หุ้น BH พุ่งรับผู้ป่วยต่างชาติ เข้าใช้บริการเพียบ โบรกฯ คาดกำไรไตรมาส 3 โตต่อ

Investment

Stocks

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

หุ้น BH พุ่งรับผู้ป่วยต่างชาติ เข้าใช้บริการเพียบ โบรกฯ คาดกำไรไตรมาส 3 โตต่อ

Date Time: 11 ก.ย. 2566 13:20 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • ราคาหุ้น BH ปรับตัวเพิ่มขึ้นแรง นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ชี้แรงซื้อเก็งกำไรจากคาดแนวโน้มผลประกอบการทำสถิติใหม่สูงสุดต่อเนื่อง หนุนโดยผู้ป่วยต่างชาติเข้ามามากขึ้น

Latest


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จำกัด (มหาชน) หรือหุ้น BH ในระหว่างการซื้อขายช่วงเช้าวันนี้ (11 ก.ย. 66) ปรับตัวขึ้นแรง มาอยู่ที่ 263.00 บาท เพิ่มขึ้น 8.00 บาท หรือ +3.14% นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ คาดแรงซื้อเก็งกำไรของนักลงทุนจากความคาดหวังแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/66 จะออกมาดี หนุนโดยผู้ป่วยต่างชาติ


ปริญทร์ กิจจาทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับ “Thairath Money” ว่า การปรับตัวเพิ่มขึ้นมาของราคาหุ้นวันนี้ มองว่ามาจากการเก็งกำไร จากแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/66 ที่คาดว่าจะออกมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และคาดว่าจะมีกำไรสุทธิทำสถิติใหม่สูงสุดต่อเนื่อง จากแรงหนุนของผู้ป่วยต่างชาติที่คาดว่าจะกลับเข้ามามากขึ้น


ในช่วงที่ผ่านมา บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ได้มีการปรับประมาณการผลประกอบการปี 2566 และปี 2567 ของ BH สูงขึ้นจากเดิม เพื่อสะท้อนถึงผลประกอบการไตรมาส 2/66 ของบริษัทที่ปรับตัวสูงขึ้นดีกว่าคาด จากมีกำไรสุทธิทำสถิติสูงสุดในไตรมาส 2/66 แม้ผู้ป่วยต่างชาติจะลดลงตามปัจจัยฤดูกาล


อย่างไรก็ตาม ยังคงแนะนำ “ซื้อ” หุ้น BH ที่ราคาเป้าหมายปี 2567 ที่ 300 บาทต่อหุ้น โดยมองว่ายังเป็นโอกาสเข้าลงทุน แต่ต้องหาจังหวะเมื่อราคาหุ้นอ่อนตัวลงมา จากวันนี้ราคาปรับตัวขึ้นมาแรง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ