รอบรั้วการตลาด : Supersports ฉลองครบรอบ 27 ปี เดินหน้าสร้างสังคมไทยให้สุขภาพดี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Supersports ฉลองครบรอบ 27 ปี เดินหน้าสร้างสังคมไทยให้สุขภาพดี

Date Time: 27 ก.ค. 2567 09:00 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • Supersports หรือ ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ฉลองครบรอบ 27 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Supersports Super Game 27th Anniversary ภายใต้คอนเซปต์ Let’s Grow Stronger, Together! เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสังคมไทยมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง

Latest



Supersports หรือ ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ฉลองครบรอบ 27 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Supersports Super Game 27th Anniversary ภายใต้คอนเซปต์ Let’s Grow Stronger, Together! เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสังคมไทยมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง

มิสเตอร์อเล็กซองต์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล หรือที่รู้จักกันในนาม Supersports กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 27 ปี ซูเปอร์สปอร์ต มุ่งสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคนมาโดยตลอด และเราจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของวงการ Performance Sports Retailer ตามไดเรกชัน แบรนด์ Move You, Move Sports ซูเปอร์สปอร์ต เดินหน้าขยายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกพื้นที่ พัฒนาปรับโฉมรูปแบบร้านซูเปอร์สปอร์ตให้ครองใจนักช็อปสายสปอร์ต และครองบัลลังก์อันดับหนึ่งของวงการร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬา ในการเป็นผู้นำในทุกหมวดของกีฬา เรารวบรวมอุปกรณ์กีฬาและแอคเซสเซอรี่ที่เกี่ยวข้องไว้มากกว่า 100 แบรนด์

ทั้งแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์สัญชาติไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ทุกการช็อป และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญทางเราจึงจัดแคมเปญพิเศษ Supersports Super Game 27th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังถือเป็นการต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาร่วมสนุก ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมการออกกำลังกายไปกับซูเปอร์สปอร์ต กับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด ดังนี้

Get Fit! ฉลอง 27 ปี Move ใหญ่ให้โชค ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท และรับส่วนลด 270 บาททันที พร้อมสติกเกอร์ลาย Sports สุดเท่ เพื่อฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ออกแบบโดยศิลปิน New Year เมื่อซื้อสินค้าในร้านครบ 1,700 บาท/ใบเสร็จ ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม - 1 กันยายน 2567

Get Fun! มูฟมันยิ่งกว่า เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ กับการเนรมิตร้านให้กลายเป็นสเตเดียมแข่งกีฬาสุดมัน และเกมส์กีฬาสุดท้าทาย อาทิ Move & Shoot / Move & Punch / Move & Bounce/ Move & Jump ร่วมสนุกเข้าแข่งขันได้ทุกภาค

รวมถึงรอบ Challenge ร่วมสนุกฟรีทุกวัน วันละ 3 รอบ 11.00-12.00 น. / 14.00-15.00 น. / 17.00-18.00 น. เพียงทำคะแนนสูงสุดในรอบ รับเลย! ของรางวัลสุดพิเศษมูลค่า 2,500 บาท จาก Adidas และซูเปอร์สปอร์ต ซึ่งกิจกรรมนี้เราจะจัดขึ้นที่ 6 สาขา โดยมีกำหนดจัดกิจกรรมในแต่ละสาขา ดังนี้

26-28 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
2-4 สิงหาคม ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่
9-12 สิงหาคม ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
16-18 สิงหาคม ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี
23-25 สิงหาคม ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลหาดใหญ่
30 สิงหาคม - 1 กันยายน ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต

และในโอกาสพิเศษของแคมเปญฉลองครบรอบ 27 ปีนี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมมือกับ Noinah ศิลปินที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์และมีลูกเล่นเฉพาะตัว ร่วมคอลแลปส์สร้างสรรค์ผลงาน กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิรุ่นลิมิเต็ด ในผลงาน Supersports Tumbler Limited Edition Designed by Noinah เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของซูเปอร์สปอร์ต

โดยทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิขนาด 1,200 ml รุ่นลิมิเต็ด มูลค่า 1,450 บาทนี้ได้ง่ายๆ เพียงช็อปสินค้าที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 5,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 กันยายน 2567 สินค้ามีจำนวนจำกัด

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) ร่วมกับ มูลนิธิปัญญาวุฒิ จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8” อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณด้านหน้า MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ภายใต้สโลแกน พัฒนาเยาวชนไทย ห่างไกลการพนัน สร้างคนคุณภาพ สู่โลกอนาคต

โดย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ มูลนิธิปัญญาวุฒิ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเยาวชน และเล็งเห็นปัญหาเกี่ยวกับการพนันในกลุ่มวัยรุ่น จึงได้ส่งเสริมให้มีการจัดโครงการคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ รณรงค์ให้เยาวชนไทยคิดดี ทำดี ทั้งกาย วาจา ใจ ธำรงไว้ซึ่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อให้เยาวชนเป็นบุคคลคุณภาพของสังคมไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย กรรมการและโฆษกคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล, พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, คุณศักดิ์ชัย พฤฒิภัค เลขาธิการมูลนิธิปัญญาวุฒิ, ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ผู้ดำเนินโครงการคิดใสไทยแลนด์ ในนามมูลนิธิปัญญาวุฒิ ประกาศพลังและเปิดรับสมัครเยาวชนทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันเป็นสุดยอดเยาวชน คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 อีกด้วย

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้จับรางวัลจากกิจกรรมฯ ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านทางโฮมโปร แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้รับรางวัลใหญ่ต่างๆ โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin มูลค่า 659,900 บาท ซึ่งได้แก่ นายการุณ เกลียวประเสริฐ รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda New Scoopy 2023 มูลค่า 55,400 บาท ได้แก่ นายวัชรพล ชิตเจริญ และรางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง มูลค่า 17,800 บาท ได้แก่ นางสาวกมลวรรณ ชูแสนกุล

โดยมี นายต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวสมใจ มธุรพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มจัดซื้อสินค้า Home Electric บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร ส่งมอบรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดี ณ โฮมโปร สาขาประชาชื่น เมื่อเร็วๆ นี้

ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก นำโดย นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พิสูจน์ความสำเร็จของ โครงการกล่องนมรักษ์โลก ปีที่ 3 ด้วยการมอบชุดโต๊ะรีไซเคิลจากกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วจากโรงเรียน 62 แห่งที่เข้าร่วมโครงการในปีที่ผ่านมา มอบแก่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร

พร้อมทั้งมอบประกาศนียบัตรให้คุณครูและโรงเรียนที่ส่งเสริมการจัดการกล่องยูเอชทีที่ใช้แล้วในสถานศึกษาให้กับโรงเรียนใน โครงการกล่องนมรักษ์โลก เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกและพฤติกรรมด้านความยั่งยืนให้แก่เด็ก โดยเริ่มจากการแยกขยะอย่างถูกต้องในโรงเรียน เพื่อนำขยะไปใช้ให้เกิดประโยชน์ผ่านการจัดการที่เหมาะสม.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ