เซ็นทรัล อัดงบพันล้าน จัดแคมเปญกลางปี ลดสูงสุด 80% กระตุ้นนักท่องเที่ยวใช้จ่าย ช่วง Low season

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัล อัดงบพันล้าน จัดแคมเปญกลางปี ลดสูงสุด 80% กระตุ้นนักท่องเที่ยวใช้จ่าย ช่วง Low season

Date Time: 5 มิ.ย. 2567 07:00 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • เซ็นทรัลพัฒนา อัดมิดเยียร์เซลส์ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “The Greatest Grand Sales 2024” ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างเงินสะพัดกระตุ้นจับจ่ายทั่วประเทศ

Latest


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล และพาร์ตเนอร์ธุรกิจชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทุ่มงบรวมกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2024 เทศกาลเซลกลางปีที่ที่นักช็อปห้ามพลาด ลดทั้งศูนย์ฯ-ห้างฯ-ออนไลน์ อัดส่วนลดสูงสุด 80% เริ่ม 7 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และดิเอสพลานาด รัชดาภิเษก


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ในภาพรวมเศรษฐกิจไทยมีสัญญาณดีขึ้น จากการบริโภคภาคเอกชน และการฟื้นตัวต่อเนื่องของภาคการท่องเที่ยว โดยแนวโน้มท่องเที่ยวไทยในไตรมาส 2 เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเอเชีย เช่น จีน, อินเดีย และตะวันออกกลาง เช่น ซาอุดีอาระเบีย, กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย แม้จะเป็นช่วงโลว์ซีซั่น


ทั้งนี้ เพื่อรับกระแสการหลั่งไหลเข้ามาของนักท่องเที่ยวในช่วงดังกล่าว และตอกย้ำสถานะของประเทศไทย ในการเป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งที่ดีสุดในเอเชียและระดับโลก ซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลดำเนินการผลักดันมาตลอด 15 ปี
จนปัจจุบันไทยกลายเป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งอันดับ 1 ในเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก ทัดเทียมกับแชมป์เก่าอย่างฮ่องกงและสิงคโปร์

ในปีนี้เซ็นทรัลพัฒนาจึงผนึกกำลังกับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล รวมถึงพาร์ตเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชน อย่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และโรงแรม Galaxy Macau สานต่อเทศกาลเซลสินค้ากลางปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดเต็มเพิ่มจำนวนร้านค้าและแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ มากกว่าปีที่แล้ว เป็น 12,000 ร้านค้า และ 25,000 แบรนด์ เพื่อลดราคาให้ครอบคลุมทุกหมวดสินค้า กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เพลิดเพลินกับการช็อปได้ทั่วไทย ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% โดยความพิเศษของปีนี้คือ Dyson และ POPMART ตอบรับเข้าร่วมแคมเปญเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ คาดว่าในช่วง 2 เดือนที่จัดแคมเปญ สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นจะได้รับความนิยมมากที่สุด ผลักดันให้ยอดซื้อเฉลี่ยต่อบิลของลูกค้า (Ticket size) เติบโตที่ 20%


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ