น้ำตาลมิตรผล รุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ เพิ่มช่องขายออนไลน์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

น้ำตาลมิตรผล รุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ เพิ่มช่องขายออนไลน์

Date Time: 24 พ.ค. 2560 08:29 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • น้ำตาลมิตรผล เปิดเกมรุกเข้มข้นต่อยอดกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์แบรนด์ สู่ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจรเต็มรูปแบบเข้าถึงผู้บริโภคกระตุ้นการมีส่วนร่วม พร้อมเปิดช่องขายทางออนไลน์ ชูสินค้าพิเศษ
...

Latest


น้ำตาลมิตรผล เปิดเกมรุกเข้มข้นต่อยอดกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์แบรนด์ สู่ดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจรเต็มรูปแบบเข้าถึงผู้บริโภคกระตุ้นการมีส่วนร่วม พร้อมเปิดช่องขายทางออนไลน์ ชูสินค้าพิเศษ
...

น.ส.สิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานกลยุทธ์การตลาด กลุ่มธุรกิจน้ำตาล กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา น้ำตาลมิตรผลได้เริ่มจากสร้างการรับรู้ในมุมมองใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์น้ำตาล จากสินค้าบริโภคในชีวิตประจำวันสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ เป็นสิ่งที่เติมความสุขให้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง โดยกำลังก้าวไปอีกขั้นเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น ผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้น การสื่อสารแนวใหม่ที่มีแพลตฟอร์มและคอนเทนต์ใหม่ๆ ซึ่งมีมิติที่หลากหลายยิ่งขึ้น

นอกจากการสร้างความรับรู้ซึ่งถือว่าเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ยังต้องสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน เป็นสิ่งที่ผู้อ่านรู้สึกว่าน่าสนใจ มีประโยชน์ ให้ความรู้ ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็น หรือนำไปแชร์ต่อ และยังมีการเปิดช่องทางการจำหน่ายแบบออนไลน์ เพื่อให้ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ายิ่งขึ้น

ทั้งนี้ในปีนี้ได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเสริมกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจากการเพิ่มรสชาติ ยังได้ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์สู่รูปแบบ Intelligent Packaging เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลการใช้งานน้ำตาลแต่ละชนิดได้อย่างถูกต้อง การสื่อสารการตลาด มีการพัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์ต่างๆ นำเอาไลฟ์สไตล์ ความสนใจ ความชอบของผู้บริโภคในปัจจุบันมาสร้างเป็นเรื่องราวในการสื่อสารเพื่อให้เกิดความมีส่วนร่วม และการเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ในระบบ E-Commerce ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งช่วยประหยัดเวลา และให้ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ายิ่งขึ้น พร้อมสินค้าพิเศษที่จำหน่ายเฉพาะในช่องทางออนไลน์
 
"ปีที่แล้ว ผู้บริโภครับรู้มุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ปีนี้ ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงมิตรผลได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมผ่านชีวิตประจำวันของตนเอง" น.ส.สิรินิจ กล่าว


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ