Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR

รอบรั้วการตลาด : เจ็ทส์ ฟิตเนส เปิดตัว Jetts Lucky Truck เอาใจคนรักสุขภาพ

Date Time: 10 มี.ค. 2568 12:00 น.

Summary

  • แบรนด์ เจ็ทส์ ฟิตเนส เสิร์ฟประสบการณ์ใหม่รับซัมเมอร์ ส่ง Jetts Lucky Truck ตรงถึงชุมชนคนรักสุขภาพทั่วประเทศ

มร.ไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุด เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย กล่าวว่า เจ็ทส์ ฟิตเนส เป็นแบรนด์ฟิตเนสชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ที่ให้ความสำคัญกับการรุกตลาดยิมในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ปัจจุบันเราเปิดให้บริการมากกว่า 52 สาขา ครองแชมป์ฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และจุดเด่นในการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีสัญญาผูกมัด ทำให้เป็นยิมอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภคมาโดยตลอด

ล่าสุดเราได้เปิดตัว Jetts Lucky Truck เป็นการสร้างปรากฏการณ์ Interaction กับลูกค้าแบบเคลื่อนที่ เพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการเข้าถึง Jetts Fitness ของทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมขับเคลื่อนข้อมูลข่าวสาร การจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของทาง Jetts Fitness

สำหรับใครที่พบเจอกับ Jetts Lucky Truck สามารถสมัครสมาชิกได้ในราคาพิเศษ ให้คุณได้เริ่มต้นเส้นทางสุขภาพที่ดีขึ้นได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษในทุกพื้นที่ที่ Jetts Lucky Truck ไปถึง ซึ่ง Jetts Lucky Truck ยังเป็นการโชว์ Market Insight เรื่อง Customer-Centric หัวใจหลักของ Jetts ที่มากกว่าคำว่าฟิตเนส ด้วยแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness ให้เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร ในแบบคอมมูนิตี้ของคนรักสุขภาพ

โดยเรามุ่งมั่นในการเป็นฟิตเนสที่เข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุด ให้สอดคล้องกับแผนการขยายสาขาทั่วประเทศ และดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้น ดูได้จากจำนวนการสมัครสมาชิกแต่ละสาขา ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและการสร้างความแข็งแรงของร่างกายมากขึ้นทุกปี

ทั้งนี้ Jetts Lucky Truck จะเป็นส่วนหนึ่งของการนำร่องการเดินทางครั้งนี้และจะพา Jetts Fitness ให้เข้าไปถึงทุกคน ในทุกพื้นที่ พร้อมให้คุณได้เริ่มต้นเส้นทางสุขภาพที่ดีขึ้นได้ง่ายกว่าเดิมในรูปแบบ Experiential Marketing เตรียมพบกับ Jetts Lucky Truck ได้ทุกที่ทั่วไทย พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก ณ จุดกิจกรรม ตลอดซัมเมอร์นี้

เรดบูล ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัว เรดบูลเอเนอร์จี้ ป๊อป – จุดป๊อป เติมเฟรช ครั้งแรกในประเทศไทย ม็อกเทลบาร์ที่เป็นทางเลือกใหม่ของคนที่ต้องการเอนเนอร์จี้ ครีเอทเมนูพิเศษจากเรดบูลโซดา บูสเตอร์ปลุกพลังและความสดชื่นในทุกแก้ว จุดเติมเอเนอร์จี้แห่งใหม่ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ที่พร้อมเติมพลังให้ทุกวันเปี่ยมไปด้วยความสนุก สีสัน และแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์การเติมพลังสไตล์คนรุ่นใหม่

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดค้าปลีกช่วงเทศกาลซัมเมอร์และสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ Robinson Lifestyle Summer Energy 2025 ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. 68 - 30 เม.ย. 68 ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั้ง 27 สาขาทั่วประเทศ เดินเครื่องปลุกเอนเนอร์จี้ความสนุก กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ตลอดซัมเมอร์ซีซั่น ทั้ง Fun Energy พาเหรดกิจกรรมต้อนรับซัมเมอร์ครบมิติแห่งไลฟ์สไตล์

ทั้งคอนเสิร์ตสุดมันส์ สตรีทฟู้ดรสเด็ด เฉลิมฉลองสงกรานต์สาดความสนุกทั่วไทย พร้อมอัปดีกรีความฮอตไปกับแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลกชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ ปลุกพลังช้อปทั้งศูนย์ฯ ลดสูงสุด 70% เซอร์ไพรส์กับดีลพิเศษ โปรโมชั่นสุดว้าวรับลมร้อนจากร้านค้าแบรนด์ดังรับสิทธิ์แลกซื้อของรางวัลสุดพิเศษจากศิลปินนักวาดชื่อดัง

สมาคมประกันชีวิตไทย จัดการประชุมวิชาการประจำปี เวชศาสตร์ประกันชีวิตไทย ครั้งที่ 20 Annual Thailand Insurance Medical Academic Conference 2025 (TIMAC-2025) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยเป็นประธานกล่าวเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ เรื่อง การส่งเสริมระบบประกันสุขภาพเอกชนของไทย โดยมีนายสาระ ล่ำซำ อุปนายกฝ่ายการตลาด และกรรมการประจำคณะแพทย์ที่ปรึกษา กล่าวต้อนรับและรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว จัดเต็มความอร่อยในรูปแบบใหม่ พร้อมเสิร์ฟความฟินกับ ไวไว เป็ดพะโล้ โฉมใหม่ ขนาด 60 กรัม ที่จะพาคุณไปสัมผัสรสชาติของเป็ดพะโล้แท้ ๆ แบบจัดเต็ม ด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศพะโล้ที่เข้มข้น เส้นเหนียวนุ่มไม่อืด ตามแบบฉบับของแบรนด์ ไวไว ได้ฟิลเหมือนทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดสูตรเด็ดในร้านดัง

สำหรับไวไว เป็ดพะโล้ โฉมใหม่ ทานง่ายสะดวกทุกที่ทุกเวลา รสชาติเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน คุณสามารถสัมผัสรสชาติเป็ดพะโล้อย่างเต็มคำได้ทุกเมื่อที่ต้องการ พร้อมให้คุณลิ้มลองแล้วที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาซองละ 7 บาทเท่านั้น

ขออภัยในความไม่สะดวก ระบบกำลังตรวจสอบการใช้งาน กรุณาลองใหม่อีกครั้ง

Thairath Money

แบบสำรวจพฤติกรรมการลงทุนของคนรุ่นใหม่

รู้หรือไม่ว่า สามารถโยกย้ายกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) ไปเป็นกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ได้

การเก็บรวบรวมข้อมูลนี้นำไปใช้เพื่อ กิจกรรมทางการตลาดโดย ยึดหลัก ปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล


เราใช้คุ้กกี้

เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

อ่านเพิ่มเติมคลิก(Privacy Policy) และ (Cookie Policy)