Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR

รอบรั้วการตลาด: Supersports เซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ยกระดับเป็นสโตร์พรีเมียม

Date Time: 4 ธ.ค. 2567 13:00 น.

Summary

  • Supersports เซ็นทรัลชิดลม ฉลองโฉมใหม่ เปิดประสบการณ์ชอปปิ้งสายสปอร์ตสุด Exclusive ในสโตร์ระดับพรีเมียม

วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า Supersports เดินหน้าครองตลาดความเป็นอันดับหนึ่งด้วยการพัฒนาและขยายสาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา

พร้อมนำเสนอสินค้าและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ สำหรับ Supersports สาขาเซ็นทรัลชิดลม นี้ ถือเป็นหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่เราให้ความสำคัญ ด้วยสาขาตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร เราจึงมุ่งหวังสร้าง Destination ของกลุ่มคนรักกีฬาในย่านนี้ให้เข้าถึงแหล่งจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ที่ครบครัน บนความสะดวกสบายในทำเลใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า ที่พร้อมให้สายสปอร์ต นักช้อป และพนักงานออฟฟิศสามารถเดินทางเข้าสัมผัสประสบการณ์สร้างพลังมูฟได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการปรับรูปโฉมใหม่ในลุคสปอร์ตสโตร์ระดับพรีเมียม รวมสินค้าทุกประเภทกีฬาจากแบรนด์ชั้นนำเอาใจคนรักกีฬาทุกประเภท พร้อม Personalized ในอุปกรณ์กีฬาที่คุณชื่นชอบ โดยทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อบริการเหนือระดับ เรียกได้ว่าลูกค้าที่เข้ามาจะได้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ด้วยรูปแบบการตกแต่งร้านด้วยจอ LED พร้อมทั้งมีการแบ่งโซนกีฬาในแต่ละประเภทเพื่อง่ายกับการเลือกสรรสินค้า โดยมีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ คอยให้คำปรึกษารวมไปถึงเทคโนโลยีที่เข้ามามีส่วนร่วมให้การช้อปปิ้งสนุกและตรงใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลชิดลม มีพื้นที่มากกว่า 2,290 ตารางเมตร ดีไซน์ออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่ทันสมัยยกระดับการช้อประดับพรีเมียม พร้อมปรับโฉมโซนใหม่รองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่อัดแน่นไปด้วยสินค้าหลายหลายแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมเทคโนโลยี

Running Zone โซนรองเท้ากีฬาที่ใหญ่ที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายประเภทกีฬา ทั้งวิ่งเทรล เทนนิส แบดมันตัน บาสเกตบอลและไลฟ์สไตล์ ด้วย Wall Shoes ที่มีขนาดยาวกว่าทุกสาขาเพื่อให้ลูกค้าเลือกได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี 3D scan จาก SAFESIZE เพื่อค้นหารองเท้าที่เหมาะกับคุณ แนะนำโดย Sports Guru เฉพาะด้าน

Racket Zone จัดเต็มทั้งอุปกรณ์แบดมินตันและเทนนิส เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับ นอกจากนี้ยังมี Wilson Lab แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์แบดมินตันและเทนนิสมาเปิดที่แรกที่เดียวใน Southeast Asia พร้อมบริการขึ้นเอ็นโดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

Golf Zone ที่มาพร้อมเสื้อผ้ากอล์ฟไฮเอนด์หลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์และไม้กอล์ฟจากแบรนด์สุดหรู ยกระดับวงสวิงด้วยบริการปรับแต่งไม้กอล์ฟเฉพาะคุณจาก Tour Performance Lab ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่น

รวมไปถึงคอลเลกชันหายากจาก Scotty Cameron และ L.A.B. Golf มาให้เลือกสรรเพื่อให้ทุกวงสวิงพิเศษกว่าเดิม รวมถึงKids Zone ตอบโจทย์คุณหนูๆ ด้วยสินค้าสำหรับเด็กที่หลากหลายประเภททั้งกีฬาและไลฟ์สไตล์

แกร็บฟู้ด ตอกย้ำผู้นำแพลตฟอร์มเดลิเวอรียอดนิยม เขย่าตลาดด้วยแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี GrabFood Mega Sale ประกาศศักดา ลดใหญ่ใส่สุด ผนึกพันธมิตรร้านอาหารทั่วประเทศหั่นราคา-แจกโค้ดส่วนลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 90% ทุกชั่วโมงแบบไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่งดีลสั่งอาหารราคาพิเศษเริ่มต้น 19 บาทกว่า 16,000 ดีล มาพร้อมโปรโมชันพิเศษส่งฟรี 0 บาท จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาด 360 องศา

โดยเพิ่มสัดส่วนของสื่อออฟไลน์ถึงสองเท่า โดยเฉพาะสื่อกลางแจ้ง (Out-of-Home) และ สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ (Transit Media) เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและตอกย้ำเรื่องความคุ้มค่าและปลุกกำลังซื้อในช่วงที่ผู้บริโภคเริ่มรัดเข็มขัดจากสถานการณ์เศรษฐกิจ

เสริมทัพด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ปรับลุคพรีเซนเตอร์เบลล่า ราณี เป็นแรปเปอร์สาวในแคมเปญโฆษณาล่าสุด ชวนสั่งอาหารเป็นกลุ่มต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีที่คนนิยมสั่งอาหารมาเลี้ยงฉลองร่วมกัน หลังยอดใช้บริการฟีเจอร์ Group Order (สั่งอาหารแบบกลุ่ม) เติบโตขึ้นกว่า 90%

ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความสำเร็จโครงการ 80 แสนซีซี 80 ปี ธนาคารกรุงเทพ พร้อมขอบคุณผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ตลอดจนหน่วยงานพันธมิตรทั่วประเทศ รวมพลังกันส่งมอบโลหิตผ่านโครงการนี้ รวม14,031,600 ซีซี แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยได้ 105,237 ราย ปลื้มใจชวนผู้บริจาครายใหม่ได้มากถึง 76% ส่วนรายเดิมยังบริจาคสม่ำเสมอ ยืนยันเดินหน้าเปิดจุดรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ต่อเนื่อง หวังสร้างความตระหนักรู้การสำรองปริมาณโลหิตอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน เคียงข้างสังคมไทยสู่ปีที่ 81

โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) มอบความสุขเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ ส่งท้ายปี ด้วยแคมเปญ สุขพิเศษที่โลตัสขนทัพไอเทมของขวัญมาให้จุใจกับสินค้าลายลิขสิทธิ์ทั้ง ดิสนีย์, Kakao Friends, Gudetama กระเช้าของขวัญรักษ์โลกที่สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ต่อได้หลากหลายรูปแบบ และสินค้าสำหรับปาร์ตี้ทั้งของกินและของตกแต่งพรีเมียมเฉพาะที่โลตัส ที่มา

พร้อมโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่โลตัส ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม จัดโปรโมชันซื้อ 2 ถูกกว่า พร้อมรับกิ๊ฟการ์ดฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่โลตัสทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2568 และพิเศษยิ่งกว่า เฉพาะในวันที่ 5 – 11 ธันวาคม กับคูปองส่วนลด on top สำหรับสินค้าแบรนด์ ซื้เมื่ออสินค้าแบรนด์ครบ 1,200 บาท รับส่วนลดทันที 100 บาท ที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต หรือ ซื้อสินค้าแบรนด์ครบ 500 บาท รับส่วนลด 50 บาท ที่โลตัสโกเฟรช

ขออภัยในความไม่สะดวก ระบบกำลังตรวจสอบการใช้งาน กรุณาลองใหม่อีกครั้ง

Thairath Poll

สำรวจข้อมูลทางประชากรศาสตร์ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์

รายได้ต่อเดือนของคุณ

การเก็บรวบรวมข้อมูลนี้นำไปใช้เพื่อ กิจกรรมทางการตลาดโดย ยึดหลัก ปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล


เราใช้คุ้กกี้

เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

อ่านเพิ่มเติมคลิก(Privacy Policy) และ (Cookie Policy)