สรวิศ ปัญจมณีโชติ CEO บริษัท แฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ตุ๊กตาแมวอรทัยในคอลเลกชันแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม Joyliday ได้จับมือกับ Kaze Studio เปิดตัวคอลเลกชันใหม่อีกครั้งในงานอีเว้นท์ Orathai Cat Season 2: Adopt My Soft Heart
โดยจัดขึ้นในธีม Thai Soft Power โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ และส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านตุ๊กตาที่สะท้อนวัฒนธรรมของไทยที่ดังไกลทั่วโลก เช่น รถแท็กซี่ ชาไทย และมังคุด เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้าน Joyliday+ เซ็นทรัลพระราม 9
ทั้งนี้ภายในงานมีการแสดงผลงานจาก Kaze Studio พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ “ Joy Joy Surprise Card จาก Joyliday ซึ่งจุดเด่นของเกมคือการซื้อการ์ดสะสมคอลเลกชันแมวอรทัยสุดน่ารัก ซึ่งภายในการซื้อการ์ด 1 ซองแฟนๆจะได้รับการ์ดสะสมทั้งหมด 2 ใบ สามารถสะสมให้ครบ 12 ดีไซน์ไว้ฮีลใจกันได้ และมีสิทธิ์รับของสมนาคุณประจำเดือนสุดพิเศษภายในเกมอีกด้วย
โดยแฟนๆ สามารถซื้อการ์ดสะสม แมวอรทัยได้โดยการใช้เหรียญ Joylicoin ที่เกิดจากการการันตีการมอบของสมนาคุณจากทางบริษัทให้สมาชิก Joyliday ในทุกยอดการใช้จ่ายจากเครื่องสกิลเกม ซึ่งเหรียญ Joylicoin มีไว้สำหรับเล่นเกมออนไลน์ให้ชาว Joyliday ได้สนุกแบบไม่มีที่สิ้นสุด
สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายตุ๊กตาแมวอรทัย Adopt My Soft Heart Season 2 ผ่านทางตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ของ Joyliday จะถูกนำไปสมทบทุนช่วยเหลือน้องหมาแมวจรจัด ผ่านทางมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้พบปะกับศิลปิน คุณตี๋ โกศล ขจีไกรลาส จาก Kaze Studio
รวมถึงผู้ก่อตั้งมูลนิธิ The Voice Foundation คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ Joyliday ในการผลักดัน Soft Power ด้านศิลปะและเกมของไทยให้ก้าวไกลในระดับโลก หวังให้ทุกภาคส่วนเล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพที่สามารถนำเสนอผ่านอุตสาหกรรมเกมและเครื่องเล่นได้
"ทาง Joyliday ต้องการสร้าง Thai Soft Power และสนับสนุนศิลปินไทยให้มากที่สุด โดยร่วมมือกับคุณตี๋ โกศล ขจีไกรลาส ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานแมวอรทัย จนเป็นที่รู้จักในวงการ Art Toy เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมไทยและทำให้แบรนด์ Joyliday เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ”สามารถร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปินไทยให้เติบโตพร้อมกับช่วยเหลือแมวจรจัดกับ Joyliday ได้ในงานนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก : Joyliday- FUNplanet & FUNfesta"
บริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ตราโป๊ยเซียน ทั้งยาดมตราโป๊ยเซียน พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ยาดมพีเป๊กซ์ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยกระดับภาพลักษณ์อุตสาหกรรมสมุนไพรไทยไปสู่ระดับสากล และมุ่งหวังให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปัน สร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน
ล่าสุด บริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด โดย ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัทฯ จัดกิจกรรม โป๊ยเซียน ยิ่งให้ยิ่งได้ ฉลองวาระครบรอบ 88 ปี ผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้โอกาส และการให้ชีวิต มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ จำนวน 888,888 บาท แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก ภญ.วรณี งามพฤฒิกร ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายผลิตถุงบรรจุโลหิตฯ เป็นผู้รับมอบ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ในเครือฯและของที่ระลึก มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท แก่ผู้มาบริจาคโลหิต ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
นายดุสิต คำเพ็ญ ผู้จัดการเขตฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายชัยบดินทร์ สุวรรณพจน์ ผู้จัดการสาขาฉะเชิงเทรา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) มาร่วมแสดงความยินดี กับบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ในโอกาสเปิดตัว “โครงการทรอฟี มอเตอร์เวย์” โดยมี ดร.นวณัฐ สุขะมงคล รองประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ นอกจากนี้ บ้านมารวยสนับสนุนให้คนมีบ้าน ด้วยการเข้าร่วมโครงการดอกเบี้ยพิเศษ กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 71 ปี ดอกเบี้ย 0.71% ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค 2567 เพื่อสนับสนุนผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน ได้ดอกเบี้ยต่ำ เงื่อนไข พิเศษ สนใจเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้
บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ น้องเนย Butterbear อินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต ที่กำลังเป็นที่รักของคนทุกเพศทุกวัย โดยจับมือ น้องเนย เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อย่าง คาลพิส แลคโตะ และ เบบี้มายด์ เพื่อร่วมสร้างกระแส น่ารัก ฮีลใจ ผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ คาดผลตอบรับยอดขายทะลุเป้า
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนานและความน่ารัก ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของกลยุทธ์ ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง ต่อจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ M-150 Sparkling หรือ MISO ซ่า ที่ได้สร้างกระแสตอบรับถล่มทะลายจากการนำสองยูทูปเบอร์ชื่อดัง พี่จอง-คัลแลน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์และสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผลิตภัณฑ์ไปถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี