รอบรั้วการตลาด : Supersports จัด Fan Fest 2024 เอาใจคอบอลยูโรตัวจริง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Supersports จัด Fan Fest 2024 เอาใจคอบอลยูโรตัวจริง

Date Time: 22 มิ.ย. 2567 08:13 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • Supersports ในฐานะ The One For Football จัดงาน Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก

Latest


นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ในปีนี้ซูเปอร์สปอร์ตต้องการส่งเสริมให้คนรักกีฬาเข้าถึงกีฬาได้ทุกประเภท จึงขอเป็นสื่อกลางในการพาทุกคน Move ไปด้วยกัน ตามไดเรกชันแบรนด์ Move you, Move Sports ซึ่งกีฬาฟุตบอลยังคงเป็นหนึ่งกีฬาที่ครองใจใครหลายๆ คน

ไม่ว่าจะเป็นในฐานะผู้เล่นหรือผู้ชมก็ตาม ทางซูเปอร์สปอร์ตจึงจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับปีนี้ไฮไลต์สำคัญที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยกับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2024 ซูเปอร์สปอร์ตจึงถือโอกาสจัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาเอาใจคอบอล ในงาน Supersports Football Fan Fest 2024

โดยเราตั้งใจให้งานนี้เป็นมหกรรมที่รวมคนรักบอลหลากหลาย community มาร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะมาร่วมเชียร์ ร่วมสัมผัส แชร์ประสบการณ์ใหม่ผ่านกิจกรรมที่ทางซูเปอร์สปอร์ตจัดขึ้น ที่เสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ

ทั้งเปิดของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก โดยงานนี้จะเป็นที่แรกที่เดียวที่รวมของสะสม ของหายาก ในวงการฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก มาจัดนิทรรศการรวมของสุดแรร์สำหรับแฟนบอลให้เข้าชม และจุดเช็กอินถ่ายรูปที่ให้อารมณ์เหมือนทุกท่านอยู่สนามบอลจริงๆ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษเฉพาะในงานจากทางซูเปอร์สปอร์ต

นอกจากนี้เรายังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้ทุกท่านร่วมเชียร์ และหาผู้ชนะเลิศการแข่งขัน FC Mobile Regional Tournament Road to Euro 2024 ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อบินลัดฟ้าไปเกาะขอบสนามที่ประเทศเยอรมนี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Football ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายในงาน Supersports Football Fan Fest 2024 ยังมีบริเวณ Activity booth ในงาน จากทาง Sponsors ที่ยกขบวนความสนุก เอาใจเหล่าสาวกคอลูกหนัง รวมถึงกิจกรรมจากทาง EA SPORTS FC Mobile และพบปะกูรู ศิลปิน อินฟลูและนักเตะร่วมพูดคุยกันบนเวที มากไปกว่านั้นยังมีนิทรรศการสุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุด Exclusive หาชมได้ยาก ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก

พร้อมพูดคุยเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนจาก เต๊ะ-ศตวรรษ ดารานักสะสมของหายาก และมีอีกหนึ่งความพิเศษกับตำนานนักเตะระดับโลก ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ยูโร 2000 David Trezeguet ที่จะมาร่วมพูดคุยในงานนี้อีกด้วย โดยมีสินค้าฟุตบอลราคาพิเศษ สินค้าจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมจัดโปรโมชัน และของรางวัลมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 19-30 มิ.ย. 67

แฟนบอลติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมโปรโมชันดีๆ ตอลอดทั้งปีได้ที่ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Move You, Move Sports ได้ที่ร้านค้าซูเปอร์สปอร์ต 92 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามทุกก้าวของซูเปอร์สปอร์ตได้ที่ Facebook : Supersports


นายกฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอลดีไอ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญ The return of CITIZEN ที่เน้นการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ผ่านทุกช่องทาง พร้อมกับการใช้กลยุทธ์การตลาด KOL Marketing อย่างต่อเนื่องและได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

ล่าสุดทางบริษัทได้ปล่อยแคมเปญ Journey Beyond Time เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรักกีฬา และเป็นการต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ หรือ โอลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 33 ที่จะมีขึ้นระหว่าง 26-ก.ค.-11 ส.ค. 67 และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้มีแรงผลักดันที่จะเดินตามความฝัน หรือไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งไว้

โดยนำเสนอผ่านการเดินทางตามความฝันของ 3 นักกีฬา ได้แก่ ปอป้อ - ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ตัวแทนของคนที่มีความมุ่งมั่นและประสบความสำเร็จ สกาย กิ่งโพยม นักกีฬาว่ายน้ำรุ่นใหม่ฝีมือน่าจับตามอง ตัวแทนเยาวชนไทยที่ค้นพบความฝันของตัวเองและพยายามที่จะก้าวไปสู่จุดหมาย และ เจมส์-เฮย์วอร์ด เพรสคอท นักกีฬาบาสเกตบอลและนักแสดงดาวรุ่ง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่กลัวที่จะคว้าโอกาสใหม่ๆ อีกด้วย

มิสเตอร์ฌอน เอนเกลเบรชท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประเทศออสเตรเลีย บริษัทดับเบิลยูเอ ฟาร์มไดเร็ค จำกัด กล่าวว่า โซลูน่า เป็นแอปเปิล ปลูกท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันอุดมสมบูรณ์ ของรัฐเวสเทิร์น ประเทศออสเตรเลีย ภายใต้เทคโนโลยี และการควบคุมมาตรฐานระดับสากล จึงได้โซลูน่า แอปเปิล ที่เต็มคุณภาพ รสชาติดีเยี่ยม และส่งออกไปจำหน่าย ยังประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย อาทิ ดูไบ, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ ไทย

ทั้งนี้โซลูน่า แอปเปิล มีผิวสีเบอร์กันดีอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้ดูต่างจากแอปเปิลอื่นๆ อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม รสชาติและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น หวาน กรอบ มีกลิ่นหอม ทำให้แอปเปิลโซลูน่า กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทุกคน และเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็นแอปเปิลที่มีรสชาติดีที่สุดของออสเตรเลียอีกด้วย

"โซลูน่า มาจากดวงอาทิตย์ (โซล) และ ดวงจันทร์ (ลูน่า) และได้รับแรงบันดาลใจจากผิวแอปเปิลสีเบอร์กันดีเข้มและเนื้อสีขาวครีม ชื่อนี้สื่อความหมายถึง ความน่าทึ่งระหว่าง แสงสว่าง และความมืด ที่ผสานกันได้อย่างสมบูรณ์ในแอปเปิลลูกนี้"

ทั้งนี้ผู้แทนจากสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลียประจำประเทศไทย, ดับเบิลยูเอ ฟาร์มไดเร็ค (โซลูน่า แอปเปิล), ซีพีเอฟ ออสเตรเลีย และวันตลาด จัดขบวนประชาสัมพันธ์ นำแอปเปิลโซลูน่า ลงพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดไท ตลาดกลางค้าส่งผลไม้นำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เพื่อเป็นการเริ่มฤดูกาลของแอปเปิล โซลูน่า ปี 2567


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ