"เทสโก้ โลตัส" เปิดเกมค้าปลีกรอบใหม่ ลุยแคมเปญสะสมแสตมป์อีกรอบ โดยจับกระแส Tsum Tsum ฟีเวอร์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นขึ้นไป...
นายมาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้เปิดตัวแสตมป์แคมเปญใหม่ล่าสุด แก๊งแสนซนยกพลมาป่วน โดยเมื่อซื้อสินค้าทุก 50 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง ตั้งแต่ 25 พ.ค.-27 ก.ย. 2560 จับกระแส Tsum Tsum เหล่าตุ๊กตาดิสนีย์ยอดฮิตในญี่ปุ่น และล่าสุดกำลังได้รับความนิยมในไทยผ่านเกมออนไลน์ จัดทำสินค้าพรีเมียมสุดน่ารัก
ทั้งนี้ แคมเปญสะสมแสตมป์ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ลูกค้าชอบ ซึ่งประสบความสำเร็จมาต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่า แคมเปญแสตมป์ล่าสุดนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่สนใจสินค้าพรีเมียมที่มีพัฒนาการต่อเนื่อง คงความน่ารักและใช้ประโยชน์ได้จริง.