รอบรั้วการตลาด : เอวา ฟาร์มา ส่งนวัตกรรมใหม่รุกตลาดความงามไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เอวา ฟาร์มา ส่งนวัตกรรมใหม่รุกตลาดความงามไทย

Date Time: 14 ม.ค. 2568 06:30 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • เอวา ฟาร์มา พร้อมส่งนวัตกรรมใหม่รุกตลาดเสริมความงามของไทย สอดรับอุตสาหกรรมความงามด้วยแพทย์

Latest


นายฐกรฐ์ กาญจนากร ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวา ฟาร์มา จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงาม กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมเสริมความงามใหม่ๆ ล้ำสมัย ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณ ล่าสุดได้เปิดตัวฟิลเลอร์ภายใต้แบรนด์ ELASTY ในตลาดไทย

หลังจากได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีและอีกหลายประเทศทั่วโลกจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำอย่าง DongBang Medical ด้วยเทคโนโลยี P-NET และได้รับการรับรองจากยุโรป และ KFDA ในด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

สำหรับการทำตลาดครั้งนี้ ถือเป็นการสอดรับอุตสาหกรรมความงามด้วยแพทย์ ที่ยังเติบโตสูงสุดติดอันดับของอุตสาหกรรมดาวรุ่ง และเชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกๆปี เนื่องจากคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลความสวยความงามของตัวเองมากขึ้น

โดยภาพรวมตลาดความงามด้วยแพทย์ของไทยในขณะนี้ กลุ่มที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ในหลายปีที่ผ่านมา คือ กลุ่มฟิลเลอร์ ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเติบโตสูงกว่ากลุ่มท็อกซินถึงสองเท่าตัว ส่วนตลาดการชะลอวัยยังคงมีอัตราการเติบโตปกติ

ด้านภาพรวมตลาดรวมเสริมความงามในไทยปี 67 ที่ผ่านมาคาดว่ามีมูลค่าประมาณ 60,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 80% ต่อปี เนื่องจากคนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลผิวและความงาม ประกอบกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ต่างชาติ ด้วยค่าบริการในไทยที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายเมื่อเทียบกับค่าบริการเฉลี่ยของโลก

ส่งผลทำให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านหัตถการและศัลยกรรมความงามอันดับต้นๆ ของเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากในปี 2565 มีมูลค่าตลาด 5,000-8,000 ล้านบาท เพราะเทคโนโลยีที่ช่วยปรับรูปหน้าให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ลดร่องลึกและทำให้หน้าดูเรียบเนียนขึ้น จึงเป็นที่นิยมของกลุ่มคนหนุ่มสาวยุคใหม่

นายฐกรฐ์ กล่าวว่า เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกทางการแพทย์และแนะนำการใช้งานที่เหมาะสม บริษัทได้รับเกียรติจากอาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ได้รับความสนใจจากบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชั้นนำ คลินิกวงการความงามทั่วประเทศเข้าร่วมสัมผัสนวัตกรรมในครั้ง

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญเสริมสิริมงคล เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่ ปี 2568 โดยมี นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนางยุพา ล่ำซำ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสลิล ล่ำซำ นายภูมิชาย ล่ำซำ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธี

พร้อมประกาศเดินหน้าดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ ไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ คุณภาพการให้บริการที่ดี เข้าถึงได้ง่าย ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นมิติสิ่งแวดล้อม (Environment) มิติสังคม (Social) และมิติบรรษัทภิบาล (Governance) หรือ ESG อีกทั้งยังคงรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่ง พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลในทุกช่วงของชีวิต โดยงานจัดขึ้น ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2568 โดยออกบูธกิจกรรมและเวิร์กช็อปความรู้ทางอาหารมากมาย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ โดยเฉพาะความคิดสร้างสรรค์ทางอาหาร รวมถึงปลูกฝังจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม ในการนี้ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2568

พร้อมเยี่ยมชมบูธซีพีแรม ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด เรียนดี มีความสุข Smart Kids, Happy Future เพื่อส่งมอบความสุข ปลุกความคิดสร้างสรรค์ มุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนเป็นคนเก่ง คนดี สามัคคี กระตุ้นให้เด็กและเยาวชนตระหนักถึงบทบาทสำคัญของตนเอง ตลอดจนปลูกฝังให้มีส่วนร่วมในสังคม มีความสามัคคี เป็นกำลังสำคัญของชาติ สอดรับกับคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2568 “ทุกโอกาส คือ การเรียนรู้ พร้อมปรับตัวสู่อนาคตที่เลือกเอง ณ กระทรวงศึกษาธิการ เขตดุสิต กรุงเทพฯ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ