรนด์ summer locker ผลิตจากผ้า Terry ที่เพิ่มลูกเล่นของชุดให้โดดเด่นด้วยลายปักดอกป๊อปปี้ทั้งชุด เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ทรงเสื้อเป็นแบบสายคล้องคอกางเกงเอวสูง พร้อมบุด้วยซับในทั้งตัว สามารถใส่ลงน้ำได้จริง หรือจะใส่ถ่ายรูปก็สวย เก๋ ไม่แพ้กัน

มีให้เลือก 2 สี คือ Bubble Bee และ Ruby

ราคา 1,990 บาท 

7. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง iceblink.summer รุ่น New Jeans Bikini Set 

ขอบคุณภาพจาก iceblink.summer

ชุดว่ายน้ำผู้หญิงที่สายแฟชั่นตัวยงต้องมี! ชุดนี้จาก iceblink.summer น่ารัก โดดเด่น ไม่ซ้ำใครด้วยผ้าพรินต์ลายยีนส์สีเข้ม เนื้อผ้าไม่บางและสามารถเสริมฟองน้ำเพิ่มได้ ตัวเสื้อมาในทรงบราสามเหลี่ยมและสายผูกเอว จะผูกไปด้านหน้าหรือด้านหลัง ก็น่ารักไม่แพ้กัน มาพร้อมกับกางเกงเอวสูง ทั้งยังมีกระโปรงสำหรับใส่คลุมมาให้ในเซตด้วย สามารถใส่ได้ถึง 2 แบบ 2 สไตล์

มีสีเดียว คือ สียีนส์

ราคา 540 บาท

8. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง tanandcozy รุ่น Brownies 

ขอบคุณภาพจาก tanandcozy

ชุดว่ายน้ำผู้หญิงอีกสไตล์ที่เหมาะกับสายมินิมอล ที่ต้องการชุดว่ายน้ำที่ไม่โป๊จนเกินไป สำหรับชุดว่ายน้ำรุ่น Brownies นี้ มาในสีเอิร์ธโทนอย่างสีขาวหรือสีน้ำตาล บราของชุดว่ายน้ำรุ่นนี้เป็นทรงกึ่งเสื้อครอป ผูกคอ สามารถเสริมฟองน้ำเพิ่มได้ นอกจากนี้ยังมีเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่ารักขึ้นด้วยเชือกผูกโบบริเวณเอว  สำหรับกางเกงว่ายน้ำเป็นกางเกงเอวสูง ใส่เป็นเซตเข้ากันก็ดูน่ารัก หรือจะนำเสื้อไปแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ในวันสบายๆ ก็สวยไปอีกแบบเช่นกัน 

มีให้เลือก 2 สี คือ สี Creamy และ Chocolate

ราคา 450 บาท 

9. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง รุ่น COCO Two-Piece

ขอบคุณภาพจาก Seasire

ชุดว่ายน้ำทูพีซคอลเลกชันใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Seasire รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการผลิตชุดว่ายน้ำจากผ้า Eco-Friendly ที่ใช้เทคนิค Dope Dyed Yarn หรือการฉีดสีเข้าเส้นด้ายโดยไม่ผ่านกระบวนการย้อมผ้า ช่วยลดการใช้น้ำและพลังงานที่เกิดจากการย้อมสีผ้าได้ ทำให้เม็ดสีติดทน เนื้อผ้ามีสีสันสดใส ทั้งยังปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นชุดว่ายน้ำที่นุ่มและใส่สบายด้วยเทคโนโลยี Ecomax  

มีให้เลือก 3 สี คือ Beam Joy และ Bliss 

ราคา 2,250 บาท

10. ชุดว่ายน้ำผู้หญิง duckyboyduckyboy รุ่น Duckyboy Swimwear 002 

Duckyboyduckyboy เป็นอีกแบรนด์ที่ทำชุดว่ายน้ำเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ด้วยเช่นกัน  อย่างรุ่น Duckyboy Swimwear 002 ถูกออกแบบให้เป็นชุดว่ายน้ำทูพีซ ที่มาในทรงเสื้อครอปแขนยาว สกรีนคำว่า Ducky Boy สามารถถอดเปลี่ยนหรือเสริมฟองน้ำเพิ่มได้ มาพร้อมกับกางเกงว่ายน้ำเว้าสูงที่ให้ความเซ็กซี่ เป็นชุดว่ายน้ำที่ใส่แล้วจะได้ลุคสาวเท่ แต่ก็แฝงไปด้วยความแซ่บ

มีให้เลือก 5 สี คือ Royal, Blue, Black, Ivory, Aqua และ Hotpink

ราคา 1,890 บาท 

หากใครสนใจชุดว่ายน้ำทูพีซที่ทางไทยรัฐช็อปปิ้งได้แนะนำ สามารถคลิกลิงก์เพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้เลย นอกจากทูพีซสวยๆ แล้ว ยังมีชุดว่ายน้ำผู้หญิงอีกหลายแบบหลากสไตล์ให้สาวๆ ได้เลือกตามใจชอบ เช่น ชุดว่ายน้ำวันพีซ ชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ต รวมไปถึงชุดว่ายน้ำไฮคัตตามแบบฉบับของสาวสายฝอ และอีกมากมาย

(อัปเดตราคา ณ วันที่ 3 พ.ค. 2566 )

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

🧦ถุงเท้าข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี เลือกสีได้ สั่ง 10 คู่แถมถุงหมี พร้อมส่ง#A007

🧦ถุงเท้าข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี เลือกสีได้ สั่ง 10 คู่แถมถุงหมี พร้อมส่ง#A007

ถูกลง80%

15

Laz Nigori สีด้านลูกโป่งตกแต่งหนาหลากสี