ใหม่! เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ กดจองก่อนใครได้ที่ Shopee

ใหม่! เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ กดจองก่อนใครได้ที่ Shopee

ใครที่เป็นคนรักสมาร์ทโฟนดีไซน์กะทัดรัด จอพับได้ ต้องไม่พลาดกับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy Z Flip6 จาก Samsung ที่มาพร้อมกับแบบและโทนสีที่ใหม่มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการนำเอา Galaxy AI เข้ามาเป็นตัวช่วยประมวลผล และมอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้กล้องยังได้รับการอัปเกรดมาให้ถ่ายภาพได้คมชัดที่ 50MP และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานมากขึ้น จะมีอะไรน่าสนใจเพิ่มเติม ติดตามได้ที่นี่

สรุปฟีเจอร์เด่นที่คนรัก Samsung Galaxy Z Flip6 ต้องไม่พลาด!

Galaxy AI ขุมพลังใหม่ที่ยกระดับ Galaxy Z Flip6 ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ใน Samsung Galaxy Z Flip6 นี้ มีการนำเอา Galaxy AI เข้ามาเป็นตัวช่วยในการประมวลการทำงานต่างๆ ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโหมดภาพถ่าย ที่ทำงานคู่กับเซนเซอร์เลนส์รุ่นใหม่ ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความคมชัดมากขึ้น ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือระยะซูม ก็สามารถเก็บทุกรายละเอียดได้ครบถ้วน ตลอดจนการพิมพ์ตอบข้อความหรืออีเมล ก็สามารถเลือกใช้ AI เข้ามาสร้างประโยคต่างๆ ตามความต้องการได้อย่างอิสระ

Dual Preview โชว์ท่าโพสแบบเรียลไทม์ ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ 

หนึ่งในฟีเจอร์ที่สาวกของ Galaxy Z Flip ต่างตกหลุมรัก คือการตั้งจอ 90 องศา เพื่อถ่ายรูปด้วยกล้องหลัง ซึ่งมีความคมชัดสูง โดยใน Samsung Galaxy Z Flip6 นี้ มีการเพิ่มฟีเจอร์ Dual Preview เข้ามา ทำให้สามารถมองเห็นท่าโพสต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ได้รูปภาพที่มีความชัดและเป๊ะในทุกมิติ เหมาะกับคนรักการถ่ายรูปทั้งแบบเซลฟี่และรูปหมู่

Portrait Studio เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้รูปภาพ มีสีสันมากขึ้น

ไม่เพียงการถ่ายภาพจาก Samsung Galaxy Z Flip6 จะทำได้ดีมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าแล้ว แต่ในรุ่นล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Portrait studio ที่ช่วยสร้างสรรค์รูปภาพของคุณให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น โดยนำเอาความสามารถของ AI เข้ามาประมวลผลและสร้างภาพในรูปแบบอื่นได้มากถึง 4 สไตล์ 

เปลี่ยนวอลเปเปอร์ให้มีลูกเล่นมากขึ้นด้วย Interactive Wallpaper  

แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Samsung Galaxy Z Flip6 มาพร้อมกับหน้าจอด้านหน้าที่ใหญ่เต็มตา สามารถใช้ถ่ายรูป ตั้งวิดเจ็ตและอื่นๆ ได้อีกมากมาย แต่ความพิเศษของหน้าจอใน Galaxy Z Flip 6 ยังมาพร้อมกับลูกเล่นที่ใหม่มากขึ้นกับ Interactive Wallpaper เปลี่ยนภาพพักหน้าจอปกติให้เคลื่อนไหวตามแรงโน้มถ่วงได้ และยังมีการตอบสนองกับผู้ใช้งานเมื่อมีการแตะหรือปัด 

ยกระดับการสื่อสารด้วย Interpret พูดปุ๊บ แปลปั๊บ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ไฮไลต์จาก Samsung Galaxy Z Flip6 ที่น่าสนใจและตอบโจทย์กับยุคที่การสื่อสารไร้พรมแดนอย่าง Interpret ฟีเจอร์ที่ช่วยแปลภาษาได้ทันที สามารถแปลภาษาของคู่สนทนาได้รวดเร็วและแสดงผลผ่านหน้าจอทั้งสองด้านได้ในทันที โดยไม่ต้องหันจอไปมา นับเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก

Samsung Galaxy Z Flip6 มีสีอะไรบ้าง พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มจาก Shopee

Samsung Galaxy Z Flip6 มาพร้อม 4 สีแห่งปี และ 3 สี Exclusive Color

ในการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 นอกจากจะมีการพัฒนาฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ แล้ว ดีไซน์ภายนอกยังถูกยกระดับให้ความโดดเด่น และสะดุดตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างจากรุ่นก่อน ตลอดจนการออกแบบหน้าจอให้เรียบเนียน ไม่รู้สึกถึงรอยพับ และการเลือกใช้โทนสีของตัวเครื่องที่มีความสวยงามและยูนีกมากยิ่งขึ้น จะมีสีอะไรบ้างติดตามได้ที่นี่


  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Silver Shadow
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Blue
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Mint
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Yellow
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Crafted Black (Exclusive Color)
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี White (Exclusive Color)
  • Samsung Galaxy Z Flip6  สี Peach (Exclusive Color)



สามารถเลือกซื้อ Samsung Galaxy Z Flip6 มีความจุที่ 256GB และ 512GB โดยสามารถเลือกซื้อ 4 สี ประจำปี พร้อมโปรโมชันของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อกดพรีออเดอร์จาก Shopee รับทันที ลำโพงบลูทูธ Marshall Willen ได้ที่นี่

Samsung Galaxy Z Flip6 256GB (ราคา 42,900 บาท)

Samsung Galaxy Z Flip6 512GB (ราคา 47,900 บาท)

สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 สี Exclusive Color อย่างสี Crafted Black, White และ Peach สามารถเข้าไปเลือกช็อปได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 

Samsung Galaxy Z Flip6 (Exclusive Color) 256GB (ราคา 42,900 บาท)

Samsung Galaxy Z Flip6 (Exclusive Color) 512GB (ราคา 47,900 บาท)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 ในครั้งนี้ ยังได้มีการร่วมงานกับแบรนด์อาร์ตทอยยอดนิยมอย่าง Popmart ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์อาร์ตทอยชื่อดังอย่าง Crybaby และ Gift Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาในจำนวนจำกัด สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือคลิกที่นี่ได้เลย

นับได้ว่าการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Dual Preview, Portrait Studio, Interactive Wallpaper และ Interpret ตลอดจนสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Shopee ที่รอให้เหล่าคนรัก Samsung ได้เข้าไปจับจองก่อนใคร 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปก Samsung Galaxy Z Flip6 คลิก เปิดสเปกเครื่อง Galaxy Z Flip 6 และ Galaxy Z Fold 6

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 รับสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 15 ต่อ มูลค่ากว่า 60,000 บาท จาก Shopee

การเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip6 แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shopee ก็ได้ขนขบวนนำเอาส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ มามอบให้นักช็อปและสาวก Samsung อย่างมากมาย เช่น โค้ดส่วนลด 5,000 บาท, สิทธิ์ซื้อ Samsung Care+ ปีที่ 2 ในราคาพิเศษ, รับเงินคืน 10% สูงสุด 7,590 Coins และอีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่ชอบสมาร์ทโฟนจอใหญ่สะใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Samsung Galaxy Z Fold6 ได้ที่นี่

...

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

หูฟัง HIFIMAN SVANAR Wireless LE True Wireless

หูฟัง HIFIMAN SVANAR Wireless LE True Wireless

ถูกลง16%

10,90012,900

เมาส์ HP 410 Slim Wireless Mouse White

ถูกลง9%

1,0901,190

จอคอม MSI Modern MD272XPW 27" IPS FHD Monitor 100Hz

ถูกลง13%

6,9007,900