20 ก.ย. 2567 เวลา 08:00 น.

โปรโมชัน iPhone 16 ซื้อที่ไหนถูกสุด ได้เครื่องใหม่ในราคาสุดคุ้ม

โปรโมชัน iPhone 16 ซื้อที่ไหนถูกสุด ได้เครื่องใหม่ในราคาสุดคุ้ม

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง  iPhone 16 Series ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Apple centralwOrld, Apple Iconsiam และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 และสำหรับช่องทางออนไลน์วางจำหน่ายตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ Apple Store และอยากได้เครื่องใหม่ในราคาสุดคุ้ม ไทยรัฐช็อปปิ้งแนะนำให้สั่งซื้อออนไลน์ มีให้เลือกหลากหลายช่องทาง และยังมีโปรโมชันมากมาย ซื้อที่ไหนถึงคุ้มค่า ได้ราคาดีที่สุด ไทยรัฐช็อปปิ้ง รวบรวมมาให้แล้ว สามารถติดตามได้ที่นี่

รวมโปรโมชัน iPhone 16 สุดคุ้ม มีส่วนลด ผ่อนเริ่มต้น 0% 

สั่งซื้อไอโฟน 16 ผ่าน Apple Store Online

การสั่งซื้อ iPhone 16 ผ่านเว็บไซต์ของ Apple โดยตรง มีข้อดีที่มีการเติมสต็อกอยู่เสมอ มีสินค้าให้เลือกทุกรุ่น ทุกสีตามที่ต้องการ และไม่ต้องกังวลว่าจะได้สินค้าของปลอม นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ Apple Care+ หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มได้ทันที และอีกหนึ่งข้อดีของการซื้อ iPhone 16 กับ Apple Store Online คือ  ถ้าสินค้ามีปัญหาหรือไม่พึงพอใจในสินค้า สามารถส่งคืนสินค้าและขอรับเงินคืนได้ภายใน 14 วัน 

สั่งซื้อ iPhone 16 ผ่าน Shopee

สำหรับใครที่อยากได้ iPhone 16 เครื่องเปล่าในราคาสุดคุ้ม สามารถสั่งซื้อผ่าน Apple Flagship Store ใน Shopee ได้เช่นกัน เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple จึงมั่นใจว่าได้สินค้าของแท้อย่างแน่นอน และสามารถใช้โค้ดส่วนลดจากแพลตฟอร์มได้ สำหรับคนที่ต้องการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต สามารถใช้โค้ดส่วนลดจากพาร์ตเนอร์ลด On-Top เพิ่มได้ หรือถ้าหากไม่มีบัตรเครดิต แต่มีวงเงิน Spaylater ก็ผ่อนชำระได้เช่นกัน โดยผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 5 เดือน หรือเลือกผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน

โปรโมชัน 

  • โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สั่งซื้อ iPhone 16 ใน Lazada

Lazada เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีจำหน่าย iPhone 16  และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้หลายต่อ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลดจากแพลตฟอร์ม โค้ดส่วนลดร้านค้า หรือโค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ ถ้าหากต้องการผ่อนชำระสามารถใช้วงเงิน LazPaylater ได้ สามารถเลือกผ่อนชำระ 0% หรือเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้สูงสุด 12 เดือน นอกจากนี้ยังผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุด 10 เดือน พร้อมโปรโมชันส่งฟรีอีกด้วย 

โปรโมชัน

  • โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท
  • คูปองส่วนลดจากพาร์ตเนอร์ 10% สูงสุด 6,490 บาท

สั่งซื้อ iPhone 16 กับร้านตัวแทนจำหน่ายหรือ Premium Partner

อีกหนึ่งช่องทางการสั่งซื้อยอดนิยมและมั่นใจว่าได้สินค้าเป็นของแท้แน่นอนคือการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต มีข้อดีคือมีโปรโมชันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าเครื่อง ส่วนลดซื้อ Apple Care+ ส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม และบางร้านมีของสมนาคุณให้อีกด้วย และมีโปรโมชันกับบัตรเครดิตหลายธนาคาร เช่น ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36-48 เดือน, รับเครดิตเงินคืนหรือคะแนนสะสมในอัตราพิเศษ 

ร้าน Premium Partner หรือร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก เช่น

สั่งซื้อ iPhone 16 กับค่ายมือถือ AIS, TRUE, DTAC

การซื้อ iPhone 16 ผ่านค่ายมือถือมักจะมีส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เช่น โปรโมชันย้ายค่าย, โปรโมชันเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน, ส่วนลดค่าเครื่องพิเศษสำหรับลูกค้าเดิม, โปรโมชันรับเครดิตเงินคืน, ผ่อนชำระ 0% หรือผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ การซื้อผ่านค่ายมือถือมักจะมาพร้อมเงื่อนไขที่ต้องใช้แพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด และติดสัญญาอย่างน้อย 12 เดือน หรือบางโปรโมชันอาจต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า จึงจะได้สิทธิ์ซื้อ iPhone 16 ในราคาพิเศษ 

สั่งซื้อไอโฟน 16 กับ AIS ได้ที่นี่ คลิก 

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา, เทเลวิซ, TG, Jaymart และ iStudio ที่ร่วมรายการ

สั่งซื้อไอโฟน 16 กับ TRUE ได้ที่นี่ คลิก

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 
  • รับส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม สูงสุด 15% 
  • รับส่วนลดซื้อเคสมือถือ CASETiFY  สูงสุด 15%  

สั่งซื้อไอโฟน 16 กับ DTAC ได้ที่นี่ คลิก

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 
  • รับส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม สูงสุด 15% 
  • รับส่วนลดซื้อเคสมือถือ CASETiFY  สูงสุด 15%  

สำหรับใครที่ต้องการซื้อ iPhone 16 และสั่งซื้อล่วงหน้าไม่ทัน สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ได้เลย ซึ่งแต่ละเจ้าก็มีโปรโมชันมากมาย โดยสามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมกันทุกช่องทาง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป  

(โปรดตรวจสอบเงื่อนไขโปรโมชันของแต่ละช่องทางอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

หูฟัง Bose QuietComfort Wireless Over Ear Headphone Cypress Green

หูฟัง Bose QuietComfort Wireless Over Ear Headphone Cypress Green

ถูกลง15%

10,99012,900

หูฟัง JBL Tune 520BT Wireless On Ear Headphone White

ถูกลง15%

2,3992,790

หูฟัง KZ AS16 Pro In-Ear Monitor Headphone Cyan No Mic

ถูกลง6%

2,2702,390

ลำโพง Klipsch The Sevens Home Speaker Black

ถูกลง15%

47,99055,900