บริษัท กอนนาวิน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ KARISMA จัดงาน KARISMA DAY 2025 กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Karisma ที่ถือเป็น Injectable Collagen Biostimulator แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากบริษัท TAUMED ประเทศอิตาลี
ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษ โดย KARISMA ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการใช้งานมากกว่าหนึ่งล้านเข็มในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก กับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
โดยผู้บริหารของกอนนาวิน ทั้งอุสิชา สกุลพานิช และ ปัญญดา เรืองสกุลได้แนะนำผลิตภัณฑ์ KARISMA สารเติมเต็มตระกูล Collagen Biostimulator กระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนขึ้นเองตามธรรมชาติ กับเทคโนโลยีล่าสุดทางการแพทย์ด้านความงามที่กำลังมาแรง
เนื่องด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความใส่ใจกับการดูแลตัวเองมากขึ้นและต้องการทางลัดเพื่อความงามที่ให้ผลรวดเร็วทันใจ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องความสวยงามเบื้องต้น ขณะเดียวกันความปลอดภัยและความงามที่ยั่งยืนก็เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ KARISMA เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับฉีดเพื่อความงามล่าสุด ที่มีเทคโนโลยี Rh Collagen® ช่วยเติมร่องลึก ปรับคอนทัวร์ เพื่อความสมดุลอย่างธรรมชาติ
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์ 4 ท่านจากคลินิกชื่อดัง อาจารย์พญ.ภาวาส มนัสนยกรณ์จาก Casa Prima Clinic, อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ จาก Rassapoom Clinic, อาจารย์พญ.ธิรดา จิตตการ จาก Romrawin Clinic
รวมถึงอาจารย์พญ. ดวงดาว ดวงนาสว่าง จาก StarMed Clinic ที่จะมามอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคนิค พร้อมทั้งแชร์เคสตัวอย่างอีกด้วย ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นที่เนืองแน่นด้วยบุคคลระดับวีไอพี เซเลบริตี้ และบุคคลสำคัญในแวดวงต่างๆ ของเมืองไทยอีกด้วย
KFC Thailand สร้างตำนานอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media กลุ่มสาขา Restaurant จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13 เป็นปีที่สิบติดต่อกัน รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของแบรนด์ แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองความคลั่งไคล้ของคนรักไก่ทอดและผู้พันแซนเดอร์ส
สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงการทำผลงานที่โดดเด่นบนโซเชียลมีเดียของ KFC Thailand ตลอดทั้งปี 2567 ซึ่งได้รับการประเมินโดย WISESIGHT ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลตลาด ที่ทำการประเมินความสามารถของแบรนด์ในการสร้างกระแสและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคในโลกออนไลน์อย่างแท้จริง
นายวิน พรหมแพทย์, CFA ประธานกรรมการบริหาร บลจ.กสิกรไทย ให้การต้อนรับผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิติพงษ์ ยอดมงคล รองอธิการบดีพร้อมด้วยคณะกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโอกาสเข้าเยี่ยมกิจการเพื่อศึกษาระบบการบริหารจัดการกองทุนของ บลจ.กสิกรไทย พร้อมรับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ แนวทางการจัดสรรเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Asset Allocation) เพื่อโอกาสสร้างความมั่งคั่ง แม้ในภาวะตลาดผันผวนด้วย K-WealthPLUS เมื่อเร็วๆ นี้
นายณภัทร ศิลาพันธ์ Managing Director บริษัท THE LEMON SHOT ผู้นำด้านการขับเคลื่อนคอนเทนต์ด้วยพลังของครีเอเตอร์ กล่าว่า เราได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ THE LEMON SHOT - Creator Meet-up ครั้งที่ 1 รวมตัวครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้ากว่า 40 ช่อง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัปเดตเทรนด์-เทคนิคใหม่ ๆ ในวงการคอนเทนต์ เป้าหมายของกิจกรรมนี้คือ การขับเคลื่อนครีเอเตอร์คอมมูนิตี้ให้เติบโต และสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค
นอกจากการเสริมสร้างคอมมูนิตี้ THE LEMON SHOT ยังเดินหน้าพัฒนา Ecosystem ที่เชื่อมโยงแบรนด์ ครีเอเตอร์ และผู้บริโภคเข้าด้วยกัน ผ่านการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วย Insight และ Full-Funnel Optimization เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างแคมเปญที่ทรงพลัง และให้ครีเอเตอร์เติบโตไปอีกด้วย
ทั้งนี้ THE LEMON SHOT ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและพัฒนาครีเอเตอร์ ผ่านการเสริมศักยภาพในการสร้างรายได้ การเปิดโอกาสสู่เครือข่ายในอุตสาหกรรมบันเทิง และการปลดล็อกศักยภาพเชิงธุรกิจให้ครีเอเตอร์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่สะท้อนพันธกิจนี้คือ THE LEMON SHOT Academy โปรเจกต์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อ grooming, mentoring และ networking โดยมุ่งพัฒนาทักษะ เปิดโอกาสทางธุรกิจ และต่อยอดการเติบโตของครีเอเตอร์ในอนาคต
การเก็บรวบรวมข้อมูลนี้นำไปใช้เพื่อ กิจกรรมทางการตลาดโดย ยึดหลัก ปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล