"สัมมากร" เปิดตัวบ้านแฝด 5.59 ล้าน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

"สัมมากร" เปิดตัวบ้านแฝด 5.59 ล้าน

Date Time: 9 ก.ค. 2567 08:01 น.

Latest

Medical District ดันที่ดินย่านศิริราชมีมูลค่า แต่พื้นที่พัฒนาอสังหาฯ มีจำกัด

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ บนทำเลกรุงเทพตะวันตก “มิตติ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” ที่มีที่ตั้งโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ โครงการนี้เป็นบ้านแฝดสไตล์ Modern Minimal ที่มาพร้อมกับการออกแบบบ้านโฉมใหม่ทั้งหมด แต่ยังให้ฟังก์ชันครบตรงใจคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ HAPPINESS NEVER EXPIRES สุนทรียะแห่งการผสมผสานระหว่างความคลาสสิก พร้อมเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 56 ครอบครัว ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

“มิตติ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการที่มีการสร้างสรรค์ บ้านที่หลับสบายแก่ทุกครอบครัว พร้อมผลักดันธุรกิจ ให้เติบโตตามแผนที่วางไว้ ในการครองตลาดกลุ่มลูกค้าบ้าน ราคา 5-15 ล้านบาท ในโซนชานเมืองและปริมณฑล โครงการมิตติถูกวางไว้ให้เป็นแฟล็กชิปตลาดเซ็กเมนต์นี้ ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ 8 ไร่ เป็นบ้านแฝดทั้งหมด มีบ้านให้เลือก 3 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ พร้อมเชื่อมต่อชีวิตสู่เมืองได้สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ไทรม้า และบางรักน้อยท่าอิฐ เพียง 8 นาที”

โครงการดังกล่าว มีการออกแบบบ้านให้ทุกพื้นที่ใช้งานจริงผสานกับการสร้างความสัมพันธ์ ทั้งคน ธรรมชาติ สัตว์เลี้ยง โซนพื้นที่ว่างนอกตัวบ้านแบ่งเป็น 2 ส่วน ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยพร้อมเปิดตัวรอบ VVIP Day วันที่ 13-14 ก.ค.นี้ และมอบข้อเสนอพิเศษก่อนใคร รวมมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท สนใจรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3KzkDQp  หรือโทร. 1427.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ