“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” ประกาศความสำเร็จสามย่านมิตรทาวน์ครบ 5 ปี มีคนมาเยี่ยมเยือน 120 ล้านคน ยอดผู้ใช้บริการวันละ 8 หมื่น เผย 3 สูตรสำเร็จปั้นมิกซ์ยูสครองใจคนรุ่นใหม่ ย้ำการเป็นบริษัทอสังหาฯที่เน้นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีกว่า พร้อมเดินหน้าส่งต่อความสุขและประสบการณ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง
นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country CEO) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สามย่านมิตรทาวน์นับเป็นโครงการนำร่องของโปรเจกต์มิกซ์ยูสบนถนนพระราม 4 ภายใต้วิสัยทัศน์ของนายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Group CEO) กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ที่นำประสบการณ์ทั้งการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศและต่างประเทศมาพลิกโฉมถนนพระราม 4 แห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ
โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สามย่านมิตรทาวน์ได้พิสูจน์ความสำเร็จด้วยการต้อนรับผู้คนไปแล้วกว่า 120 ล้านคน มียอดผู้เข้าใช้บริการต่อวันสูงถึง 80,000 คน และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้เช่า โดยมีอัตราการเช่าในส่วนของพื้นที่รีเทลที่สูงถึง 98% อาคารสำนักงานมีอัตราการเช่าถึง 97% ซึ่งสูงกว่าอัตราการเช่าเฉลี่ยในกลุ่มอาคารสำนักงานเกรดเอถึง 14.8% ส่วนที่พักอาศัย โรงแรมทริปเปิ้ล วาย มีอัตราการเข้าพักมากกว่า 90% และคอนโดมิเนียมสิทธิการเช่าระยะยาว (Leasehold) ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ สามารถปิดการขาย 100% ทั้งโครงการตั้งแต่เมื่อปี 2565 โดยปัจจุบันสามารถทำราคารีเซลได้ตารางเมตรละ 160,000 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 20% จากราคาเริ่มต้น นอกจากนี้ ในส่วนพื้นที่จัดแสดงงานสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ได้จัดอีเวนต์และงานประชุมต่างๆ ไปแล้วกว่า 500 งาน ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาพื้นที่ที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยน แปลงของลูกค้าและผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการ โดยโครงการสามย่านมิตรทาวน์สามารถยืนหยัดในตลาดมิกซ์ยูสได้อย่างต่อเนื่องและครองใจคนรุ่นใหม่ด้วยสูตรสำเร็จ 3 ประการ ได้แก่ 1.Mitr-ting place concept คอนเซปต์ที่ชัดเจนของการเป็น ‘คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้’ 2.Mitr mindset กล้าคิดนอกกรอบ ด้วยการนำเสนอพื้นที่ให้บริการ 24 ชั่วโมงแห่งแรกใจกลางเมือง ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและพื้นที่โค-เลิร์นนิ่ง สเปซ ภายใต้ชื่อ ซี อาเซียน สามย่าน โค-ออป ที่เปิดให้เรียนรู้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง และ 3.The Mitr Ecosystem เมืองแห่งมิตร ด้วยการออกแบบสัดส่วนพื้นที่อย่างเหมาะสม ทำให้สามย่านมิตรทาวน์เป็นมิกซ์ยูสที่ผสมผสานการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ สอดรับไลฟ์สไตล์คนหลากหลายวัย
“กว่า 5 ปีที่ผ่านมา สามย่านมิตรทาวน์ได้พิสูจน์ความสำเร็จของการเป็นมิกซ์ยูสในใจคนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ที่ชัดเจน การผสมผสานวัฒนธรรมของชุมชนสามย่านเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เปิดกว้างให้ทุกคนได้มาใช้เวลาเรียนรู้ สังสรรค์ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกัน ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อทุกคน และทีมงานที่ทุ่มเทในการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง พร้อมการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่เติบโตไปด้วยกัน”.
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่