ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท จัด 2 โปรเด็ดช่วยลูกค้าประหยัดเงิน ลดค่าครองชีพ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท จัด 2 โปรเด็ดช่วยลูกค้าประหยัดเงิน ลดค่าครองชีพ

Date Time: 22 ม.ค. 2564 18:53 น.

Video

เจาะวิธีทำเงินของ Yahoo ยักษ์ที่ยอมเป็นเงา เพื่อเอาตัวรอด | Digital Frontiers

Summary

  • ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท จัด 2 แคมเปญใหญ่ "ล็อกราคา" และ "สติกเกอร์ลดแรงแซงทุกโปร" ช็อปสินค้าราคาประหยัดทุกวัน พร้อมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 25% ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน ลดค่าครองชีพ

Latest


ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท จัด 2 แคมเปญใหญ่ "ล็อกราคา" และ "สติกเกอร์ลดแรงแซงทุกโปร" ช็อปสินค้าราคาประหยัดทุกวัน พร้อมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 25% ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน ลดค่าครองชีพ

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการจับจ่ายเพื่อซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยท็อปส์ เน้นย้ำจุดยืนซูเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์มาตลอด 25 ปี

ล่าสุด ประกาศจัด 2 แคมเปญใหญ่พร้อมกัน คือ ล็อกราคา และ สติกเกอร์ลดแรงแซงทุกโปร แปะปุ๊บ ลดปั๊บ เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่มีอยู่แล้ว สร้างความมั่นใจว่าทุกการจับจ่ายในการซื้อสินค้า จะคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและประชาชนสามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้

สำหรับล็อกราคาสินค้าช่วยผู้บริโภคตลอดปี ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท ริเริ่มจัดล็อกราคาสินค้าครั้งแรกเมื่อเดือนเม.ย.63 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก สำหรับการล็อกราคารอบใหม่เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.64 – 16 มี.ค.64 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์ ออนไลน์

โดยเราได้คัดเลือกสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกหมวดหมู่กว่า 60 รายการ และการันตีว่าจะมีสินค้าเพียงพอต่อทุกความต้องการ เช่น นมยูเอชที ข้าวหอมมะลิ แชมพู กระดาษชำระ

นอกจากนี้ยังเอาใจคุณแม่บ้านช่วง Work From Home ล็อกราคาของสดติดตู้เย็น ผัก เนื้อหมู และเนื้อไก่ รวม 19 รายการ ที่ท็อปส์สาขาที่ร่วมรายการซึ่งเราตรวจสอบราคาทุกสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้ซื้อสินค้าในราคาที่ประหยัดที่สุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดราคาสินค้ามากมายตลอดปี

ส่วนสติกเกอร์ ลดแรงแซงทุกโปร แป๊ะปุ๊บลดปั๊บ สติกเกอร์มหัศจรรย์ ลดแล้ว ลดอีก สูงสุด 25% แคมเปญที่โดนใจลูกค้าแบบเต็มๆ เพราะท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะคิโยชิ เป็นค้าปลีกรายแรกที่กล้าพลิกปรากฏการณ์การลดราคาสินค้ามิติใหม่ แจกสติกเกอร์ให้ลูกค้านำไปติดสินค้าเพื่อลดราคาด้วยตนเอง ระยะเวลาแจกสติกเกอร์ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. – 2 ก.พ. 64 และสามารถใช้สติกเกอร์ได้ถึงวันที่ 10 ก.พ.64

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล เพิ่มความคุ้มค่า ประหยัดทุกวัน มอบคูปองส่วนลดเพื่อใช้ซื้อสินค้าที่เซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ซีเอ็มจี, เคเอฟซี, มิสเตอร์โดนัท และโอโตยะ อีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ