เทสโก้ โลตัส ดันกลยุทธ์สะสมแสตมป์ดูดลูกค้ารอบใหม่

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เทสโก้ โลตัส ดันกลยุทธ์สะสมแสตมป์ดูดลูกค้ารอบใหม่

Date Time: 25 พ.ค. 2560 16:27 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • "เทสโก้ โลตัส" เปิดเกมค้าปลีกรอบใหม่ ลุยแคมเปญสะสมแสตมป์อีกรอบ โดยจับกระแส Tsum Tsum ฟีเวอร์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นขึ้นไป...

Latest


"เทสโก้ โลตัส" เปิดเกมค้าปลีกรอบใหม่ ลุยแคมเปญสะสมแสตมป์อีกรอบ โดยจับกระแส Tsum Tsum ฟีเวอร์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นขึ้นไป...

นายมาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้เปิดตัวแสตมป์แคมเปญใหม่ล่าสุด แก๊งแสนซนยกพลมาป่วน โดยเมื่อซื้อสินค้าทุก 50 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง ตั้งแต่ 25 พ.ค.-27 ก.ย. 2560 จับกระแส Tsum Tsum เหล่าตุ๊กตาดิสนีย์ยอดฮิตในญี่ปุ่น และล่าสุดกำลังได้รับความนิยมในไทยผ่านเกมออนไลน์ จัดทำสินค้าพรีเมียมสุดน่ารัก

ทั้งนี้ แคมเปญสะสมแสตมป์ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ลูกค้าชอบ ซึ่งประสบความสำเร็จมาต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่า แคมเปญแสตมป์ล่าสุดนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่สนใจสินค้าพรีเมียมที่มีพัฒนาการต่อเนื่อง คงความน่ารักและใช้ประโยชน์ได้จริง.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ