เดอะมอลล์ ผนึกพันธมิตรจัดหนักกลางปีตลอด 2 เดือนเต็ม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เดอะมอลล์ ผนึกพันธมิตรจัดหนักกลางปีตลอด 2 เดือนเต็ม

Date Time: 30 พ.ค. 2567 05:40 น.

Latest

เปิดอินไซต์ คนไทย #ติดแกลม เมื่อคนต่างเจน มองคำว่า "หรูหรา" ไม่เหมือนกัน ?

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย วันสยาม และพันธมิตรทางธุรกิจ ทุ่มงบ 250 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Bangkok NO.1 Shopping Festival 2024” มหกรรมเซลเหนือเซล สร้างปรากฏการณ์ช้อนครั้งยิ่งใหญ่ โปรดีสุด ลดนานสุด สนุกสุดแห่งปี พร้อมดึง บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นพรีเซนเตอร์ ปลุกซอฟต์พาวเวอร์ไทย สร้างสีสันในการช็อปปิ้ง เพื่อเร่งเครื่องกระตุ้นการจับจ่ายของนักช็อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในไตรมาสที่ 2

ทั้งนี้งานมหกรรมเซลเหนือเซล ลดครั้งใหญ่กลางปี สูงสุด 80% สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% ทั้งห้างและศูนย์การค้า มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแห่งปี ตลอด 2 เดือนเต็ม ตลอดแคมเปญจนถึง 29 ก.ค.นี้ พบกับโปรโมชันพิเศษจาก “Bangkok Bank M” สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% พร้อมอัดโปรแรงต่อเนื่องกับ “Black Weekend” รับส่วนลดเพิ่ม เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จากบัตร M Card และบัตรเครดิตชั้นนำ เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อ รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 500 บาท จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 องค์กร มอบสิทธิพิเศษให้นักท่องเที่ยว และสำหรับลูกค้าช่องทางออนไลน์

“คาดการณ์ว่าไตรมาส 2 ปี 2567 ภาพรวมยอดขายจะกลับมาเติบโต และการจัดแคมเปญนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ ที่จะทำให้ทราฟฟิกภายในศูนย์ฯ และห้างฯเพิ่มขึ้นประมาณ 20% โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ 9,000 ล้านบาท ซึ่งจะเติบโตขึ้น 23% เมื่อเทียบกับปี 2566 ของช่วงเวลาเดียวกัน”.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ