รอบรั้วการตลาด: Reebok Thailand ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: Reebok Thailand ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit

Date Time: 6 ก.ย. 2567 16:59 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • รีบอค ประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนงาน ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit ระดับประเทศ

Latest


ณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Distributor & Licensee Brand กล่าวว่า ทางแบรนด์รีบอคมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง community คนรักสุขภาพที่หลากหลาย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีวิธี stay on track หรือออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้เราอยากเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อนำไปพัฒนากลยุทธ์ของแบรนด์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น และสอดคล้องกับตัวสินค้าของเราที่มีหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสาย Performance อย่างรองเท้าวิ่งและเทรนนิ่ง รวมไปถึงสายแฟชั่นเช่นกัน ที่สำคัญเราเชื่อว่า Life is not a spectator sport ชีวิตไม่ใช่การนั่งดู แต่คือการลงมือทำ

เราจึงอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปขยับร่างกายในรูปแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบหนักหรือเบา การร่วมมือกับ OnTrack Gym จึงเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีโอกาสออกไปเคลื่อนไหวร่างกาย และใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟมากขึ้น

สำหรับการจัดงาน ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK ทั้งสองวันที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,000 คน

นอกจากนี้ทางรีบอคและพาร์ทเนอร์เจ้าอื่น ๆ อีกมากมายยังมาร่วมงานออกบูธสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน โดยในกิจกรรมครั้งนี้ทางรีบอคยังได้นำสินค้าเสื้อผ้าออกกำลังกาย และเสื้อผ้าลำลอง รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมทั้งรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด Reebok FloatZig 1 และรองเท้าเทรนนิ่งรุ่นท็อปอย่าง Reebok NANO X4 สีใหม่ มาขายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย

เมืองไทยประกันชีวิต พลัสความแคร์ให้คนที่แคร์แต่คนอื่น เปิดตัว แคร์พลัส (Care Plus) ความคุ้มครองค่ารักษาโรคมะเร็ง และไตวายเรื้อรัง ให้คุณคลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่สูงและต่อเนื่อง ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้ง IPD และ OPD วงเงินสูง 5 ล้านบาทต่อโรคต่อปี เลือกความคุ้มครองได้ตามต้องการ ค่าเบี้ยประกันภัยเข้าถึงได้ช่วยให้คุณเข้าถึงการรักษาด้วยนวัตกรรมแบบทันสมัย และช่วยเพิ่มโอกาสหายให้มากขึ้น

น.ส.สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม และ น.ส.จณัญญา วิจิตรยุทธศาสตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพด ฮอกไกโด น้ำตาล 0% เสริมทัพเซกเมนต์ 0%

พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ และ จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค มาชวนเปิดจิบสัมผัสใหม่ของชาเขียว ไปกับมิติใหม่ของชาเขียวโออิชิ ที่มาพร้อมความหอมอร่อยของข้าวโพดญี่ปุ่นที่นำไปย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ พร้อมทั้งคุณประโยชน์และความสดชื่นจากชาเขียวในแบบน้ำตาล 0% หวานเบา ๆ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์