4 ก.ค. 2567 เวลา 16:17 น.

10 หูฟัง-ลำโพง Marshall ราคาคุ้ม พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% จาก Mercular Clearance Sale!

10 หูฟัง-ลำโพง Marshall ราคาคุ้ม พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% จาก Mercular Clearance Sale!

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงผ่านอุปกรณ์จากแบรนด์เครื่องเสียงยอดนิยมอย่าง Marshall ต้องไม่พลาดกับบทความนี้ ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งได้ขนขบวนนำเอาทั้งหูฟังและลำโพง Marshall หลากหลายรุ่นมาให้เหล่านักช็อปได้เลือกซื้อ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 40% และคูปองลดเพิ่มอีก 10% ในแคมเปญ Marshall Brand Day โดย Mercular Clearance Sale ตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น จะมีลำโพงหรือหูฟังตัวไหนบ้าง ติดตามได้ที่นี่

Mercular Clearance Sale! หูฟัง-ลำโพง Marshall ราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 40% 

1. หูฟัง Marshall รุ่น Mode In-Ear Headphone

หูฟัง MARSHALL รุ่น Mode หูฟังแบบมีสายราคาเบา มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 40% ครบครันด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการขับพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ขนาด 9 mm. ทำงานแบบระบบเสียงไดนามิก ช่วยให้คลื่นเสียงมีความคมชัด มาพร้อมกับปุ่มควบคุมที่สามารถรับสายและวางสายได้ มีไมโครโฟนในตัวแบบ Built-in สายหูฟังหุ้มด้วยยางชนิดพิเศษ ช่วยป้องกันการพันกัน

ราคา 1,490 บาท จากราคา 2,490 บาท

2. หูฟัง Marshall รุ่น Mode EQ In-Ear Headphone

หูฟัง Marshall แบบมีสายอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Mode EQ หูฟังที่มาพร้อมกับระบบควบคุมเสียงอีควอไลเซอร์ในตัว ทำงานด้วยไดรเวอร์แบบไดนามิก เสริมพลังเสียงให้กระหึ่มและคมชัดมากยิ่งขึ้น สายหูฟังหุ้มด้วยยางชนิดพิเศษ ทำให้ไม่พันกัน มีจุกหูฟังให้เลือก 4 ขนาด สามารถเลือกให้เหมาะกับสรีระของหูได้ สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา

ราคา 2,141 บาท จากราคา 3,490 บาท

3. หูฟังบลูทูธ Marshall รุ่น Major IV Black

หูฟังไร้สายแบบครอบหูอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมอย่าง MARSHALL Major IV หูฟังดีไซน์ไอคอนิกของ MARSHALL มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ที่ใช้งานได้นานมากถึง 80 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ทำงานด้วยไดรเวอร์แบบ Dynamic ช่วยให้เสียงคมชัด ทั้งเสียงเบส เสียงกลาง และเสียงแหลม เชื่อมต่อระหว่างหูฟังรุ่นเดียวกันนี้ผ่านสาย 3.5 มม. เพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือแชร์โมเมนต์ความสนุกร่วมกันได้

ราคา 4,446 บาท จากราคา 5,490 บาท

4. หูฟังบลูทูธ Marshall รุ่น Motif II A.N.C. Black

หูฟังบลูทูธ Marshall Motif II A.N.C. สี Black เป็นหูฟังไร้สายอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกอัปเกรดจากรุ่นก่อนหน้า ช่วยยกระดับประสบการณ์การดูหนัง-ฟังเพลงให้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณสมบัติการตัดเสียงที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม มีคุณภาพเสียงคมชัด ใช้งานในระบบ ANC ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง ดีไซน์ภายนอกหรูหรา น่าใช้งาน ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก

ราคา 6,441 บาท จากราคา 7,490 บาท

5. หูฟังบลูทูธ Marshall รุ่น Minor III

หูฟังบลูทูธ MARSHALL Minor III แบบ True Wireless เป็นหูฟัง Marshall อีกหนึ่งรุ่นขายดีของแบรนด์ มาในขนาดกะทัดรัด แต่ยังคงจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงจาก MARSHALL ไม่ว่าจะเป็นไดรเวอร์หูฟังขนาด 12 มม. ที่ช่วยขับพลังเสียงได้คมชัดเต็มอรรถรส เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อได้รวดเร็ว ดูหนัง-ฟังเพลงไม่ดีเลย์ ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 25 ชั่วโมง ตัวหูฟังเป็นแบบ Ear Buds ทำให้ใส่สบายหู สามารถทำงานแยกกันซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระ

ราคา 4,790 บาท

6. ลำโพง MARSHALL รุ่น Willen

ลำโพงบลูทูธขนาดกะทัดรัดรุ่น Willen จาก MARSHALL ลำโพงพกพายอดนิยม มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานจัดเต็ม ให้คุณภาพที่คมชัดแบบสเตอริโอ ขับพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ 2 ทาง ได้แก่ ดอกทวีตเตอร์ สำหรับเสียงแหลมและดอกวูฟเฟอร์ สำหรับเสียงเบส มีปุ่ม Control Knob สำหรับกดรับและวางสาย มีไมโครโฟนแบบ Built-in ในตัว สามารถเชื่อมต่อกับ Willen ได้หลายเครื่องพร้อมกัน เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.1 เชื่อมต่อได้ไวและค่าดีเลย์ต่ำ ทำให้ดูหนัง-ฟังเพลงได้เต็มอรรถรสมากขึ้น

ราคา 3,590 บาท จากราคา 3,990 บาท

7. ลำโพง Marshall รุ่น Emberton II Black and Steel

ลำโพงบลูทูธ MARSHALL รุ่น Emberton II ลำโพงแบบพกพารุ่นยอดนิยมของแบรนด์ ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์คลาสสิก ดูหรู รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงรุ่นเดียวกันได้หลายตัว กำลังขับเสียงอยู่ที่ 10W ทำงานด้วยไดรเวอร์ 2 ทาง คือดอกทวีตเตอร์และดอกวูฟเฟอร์ ทำให้เสียงแหลมและเสียงเบส มีความคมชัดและแน่น เชื่อมต่อไวไม่มีสะดุดด้วย Bluetooth 5.1 เล่นต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ราคา 5,391 บาท จากราคา 7,490 บาท

8. ลำโพง Marshall รุ่น Stanmore III Black

ลำโพง Marshall Stanmore III สี Black ลำโพงบลูทูธดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก เหมาะทั้งใช้เปิดฟังเพลงในบ้านและพกออกไปข้างนอกได้ ให้คุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบเสียงสเตอริโอ ขับเสียงด้วยไดรเวอร์ 2 ทาง คือ ดอกทวีตเตอร์ 1 ตัว ขับเสียงแหลม และดอกวูฟเฟอร์ 1 ตัว สำหรับขับเสียงเบส มีกำลังขับที่ 80W รองรับการเชื่อมต่อกับลำโพงฮิตอย่างรุ่น Woburn III และ Stanmore III ได้หลายเครื่อง เพื่อช่วยสร้างเอฟเฟกต์เสียงแบบเซอร์ราวนด์

ราคา 18,990 บาท

9. ลำโพง Marshall รุ่น Acton II Black

ลำโพงบลูทูธ Marshall รุ่น Acton II Black ลำโพงที่เหมาะกับเปิดฟังในบ้านหรือในห้อง สามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็วและมีความหน่วงต่ำด้วยระบบ Bluetooth 5.0 มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ช่วยให้การฟังเพลงเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และการควบคุมด้วยเสียงผ่านแอปพลิเคชัน ลำโพงมีกำลังขับที่ 60W ให้คุณภาพเสียงคมชัด พรีเมียม และคลาสสิกในฉบับของ Marshall

ราคา 9,171 บาท จากราคา 11,990 บาท

10. ลำโพง Marshall รุ่น Woburn III Black

ลำโพงบลูทูธรุ่น Woburn III สี Black จาก Marshall มาพร้อมระบบเสียงแบบสเตอริโอ ลำโพงมีกำลังขับสูงถึง 150W ทำงานด้วยไดรเวอร์ 3 ทาง ได้แก่ ทวีตเตอร์ 2 ตัว ช่วยขับเสียงแหลม มิดเรนจ์ 2 ตัว ขับเสียงกลาง และวูฟเฟอร์ 1 ตัว สำหรับขับเสียงเบส สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ เช่น Bluetooth 5.0, HDMI, หัวเสียบ 3.5 mm. และยังสามารถเชื่อมต่อกับลำโพง Woburn III หรือ Stanmore III เครื่องอื่นๆ เพื่อสร้างระบบเสียงเซอร์ราวนด์ได้อีกด้วย เหมาะกับการเปิดในบ้าน ไม่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ

ราคา 25,091 บาท จากราคา 28,990 บาท

ทั้งหมดนี้คือลิสต์หูฟัง-ลำโพง Marshall ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดสรรมาให้ แต่ละรุ่นล้วนขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพเสียงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงงานดีไซน์ที่ยูนีก ทำให้ลำโพงและหูฟังเหล่านี้กลายเป็นหนึ่งในของแต่งบ้านได้อีกด้วย 

ใครที่เป็นคนรัก Marshall หรือกำลังมองหาลำโพง-หูฟังคุณภาพเสียงดี สามารถเลือกซื้อได้เลยจากบทความนี้ มาพร้อมกับส่วนลดในแคมเปญ Marshall Brand Day จาก Mercular Clearance Sale ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% และรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% โดยยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมายรอให้เลือกช็อปกันแบบจัดเต็ม สามารถช็อปพร้อมส่วนลดสุดคุ้มได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น 

เลือกดูหูฟัง-ลำโพง Marshall พร้อมส่วนลดสุดคุ้มเพิ่มเติมได้ที่ mercular.com

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

...
...
วรเมธ คำเงิน

วรเมธ คำเงิน

ให้คะแนนบทความ

สินค้ามาแรงสินค้ามาแรง

[New] OPPO A18 (4+64G) | โทรศัพท์มือถือแบตใหญ่ 5000mAh ขยาย RAM ได้ 4GB กล้อง 8 MP รับประกัน 12 เดือน

[New] OPPO A18 (4+64G) | โทรศัพท์มือถือแบตใหญ่ 5000mAh ขยาย RAM ได้ 4GB กล้อง 8 MP รับประกัน 12 เดือน

ถูกลง18%

3,3994,099